Chương 31. Bắt Nạt Thỏ Nhỏ.

8.3K 412 16
                                    

Kim Taehyung ôm người mình thương trong ngực, nụ hôn càng lúc càng khó kiểm soát, hai bên đắm chìm vào cơn mê không lối thoát, hắn liên tục dày vò cánh môi của cậu. Cả hai hôn nhau triền miên, Jungkook vô thức bị khoái cảm làm cho chi phối tinh thần, Kim Taehyung cũng dần mất lí trí mà đưa tay vào bên trong xoa nắn cơ thể mềm mại của cậu.

Kim Taehyung chuẩn bị đưa tay cởi nút áo của cậu thì đột nhiên nghe thấy tiếng gõ cửa bên ngoài làm phiền.

Người đàn ông không vui bắt buộc phải dừng lại mọi động tác đang làm, ôm cậu ngồi dậy, đặt ngồi lên đùi mình, khuôn mặt Jungkook như say rượu đỏ ửng lên vì ngại ngùng nép sát vào ngực hắn như thỏ nhỏ vừa bị ai bắt nạt.

Quần áo của cậu bị hắn nhào nặn đến nhăn nhúm cũng chẳng quan tâm, cứ như thế cọ xát vào lồng ngực vững chắc của người đàn ông trước mặt.

Kim Taehyung đưa tay đẩy gáy cậu vào sâu trong ngực mình, người nọ ngoan ngoãn nép vào bên trong, cảm nhận mùi hương nam tính đặc trưng chỉ có riêng trên người Kim Taehyung.

Kim tổng khôi phục ánh mắt sắc lạnh nhạy bén, cất giọng nói "Mời vào."

Cô thư kí Vera được sự cho phép mới cẩn trọng bước vào bên trong, ánh mắt cô tỏ rõ sự ngạc nhiên khi nhìn thấy cảnh tượng hết sức thân mật của hai người đàn ông, nhưng rồi cô nàng cũng không quan tâm lắm. Chuyện tình cảm của tổng giám đốc Kim thì cứ để hắn tự lo liệu, một nhân viên như cô không có nhiệm vụ can thiệp.

Vera lấy lại tinh thần, trực tiếp báo cáo tình hình với hắn "Kim tổng, nhà hàng BiCE đã kín chỗ, hôm nay bên đó cũng đón toàn là những vị khách sang trọng nên không thể di dời đi nơi khác..."

"Hơn nữa, người đại diện bên đó vừa báo với tôi rằng, công ty của họ đang gặp một chút vấn đề nên cả hai người họ vừa đặt vé máy bay trở về nước rồi."

Kim Taehyung nghiêm mặt nghe cô thư kí báo cáo, đôi bàn tay của hắn liên tục vuốt ve xoa lưng cho người trong lòng chậm rãi nói "Được rồi. Buổi hẹn xem như cũng đã hủy. Cô ra ngoài xem xét lại một chút tài liệu cho ngày mai rồi tan ca. Hôm nay tôi sẽ trở về nhà sớm hơn một chút."

"Vâng, Kim tổng."

Jungkook ở trong lòng Kim Taehyung nghe tiếng đóng cửa 'cạch' mới ngẩng mặt lên nhìn hắn. Song lại nhìn đến tư thế thân mật của hai người không nhịn được run lên, lắp bắp nói "Anh... bỏ tôi xuống đi."

"Không được." Kim Taehyung khó khăn lắm mới có thể ôm được người này vào lòng, vừa mới thỏa mãn một tí lại đòi tách ra. Đừng có mơ...

"Kim Taehyung, thả tôi ra." Jungkook nhìn hành động ép buộc của hắn, đôi bàn tay to lớn đột ngột giam cậu vào trong ngực, Jungkook muốn vùng vẫy cũng khó khăn.

Kim Taehyung cười dịu dàng, cúi đầu hôn lên vầng trán trắng nõn của cậu, tiếp tục dụ dỗ "Ngoan một tí, tôi chỉ ôm một lát nữa thôi."

"Một lát rồi đấy. Mau thả tôi ra." Cái miệng Jungkook đanh đá chu ra lập tức khiến Kim Taehyung cúi người tiếp tục ngậm lấy.

Người nhỏ bị bắt nạt chỉ biết phát ra tiếng "Ưm... ưm..." thật khó khăn.

Hôn thêm một lúc nữa hắn mới đem cậu vác lên vai đi xuống tầng hầm đậu xe.

[𝕱𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈/𝖁𝖐𝖔𝖔𝖐] 𝕿ì𝖓𝖍 𝕹𝖍â𝖓 𝕿𝖍𝖎ế𝖚 𝕲𝖎𝖆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ