Maki / Akim POV" Love?" Tawag sakin ni Abby
" Yes,Love?" Sagot ko Naman sa kanya.
" Can you sing a song for me?" Suggestion nya
" What song do you want to sing for you?" Tanong ko Naman sa kanya.
" It's up to you " ngiting sagot naman nito sakin habang tagilid na pahigang nakayakap sakin.
Nandito parin kami sa condo nya nagBebe time hahaha.
"Hmm. Ok " Nagisip nako ng kanta para sa kanya para naman kahit papaano ay makatulog na sya ng mahimbing.
" Wise men say
Only fools rush in
But I can't help
Falling in love with youShall I stay?
Would it be a sin
If I can't help Falling in love with you?Like a river flows
Surely to the sea
Darling, so it goes
Some things are meant to beTake my hand
Take my whole life too
For I can't help
Falling in love with you "" You're Crying LoveLand " Sabi ni Abby sakin na nakatitig sakin habang namumungay ang mga mata nito.
" Matulog kana Wala lang tuh " Sabi ko naman San kanya.
" You too. You need to sleep , we're have a class tommorow." Sabay ngiti nito sakin.
Tango nalang ang sinagot ko dito at hinalikan sya sa forehead.
" Goodnight My Lovelace "
" Goodnight My LoveLand "
And We're hug each other before we fall in a deep sleep.
...
In the Morning.
" Hmmm... Umaga na pala " tiningnan ko naman Yung oras it's 6 am in the morning.
Kailangan ko pang magluto for our breakfast mamaya pa namang 8am ang pasok namin kaya maaga pa para gisingin sya.Tiningnan ko muna sya Bago ako bumangon .
" Ang himbing ng tulog " bulong ko naman sa sarili ko at hinalikan sya sa noo.
Bumangon nako ng tuluyan at inayos ang kumot .
Dumeretsyo muna ako sa cr para makapaghilamos at makapagluto narin bago pa magising si abby.
Ano kaya pwedeng lutuin hmmm..
Binuksan ko yung ref at halos frozen food pero puno naman sa baba ng vegetables.Hilig ah
Tiningnan ko naman sa mga kabinet may Cereal's, Pancakes hmmm siguro ito nalang then hotdog , egg , bacon for breakfast.
Nasa kalagitnaan nako ng pagluluto ng may nagdoorbell
Ang aga naman ng dalaw sa kanya
Pero sino kaya Yun?Oh shit baka Isa sa mga kaibigan ni Abby
Ano gagawin ko!
Halos ginulo ko na ang buhok dahil sa kaba na makilala nila ako kahit na sa ganitong itsura ko ngaun.
Hays, Hindi parin tumitigil sa pagdoorbell.
Hindi ko naman pwede gisingin si Abby Lalo nat mahimbing pa ang tulog nun.
Hays bahala nanga Sana naman hindi ako mamukhaan nito.Mabilis Kong inayos at pinatay ang stove bago dumeretsyo sa pinto.
Binuksan ko na ang pinto baka lalong makabulabog pa ng kapitbahay dito.
Pagbukas ko ng pinto laking gulat ko kung napasino ang taong nasa harap ko ngayon at biglang sumigdo ang nararamdaman kong takot at kaba sa taong nasa harapan ko ngayon..
Chapter 17 End
BINABASA MO ANG
I'LL Be Back
FanfictionSi Akim Dawnson ay isang intersex ngunit hindi siya tanggap ng kanyang pamilya. Hindi dahil sa kanyang kasarian kundi dahil sa sitwasyon na kisadlakan ng kanyang magulang at siya lang naman ang naging bunga ng isang masamang pangyayare at bangungot...