Chappy 13

1.3K 44 0
                                    


Akim P.O.V

2 weeks na ang nakakalipas mula nung pagkikikita namin ni LoveLace.

Mabuti nalang naiintindihan nya ang side ko hays, kung hindi ewan ko nalang kung anong mangyayare mahirap mang hula lalo na't wala tayong kasiguraduhan sa mga bagay bagay .

Sa katunayan lagi kaming nagkikita ni Lovelace ng patago nga lang ayaw kong may makahalata samin kahit ang relasyon na meron kami ngayon kahit noon pa man.

Tinanong ko nga sya nung nasa condo pa nya ako kung pwede manligaw sa kanya pero tumanggi sya...

Alam nyo kung baket? Gusto nyang maging kami na pwede naman daw manligaw kahit magGirlfriend na kaming dalawa parang tulad lang din ng dati.

Napangiti naman ako dahil hanggang ngayon may tama parin ako sa kanya
First love never die ....

" Lawak ng ngiti natin ah? "
Tanong ng tumabi sakin.

Nilingon ko naman ito at isang unggoy lang pala sa tropa.

" Masama bang ngumiti?" Cold na pagkasabi ko

" Woah tol, tanong sa tanong ha? Saka wag kana magpalamig bili nalang tayo ng halo halo dyan sa tabi peyborit mo yun dba!? Hahaha " With taas taas kilay pa ang bugok.

Kung tinatanong nyo kung sino yung unggoy na tumabi sakin si Devinly lang naman na bugok walang ginawa kundi manira ng araw.

Hindi ko nalang pinansin at tumingin nalang sa mga naglalaro ng soccer. Sa katunayan nasa soccer field kami ngayon.

Presko lang kasi dito tumambay kaya minsan nandito kami pag vacant hour.

Nagkamot naman ng ulo ang isang toh dahil binaliwala ko nalang yung sinabi nya.

" Pero seryoso tol. Ano... I mean SINO yang iniisip mo bihira kalang namin makitang ngumiti ng TOTOO at ABOT LANGIT NA NGITI ... Ano? Inlove naba ang bunso namin ayieeeehhhhh inlove na sya."
Pang-aasar nito parang tanga kunwari kinikilig at panay siko pa nito.

" Wala kana dun." Naiinis kong sagot sa kanya.

"Akoy tinamaan puso'y tinamaan~~

Sadyang ikaw lang ang tanging dahilan

Walang iniisip walang nalalaman

Kundi ikaw lang pagkat ikaw ang  aking mahal...... Woooooohhhh ooohhhh!!!!!!"

Tangina kumanta pa talaga mukang tanga tsk. Lumayo ako sa kanya mahirap na baka pagkamalan din akong baliw tulad nya ...

" Aray!"

Rinig ko namang pag-aray nito yun pala binato ng bag ni Valine sa ulo si Devin.

" Ano ba problema mo bakit ba namamato ka!?" Galit namang sigaw nito kay Valine.

" Hoy! FYI sayo Unggoy dapat nga magpasalamat ka sakin hindi ka  magmukhang tanga dyan sa kakanta!" Inis na sigaw nito kay Devin.

" Blah.. blah...blah...blah. wala akong naririnig." Asar nito kay Valine.

Napailing nalang kami sa kabaliwan nito. Yeah kami dahil nandito rin yung dalawa si Shanill at Hans na nagsusungit na sakin na napapatatawa narin habang pinapanood ang pag aaway ng dalawa.

" Bakit nababaliw nanaman yun Akim?" Natatawang tanong ni Shanill.

" Ewan ko sa mokong nayan."

" INLOVE NA KASI SI BUNSO!" Sigaw ng gagong si Devin.

" WHAT!?" Sabay na sigaw ng tatlo.




Napafacepalm nalang ako...Mapapatay talaga kita DEVIN!!!!!!!!!



Chappy 13: End

I'LL Be Back Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon