Akim P.O.VMaaga ulit akong nagising pero wala na palang bago dun lagi naman eh.
Naghanda na ng almusal si mama ng pagkababa ko na para samin dahil maaga palang ay umalis na ito dahil may pupuntahan daw sila ni Tita Cell. Hindi ko lang alam kung saan hindi man lang sinabi baka mapano pa sila.
Umupo nako para kumain.Hindi naman papasok si Ellie . Walang naman silang pasok dahil may meeting yung mga prof nila.
Inayos ko ang pinagkainan ko at nagayos na ng sarili para pumasok.
** Werson-Danvill University (WDU) **
Pangalan palang ng University na ito alam ko na kung kanino pero hindi yun naging dahilan para hindi pumasok dito. Gusto kong makapagtapos at dito ako nakakuha ng Scholarship mabuti nalang din walang nakakilala sakin kahit sila abby.
1 week past nung malaman ko yun, nakita ko na sila at nakilala kahit malayuan.Siya yung babaeng nakabangga ko sa bar at yung mga kasama nya ang mga kaibigan din... Ko noon at..... ang kapatid ko pero mukhang wala pa sya dito.
Namimiss ko na sila pero hindi pa ito yung tamang panahon para malaman nila na buhay ako.
Dumeretsyo na ako sa Business Department. Kasamaang palad doon din sila magkaiba lang kami ng Section.
At yun ang pinagpapasalamat ko at kung nagkataon kahit ganito itsura ko alam kong makikilala parin nila ako kung titigan ng malapitan . Ang hirap parin magtago sa kanila kaya kapag nakikita ko sila bigla nalang ako magiiba ng dereksyon dahil may pagkaimbestigador ang mga yun.
Nasa 4th floor ang Room ko kaya need ng Elevator. Sumakit yung paa ko nung nag hagdan ako kaya dito muna .
Mabuti nalang walang sakay pumasok nako. Pasara na ito ng may kamay na pumigil dito at dun ako nagulat dahil yung pumigil nayun at sumakay dito sa elevator na kasama ko ay walang iba kundi si.....
"Abby. " Sambit ko mula sa isipan ko.
Wala paring pinagbago. Maganda parin. Mali pala. Dyosa pal.
Dyosa ng buhay ko. awit lods hahaha..
May pag ka long hair, heart shape face, medyo singkit na mga mata, manipis na mapupulang labi, mala Coca-Colang katawan. Ang laki talaga ng pinagbago nya Shet napakagat labi nalang ako dahil baka hindi ako makapigil. Lalo na si j*n j*n.
"Staring is rude. Nerdy." Biglang sambit nito.
"Ha?" Yun lang lumabas mula sa bibig ko.
Inirapan lang ako nito at hinila bigla ang damit ko palapit sa kanya at laking gulat ko na hinalikan nya ako sa labi.
F*CKSH*T SHE KISS ME!?
REALLY!!!
WHY!?
NAKILALA BA NYA AKO!?
SH*T HINDI PA KO HANDA PAPA GOD!!!!
Chappy 5: END
(Edited)
BINABASA MO ANG
I'LL Be Back
FanfictionSi Akim Dawnson ay isang intersex ngunit hindi siya tanggap ng kanyang pamilya. Hindi dahil sa kanyang kasarian kundi dahil sa sitwasyon na kisadlakan ng kanyang magulang at siya lang naman ang naging bunga ng isang masamang pangyayare at bangungot...