Chappy 8 : Slight SPG
Akim P.O.V
Nasa loob na kami ng pent house nya akala ko nga tatayo lang kami dun sa labas at magtitigan lang habang magkayakap at malaya kong nalalasap yung bango na parang isang bulaklak.
" Hanggang ngayon ba naman Maki mukha ka paring baliw sa inaasta mo at ang lawak ng ngiti mo ha. May binabalak ka noh!?" Sungit na sabi ni Love na nasa tapat ko na nakatayo habang ako ay nakaupo nakacross arm pa ito at nakataas pa ang kanang kilay.
Woah sexy ng dating.... When she called me Maki...my real name...
Pero mas sexyng pakinggan kung sa ibang way ko maririnig yun hmmmm...
Ngumuti sya sakin at umupo saking kandungan. Nagulat ako sa ginawa nya pero sinoportahan ko naman sya upang hindi sya mahulog.
Kumapit sya sakin at wala ng patumpik tumpik pa't ginawaran ko na sya ng halik na halatang sobra ang pagkasabik sa kanyang minamahal. Gumanti naman ito ng halik at mahigpit itong kumapit sakin.
Passionate kiss with full of love...
Mas lalong lumalim ang aming halikan kaya sa sobrang pagkasabik hindi ko na rin mapigilan ang silakbo ang init ng katawan.Dahil sa tagal narin ng panahon ng may nangyare samin at yun ay nung bata pa kami pero para samin tama lang sa taong nagmamahalan.
Naglumikot na ang aking kamay at hinahaplos ang kanyang makinis na hita.
Napangiti ako sa kaloob looban ko ng Naka white robe lang sya at halatang walang damit panloob.
At dahil dun ay sobra akong naginit. Easy Access ah. Ready si Love.
Binuhat ko na sya ng paBridal style ng hindi tumitigil sa paghahalikan.
Tinungo ko ang kwarto nya habang buhat buhat sya. Hinawakan nya ako sa pisngi at hinaplos haplos ito.
Nang nabuksan ko na ang pinto tinungo ang kama at Dahan dahan ko syang hiniga pero nakakapit parin sa aking leeg ang kanyang dalawang braso habang kami'y naghahalikan parin.
Bumitaw kami saglit sa isat isa upang sumagap muli ng hangin galing sa mapusok na halikan pero wala pang isang minuto'y kinabig muli ito at hinalikan.
I miss you my lovelace ...
Chappy 8 : END
BINABASA MO ANG
I'LL Be Back
FanfictionSi Akim Dawnson ay isang intersex ngunit hindi siya tanggap ng kanyang pamilya. Hindi dahil sa kanyang kasarian kundi dahil sa sitwasyon na kisadlakan ng kanyang magulang at siya lang naman ang naging bunga ng isang masamang pangyayare at bangungot...