⚠️ SLIGHT SPG AGAIN ⚠️
Third Person P.O.V
Dalawang hubad na katawan
Mapusok na naghahalikan
Nagsasanib at nagiinit na katawan
Magkahawak ang kamay at mahigpit na magkayakap
Masarap sa pakiramdam ang kanilang nalalasap
" Hmmm ... Oooohhh.... Love.... Please Deeper... Aaahhh " ungol ng babae na nangangalang abby.
Mabilis namang idiniin ng kanyang kasiping ang kahabaan nito mula sa kanyang kaloob looban.
" Oh F*ck Love.... Aaahhhh....Ahmmm..." ungol ng kanyang kasiping na si Akim / Maki.
Muli nitong nilamas ang kanyang suso at sinipsip na parang gutom na sanggol.
Hindi mapigilan na pagkasabik sa kanyang minamahal.Mabilis na pag ulos at tanging kanilang ungol at katas ng ulos ang maririnig sa loob ng kanilang kwarto.
Hindi tumitigil hanggat hindi napupuntahan ang rurok ng kaligayahan .
Ilang oras ang lumipas ng matapos ang kanilang pagiisang katawan kaya mula sa kapaguran ay sila'y nakatulog na ng makayakap.
( Hindi talaga ako marunong sa SPG na ganito pag pasensyahan nyo na ha? 😂
*****
Abby P.O.V
Ramdam ko parin ang init mula sa hubad naming katawan na natatabunan ng makapal na kumot.
" Maki.... My loves..." Mahinang sambit ko dito habang hinahaplos ang kanyang pisngi.
Sobra akong nangulila ng malaman ko na namatay ka pero pilit ko na hindi ito paniwalaan dahil alam kong hindi mo ako iiwan.
Wala ka namang sinasabi sakin kung ano nararamdaman mong sakit .
Pinangako mo pa sakin na hindi mo ko iiwan
Pero nung nanggare yun halos kamuhian ko na ang pamilya mo lalo na ang kakambal mo na si Maika.Dahil sa kanila nawala ka sakin
Dahil sa kanila nawalan ka ng pag asa magkaroon ng isang masayang pamilya
Pero nangako ka ngunit hindi mo tinupad
Mas pinili mo pang mawala kesa manatili sakin na nagmamahal sayo.FlashBack*
" Mommy! Mommy! " Tawag ko kay Mommy Bane.
" Yes, Honey? What do want hmmm? " Ngumiti sakin si Mommy saka Lumapit sakin at niyakap ako ng mahigpit habang iniintay ako magsalita ulit.
" Pwede po bang puntahan natin si Maki , I want to see her. Hindi po kasi sya pumupunta dito nung isang araw pa tapos tinatawagan ko po hindi naman sya sumasagot." Malungkot kong saad kay mommy
" Bukas na lang siguro anak natin bisitahin si Maki ha?. Busy pa kasi sya ngayon eh . " Sabi ni mommy sakin pero may nakikita akong lungkot at awa mula sa kanyang mga mata.
" Pero... Mommy namimiss ko na po sya." Naiiyak kong tugon kay mommy.
" I'm sorry anak , bukas talaga natin sya dadalawin pero tandaan mo ito anak ha ? Kahit anong mangyare magpakatatag ka alam kong nasa murang edad ka palang pero meron kanang bukas na puso't isip sa mga nangyayare sa paligid mo." Mahabang litanya sakin ni Mommy.
" Magpakatatag po saan mommy?" Tanong ko sa kanya pero hindi ito sumagot sa tanong ko tanging isang ngiti at yakap mula sakanya ang ginawad nito sakin .
***
In the morning time
" Honey, Gising na." Tawag sakin ni Mommy Lacey habang tinatapik tapik ng mahina ang pisngi ko at tadtarin ng halik sa mukha.
"Hahaha ... Mommy... Stop nakikiliti po ako.. hahaha." Kahit talaga sa mukha may kiliti ako medyo sensitive daw kasi.
" Tumayo kana dyan Honey, Mommy Bane promise you na pupuntahan natin si Maki dba?." Malungkot na sagot at tanong nito sakin.
Bigla naman akong napatayo dahil sa sinabi ni mommy lacey ko. Sa dalawang araw na hindi ko sya nakasama ngayon makikita ko na ulit sya.
" Waahhhh talaga mommy pupunta tayo kila Maki!? No joke yan ah ." *Pout* tanong ko pa kay mommy.
" Ou naman Honey Lace ko.." Sabi ni mommy pero halata ko sa mga mata nya na parang maiiyak ito.
" Mommy? You eyes are teary." Nag-aalalang sabi ko dito.
Bakit iiyak si mommy may nangyare kaya?
Bigla naman tuloy akong kinabahan
Sana naman wala ...." Wala ito Honey, masaya lang si mommy " Mabilis nitong pinunasan yung luha nya sa mata pero may lungkot parin akong nakikita.
" Sige na anak magligo kana't mag ayos iintayin ka namin sa baba ha?. " Sabi nito sakin at hinalikan ako sa noo.
Tumango ako kay mommy at tumayo na ito para lumabas.
Kaninang excitement na nararamdaman ko ngayon hindi ko alam kung bakit bigla nalang ako kinabahan mula ng makita ko na umiyak si mommy.
Winaksi ko nalang sa isipan ko yun at nagmadali ng maligo at mag ayos.
Maki My loves... Magkikita tayo ulit.. wait for me...
Masayang sabi ko sa aking isipan....
Chappy 9 : End
( Pasensya na ha? May naguguluhan ba? ) ****** Tell me (T^ T) ******
BINABASA MO ANG
I'LL Be Back
FanfictionSi Akim Dawnson ay isang intersex ngunit hindi siya tanggap ng kanyang pamilya. Hindi dahil sa kanyang kasarian kundi dahil sa sitwasyon na kisadlakan ng kanyang magulang at siya lang naman ang naging bunga ng isang masamang pangyayare at bangungot...