Biệt thự Jeon gia.
Sáng sớm, tia nắng mặt trời ấm áp lay tỉnh Jeon thiếu đang nằm say giấc trong chăn, cậu ánh mắt ngái ngủ ngồi dậy, đưa tay xoa xoa mái tóc rối của mình. Jeon Jungkook đứng lên, tấm chăn trên người rơi xuống để lộ nửa phần thân trên trần trụi quyến rũ.
Nhanh chóng ôm đồ chạy vào phòng tắm rửa sạch sẽ. Hôm nay Jeon thiếu ra ngoài với tâm trạng vô cùng hứng thú.
Vừa ra khỏi cửa liền có một chiếc xe đứng đợi cậu.
"Đi thôi, Jungkook." Người vừa phát ra tiếng nói không ngoài dự đoán là Park Jimin.
"Có mỗi mình mày thôi sao?" Jeon thiếu gia nhìn thấy chỉ có mỗi mình y liền lên giọng trêu chọc.
"Chứ mày muốn có ai nữa? Jung tổng bận việc rồi. Không đến. Mau lên xe."
"Được rồi, chớ giận."
Jeon Jungkook thấy người trong xe có phần tức giận liền nhẹ giọng an ủi.
Cậu mở cửa xe bước vào, ánh mắt vui vẻ hiện hữu trên khuôn mặt. Park Jimin cũng vui sướng không kém cậu, cuộc đua hôm nay mới là phần quan trọng đối với bọn họ.
Cả hai cùng nhau ăn uống qua loa một chút, Park Jimin mới lái xe đến một trường đua rất rộng hệt như trong các bộ phim về đua xe tốc độ vậy. Xung quanh là đầy rẫy những chiếc xe đua oai phong ngạo nghễ và đặc biệt đắt tiền.
Jeon thiếu gia phong thái ung dung bước xuống xe, một tay đút vào túi quần cao ngạo đi đến nơi những người khác đang đứng.
"Jeon thiếu, đã lâu không gặp."
"Đã lâu không gặp."
Một tay vẫn đút vào túi, một tay bắt xã giao với các thiếu gia khác.
"Hôm nay Jeon thiếu có đua không?"
Thiếu gia họ Do giương đôi mắt tràn ngập hứng thú, lên tiếng hỏi.
"Tất nhiên rồi."
Nói rồi cậu chỉ tay ra phía sau lưng mình.
"Quả nhiên là Jeon thiếu, rất chịu chơi. Lần đầu tận mắt thấy một con Koenigsegg CCXR Trevita."
Jungkook nghe được câu này mát lòng mát dạ, vỗ vai tên đó một cái.
"Lát nữa đua cho tốt, đừng để tôi lại vượt mặt cậu."
Nói xong liền đi lên phía trước một chút.
[...]
Sau một thời gian chờ đợi thì cũng đến lúc trận đua bắt đầu. Những tuyển thủ liên tục rồ ga khởi động con xe của mình.
"Ba! Hai! Một! Chuẩn bị! Xuất phát!"
Trên đường đua có tất cả là 7 chiếc siêu xe đang thi đấu. Dẫn đầu là Jeon Jungkook, theo sau đó là Do Johyun và Park Jimin.
Tiếng động cơ ầm ầm trên trường đua khiến người xem cực kì hưng phấn, cảm giác mang lại thật hoang dã. Những chiếc xe như những con hổ báo luôn muốn xông lên giành vị trí đầu tiên. Khắp đường đua bao phủ một lớp bụi mờ mờ rồi tan dần trong không khí. Những tiếng vỗ tay cổ vũ náo nhiệt bên dưới làm cho trận đấu càng trở nên căng thẳng đến nghẹt thở.
Không còn nghi ngờ gì nữa. Đây mới thực sự là thế giới của Jeon thiếu gia. Những cuộc đua xa xỉ, không kém phần kịch tính. Một cuộc sống hưởng thụ xa hoa!!!
Sau khi cán đích, đúng như mọi người dự đoán, người về đầu tiên là Jeon Jungkook, theo sau về cùng là Park Jimin.
"Mẹ nó. Lại thua mất rồi." Tên thiếu gia họ Do, tên là Do Johyun lập tức lên tiếng chửi thề. Đôi mắt căm ghét hướng về phía cậu. Người mà đang được mọi người chúc mừng tung hô.
Do Johyun, kẻ luôn muốn đối đầu với Jeon Jungkook. Bên Hàn cả hai luôn gặp nhau trong các trận đấu và lúc nào người thua cũng là gã.
"Do Johyun à, qua tận nửa vòng Trái Đất cũng không thể đánh bại tôi."
"Jeon Jungkook đừng có quá tự mãn như vậy. Không biết chừng sau này lại thất bại trong tay tôi."
Do Johyun đưa nắm tay nhìn cậu, như muốn nói một ngày nào đó sẽ khống chế được cậu trong tay.
"Chắc chắn với cậu, sẽ không bao giờ có ngày đó." Jungkook nhìn gã, trên môi đầy ý tứ khinh miệt.
"Sẽ có một ngày nào đó."
Do Johyun đi lướt qua, cố tình sượt vào vai cậu nói trong tai cho mỗi cậu nghe.
"Jeon thiếu hôm nay lại được một trận thắng lớn. Xin chúc mừng."
Lại một tên thiếu gia nữa đến gần, mang theo ý muốn chúc mừng cậu.
"Cảm ơn. Chẳng hay chúng ta có quen biết nhau?"
"Nói chuyện một lúc sẽ quen thôi mà." Trên môi gã lại mang một ý cười không mấy tốt đẹp.
"Tôi là Venn. Rất vui được gặp Jeon thiếu."
"Không biết có quá buồn cười không nhưng tôi lại là fan hâm mộ của cậu. Có thể đi ăn một bữa cơm không? Tôi mời."
"Nếu đã vậy thì không có gì là không được. Khi nào?"
"Bây giờ, được chứ?"
"Tất nhiên. Để tôi đi gọi bạn."
Jungkook nhanh chóng rời đi, cậu chen lẫn vào trong đám đông. Park Jimin về thứ hai nên được các chị gái hâm mộ vây quanh chụp hình.
"Jimin, đi thôi."
Cậu vừa chen vào ý định kéo Jimin đi liền bị họ chỉa camera vào mặt, bọn họ nhanh chóng lưu lại những khoảnh khắc của cậu.
"Cảm ơn mọi người đã hâm mộ. Chúng tôi có việc, xin phép."
Nói xong, nhanh chóng kéo Jimin đi ra ngoài.
"Mày mà không đến, chắc tao bị họ đè ép thành bánh bao luôn quá."
Park Jimin vừa thở hổn hển vừa nói, bị cả đống người vây quanh không cảm thấy áp lực mới là lạ.
"Bây giờ đi đâu?" Sau khi ổn định lại, Jimin mới lên tiếng hỏi cậu.
"Đi ăn."
"Mày trả tiền."
"Có người mời chúng ta. Đi nhanh."
Ra khỏi trường đua, liền thấy một tên đang đứng dựa lưng trên chiếc siêu xe đắt tiền. Người nọ thấy cậu thì đưa tay lên vẫy vẫy.
"Ở đây."
"Ai vậy? Mày mới quen sao?"
Park Jimin nhìn gã không quen mắt, bất chợt quay sang hỏi cậu.
"Bảo là fan hâm mộ của tao." Jungkook khuôn mặt tự hào nhìn y trả lời.
"Không cần hỏi nhiều. Đi ăn lúc này mới là quan trọng."
"Bổn thiếu gia đây tiêu tốn không ít calo cho cuộc đua rồi."
Lên xe, Jimin vẫn giữ vị trí tay lái, đằng sau có thêm một chiếc xe đang bám theo. Cả ba bọn họ cùng nhau rời khỏi trường đua.
End Chương 13.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕱𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈/𝖁𝖐𝖔𝖔𝖐] 𝕿ì𝖓𝖍 𝕹𝖍â𝖓 𝕿𝖍𝖎ế𝖚 𝕲𝖎𝖆
Fanfiction𝐕𝟐𝟓𝐏𝐉 𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐣𝐞𝐜𝐭 𝐅𝐨𝐫 𝐓𝐚𝐞𝐡𝐲𝐮𝐧𝐠𝐢𝐞 𝐒𝐓𝐎𝐑𝐘 𝐁𝐘 𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 (𝐬𝐨𝐮𝐥𝐦𝐚𝐭𝐞𝟗𝟓𝟗𝟕) 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭: 𝟐𝟎𝟐𝟎 - 𝟏𝟐 - 𝟑𝟎 𝐄𝐧𝐝: 𝟐𝟎𝟐𝟏 - 𝟎𝟕 - 𝟐𝟕 ↬ 𝐒𝐚𝐫𝐚𝐧𝐠