Akim P.O.V" Staring is rude. Nerdy ." Biglang sambit nito.
" Ha?" Yun lang lumabas mula sa bibig ko.
Inirapan lang ako nito at hinila bigla ang damit ko palapit sa kanya at laking gulat ko na hinalikan nya ako sa labi.
F*CKSH*T SHE KISS ME!?
REALLYY!!!
WHY!?
NAKILALA BA NYA AKO!?
SH*T HINDI PA AKO GANDA PAPA GOD!!!
Agad naman nyang itinigil at pinaghiwalay ang aming labi mula sa malalim na halikan at kahit naghahabol pa ng hininga mabilis akong napatingin sa pintuan ng elevator.
Malaking pasasalamat dahil hindi pa ito nagbubukas. Kung nagkataon huli kami ng studyanteng papasok dito o nasa hallway.
Malapit na sa aming floor kaya inayos ko na ang sarili ko at ganun rin sya. Tumingin sya sakin at parang sinasabing
'We're - not - done - yet ' look '
Biglang bumukas ang pinto ng elevator at bago pa sya lumabas may hinampas sya saking papel parang Sticky notes. Hampas yun guys ha . Hinampas ako sa braso at doon nga nakadikit yung papel.
Saka tuluyan narin syang lumabas mula sa elevator at ako naman nakasunod sa kanya pero magkaibang Section kami.
Kaya nga pala nandito sila sa Building ng College dahil tulad ko rin sila na nag Excell sa Senior high kaya sa College degree narin sila. Hindi ko pa alam yung ibang info tungkol sa kanila.
Mauuna pala yung Room namin kesa sa kanya kaya ako ito tuloy pasok na hindi na tumingin pa sa kanya.
Deretsyo nako sa Pagkaupo sa aking assign seat at binasa ko na yung nakasulat sa Sticky notes.
*After your Class. You need to go here or else... *
_ WD Condominium **********
__ Pent House __* Your Lovelace ❤️
Nang mabasa ko yun mukhang nahanap na nga nya ako o sila. Bigla naman ako nabalutan ng takot dahil dito.
Kung alam na nya hindi kaya.
F*ck hindi pa ako ready na harapin sila.
Paano kung magalit nanaman ulit sila sakin?
Paano kung hindi parin nila ako tanggap?
Ang daming tanong na tumatakbo sa isipan ko.
Hindi ko talaga alam kung ano gagawin ko
Gulong gulo nako si abby naman kasi eh!
Pano nya nalaman na ako ito, hays..
Bigla namang may bumatok sakin at paglingon ko isang masamang tingin at nakataas na kilay ng babae ang nabungaran ko at yun ay si Hans.
Ano naman ginawa ko dito? Kahapon pa toh ah.
"Ano naman ginawa ko at namamatok kadyan?."nagtatakang tanong ko dito pero hinihimas ko parin ang ulo ko dahil ang sakit buti nalang hindi napupugot kundi hindi ko na makakausap si Lovelace.
*Pout*
"Kanina pa kita kinakausap pero ang lalim ng iniisip mo kaya hindi kana makaahon." Masungit na saad nito sakin at sabay irap nanaman.
"Sorry Hans may iniisip lang ako." Paumanhin ko sa kanya hindi ko rin naman namalayan na nandito kana pala.
"Kanina pa pagkaupo mo bugok!" Galit na nitong turan sakin.
BINABASA MO ANG
I'LL Be Back
FanfictionSi Akim Dawnson ay isang intersex ngunit hindi siya tanggap ng kanyang pamilya. Hindi dahil sa kanyang kasarian kundi dahil sa sitwasyon na kisadlakan ng kanyang magulang at siya lang naman ang naging bunga ng isang masamang pangyayare at bangungot...