Chappy 4

1.5K 61 0
                                    


Akim P.O.V

Malakas na tugtugan

Iba't ibang amoy ng usok

Mga nagwawalang tao sa dance floor

At iba pang mga gawain sa loob nito

Bar nga naman. Napailing nalang ako sa mga nakikita kong may halong kalaswaan.

Hinanap ko na yung mga bugok pero hindi ko sila mahagilap.
Napasapo naman ako sa noo na nakalimutan kong may V.I.P pala dito kaya dun nalang ako dumeretsyo.

Kalaunan nakita ko rin sila at mukhang may tama na. Ang hina sa inuman.

"Ang tagal mo naman Akim kanina pa kami dito. " Nakangusong saad ni Hans sakin.

"Malay ko ba na maaga kayo sanay nakong nasa bahay pa kayo at ako yung maagang nandito." Sabi ko sa kanya.

"Sama mo rin eh nuh." Sabay hampas sa braso ko pero kumapit din naman.

"Bunshoo oh inums nah!." Sabay abot sakin ng isang boteng alak ng Beer ni Shanill

"Mukhang lasing kana Shan." Sabi ko sa kanya.

" Hishi ah itah mo maayush pa ayu kuh *chuckles* " pagkasabi nya nun dumetsyo pa sa dance floor at doon nagwala ang mokong.

Ininom ko nayung beer na bigay sakin ni Shan

"Baliw talaga yung unggoy nayun mamaya nyan may mang rape dyan sa kalasingan hahaha. " Natatawang saad nitong si Valine.

"Sus , kunwari  ka pa Valine eh ikaw lang naman mang rerape dyan , hahahahaha " natatawang singit naman nitong si Devin.

Isa sa malakas uminom pero mukhang tipsy lang pag nalasing.

Sinamaan naman ng tingin ni Valine itong si Devin at Pinaghahampas gamit ang shoulder bag nya.

"Kung hindi si Hans ,si Valine pinagtitripan mo nakuh baka mamaya nyan magkaroon ka ng katapat Dev." Pang aasar ko naman dito.

"Kung darating man Akim humanda sya sakin." Sabay ngiti na halata namang may masamang balak.

Napailing nalang ako sa balak ng abno na ito. Bumaling nalang kay Hans na nasa tabi ko at nakakapit parin sa braso ko.

"Lasing kana?. " Tanong ko sa kanya.

"Nope. Malakas ang tolerance ko." Sambit nito sakin sabay irap.

Problema nito.

Uminom lang kami ng uminom at pinag usapan yung tunggkol sa sasalihang Club next week.

"Ano? Musical Club nalang tayo ha? Walang mag iiba. " Babala ni Shanill samin.

Tumango nalang kami sa kanya dahil gusto rin namin na magkakasama kami sa iisang Club lang.

Nakaramdam naman ako ng pagiihi kaya nagpaalam muna ako sa kanila na magCcr ako.

Patungo na ko sa Cr ng...

"Ouch ! sh*t ."- girl

" Aray! "- me

Nagkabanggaan naman kami ng babae dahil mabilis yung paglalakad nya papuntang Cr ng babae.

"Sorry, nagmamadali kasi ako, sige ha." Paumanhin nya sakin at dumeretsyo na sa cr.

Hindi na ako sumagot dahil umalis narin naman. Bakit ganun sa tuwing may magpapaalam hindi na ako hinahayaang mag salita. Napakamot nalang ako sa batok at pumasok narin sa cr ng lalaki.

Wag kau lalake look ko at meron din ako nun. Kaya walang manghihinala nuh hahaha.

Pero ang ganda ng girl na nabangga ko kanina parang.... kamukha sya ni...

"Hoy! ."

Biglang  May kumalabit sakin at si Devin pala yun. Sumunod pala dito.

"Tulala ka dyan?." Tanong nito sakin.

Umiling lang ako sa kanya at naghugas na ng kamay.

Lumabas narin kami ng cr ng mahagip ko nanaman sa paningin ko yung babae na naka Blackdress na hapit sa kanyang katawan papuntang dulo sa kanan ang pwesto nila.V.I.P rin

"Lasing na sila Shan kaya uwi na tayo." Aya naman ni Devin.

Tumango nalang ako at tinulungang buhatin si Shan at Valine. Si Hans ito tahimik lasing narin pero kaya pa naman nya.

Sinakay na namin sa kotse ni Devin yung dalawa. Magkakasabay pala sila pumunta dito walang problema.

"Pre, ingat kayo ha? Yung pagdadrive mo!" Paalala ko kay Devin . Kahit naman loko loko rin ito hindi ito nagpapabaya.

"Alam ko yun pre hindi ko pababayaan itong mga unggoy na ito." Natatawang sabi nito.

"FYI kayo lang ni Shan ang magkambal na unggoy dito." Masungit na sabi ni Hans kay Devin sabay irap dito.

"Hoy bunso! Ikaw ang mag ingat ah nakainom ka pa naman tapos nakamotor kapa!." Paalala ni Hans.

"Wag ka po mag alala Nay magiingat po ako *chuckles*." sabi ko dito pero inirapan lang ako. Kanina payan ah.

"Sige alis na kayo." Bagaw ko naman sa kanila.

Pinaandar nayung sasakyan at umalis narin.

Dumeretsyo nako sa motor ko at aktong sasakay para makasibat na ako ng may nahagip ng paningin ko yung babaeng nakabanggaan ko kanina at mukhang lasing na ito.

May mga kasama naman pala sya at parang mga kaedad ko lang din sila.
Hindi ko na sila pinansin dahil may kakaiba akong nararamdaman pag nandyan sila  kaya umalis narin ako.

Chappy 4 : End

(Edited)

I'LL Be Back Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon