"Chúng ta đến khách sạn đi..."
"... dù sao hôm nay cũng là đêm tân hôn của em..."
"Chốn thần tiên" ấy được xác định là khách sạn The Shilla Seoul, nằm tại khu Jung Gu, thủ đô Seoul – nơi nổi tiếng với nội thất xa hoa, lộng lẫy như một tòa lâu đài giữa thành phố.
Bên trong phòng theo lối trang trí đơn giản mà toát lên vẻ sang trọng, phòng khách dùng tông màu nhạt cùng với đồ nội thất cao cấp. Tất cả đều khiến cho người ta nhanh chóng gác lại các phiền muộn mà hòa mình tận hưởng.
Siêu xe của Kim Taehyung từ từ theo sự chỉ dẫn của nhân viên bảo vệ tiến vào tầng hầm của khách sạn, tùy ý chọn một nơi sau đó ôm người vào bên trong.
Jeon Jungkook lơ đãng ôm lấy cánh tay của người đàn ông, bộ dạng quyến rũ lộ ra khiến Kim Taehyung thực sự không kiềm chế nổi một màn lửa nóng trong người. Chủ động cúi người xuống bế lên tay theo kiểu công chúa, đôi chân sải bước nhanh hơn tiến vào phòng đã được chuẩn bị kĩ càng.
Kim Taehyung ôm người yêu đặt lên giường, nhẹ nhàng nới lỏng caravat, cởi bỏ những nút áo sơ mi phiền phức, rất nhanh liền trở thành bộ dáng lưu manh muốn ức hiếp kẻ khác.
Jungkook ở trên giường nhìn từng động tác của hắn không chớp mắt, nhanh tay đem quần âu cởi bỏ, tiếp định đem quần lót ném xuống thì bị một bàn tay ngăn cản.
"Không vội, anh giúp em."
Người đàn ông đem cậu đặt dưới thân, tùy tiện cởi bỏ phần trên, cẩn thận không để đụng trúng cánh tay đang bị thương của người yêu.
Quần áo từ từ đáp đất, Jungkook liền một cơ thể trần trụi trắng nõn phơi bày trước mắt của Taehyung, bộ dạng khiêu gợi câu dẫn đem bàn tay nhỏ đụng chạm khắp thân thể người đàn ông. Bóng đêm tĩnh lặng bao chùm, trong căn phòng nọ chỉ còn lại tiếng mút chụt chụt của những nụ hôn còn vương vãi.
Trong đêm tối cùng với ánh đèn mờ ảo chiếu sáng lên thân thể trắng nõn non mịn của Jeon thiếu gia, Kim Taehyung cúi đầu cắn xuống xương quai xanh tinh xảo, đặc biệt quyến rũ của người nhỏ.
Jungkook nhắm mắt cảm nhận cái hôn của hắn từ từ đưa xuống chóp mũi, rồi lại vị trí môi mà mạnh mẽ hôn mút cuồng nhiệt, cảm giác đã lâu không được chạm vào đối phương khiến cả hai hưng phấn tột cùng, đôi bên vô cùng thỏa mãn.
Kim Taehyung tự mình đem thắt lưng cởi bỏ, lại đem quần tây ném xuống sàn. Jungkook vui vẻ cầm lấy quần lót của hắn cởi ra luôn, đưa tay đụng chạm cự vật nóng bỏng bên trong.
"Đừng nhìn nó chằm chằm như vậy. Nó rất nhớ chủ nhân của nó."
Ánh mắt cậu đắm chìm nhìn cự vật khiến nội tâm Kim Taehyung ngứa ngáy không chịu được. Bao lâu rồi không được thỏa mãn, hắn đêm nay phải cùng cậu hưởng thụ dư vị tình ái ngọt ngào.
Jungkook nhìn chằm chằm vật vĩ đại kia liếm môi biểu hiện vô cùng thèm khát.
Kim Taehyung liếm mặt cậu, khom người nhìn vật nhỏ của cậu đang cọ vào đùi hắn nói "Jungkookie, có ai nói em vô cùng quyến rũ chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕱𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈/𝖁𝖐𝖔𝖔𝖐] 𝕿ì𝖓𝖍 𝕹𝖍â𝖓 𝕿𝖍𝖎ế𝖚 𝕲𝖎𝖆
Fanfiction𝐕𝟐𝟓𝐏𝐉 𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐣𝐞𝐜𝐭 𝐅𝐨𝐫 𝐓𝐚𝐞𝐡𝐲𝐮𝐧𝐠𝐢𝐞 𝐒𝐓𝐎𝐑𝐘 𝐁𝐘 𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 (𝐬𝐨𝐮𝐥𝐦𝐚𝐭𝐞𝟗𝟓𝟗𝟕) 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭: 𝟐𝟎𝟐𝟎 - 𝟏𝟐 - 𝟑𝟎 𝐄𝐧𝐝: 𝟐𝟎𝟐𝟏 - 𝟎𝟕 - 𝟐𝟕 ↬ 𝐒𝐚𝐫𝐚𝐧𝐠