Chương 16. Ngài Kim.

7.9K 396 8
                                    

Flashback

Kim Taehyung sau khi tan làm trở về nhà, thì nhanh chóng thay đồ đi đến quán bar. Đối tác làm ăn muốn hẹn gặp hắn tại nơi này nên hắn chỉ có thể đến gặp để chiều lòng cô.

Ngồi bên trong phòng VIP bàn bạc dự án sắp tới, Kim Taehyung không biết sự việc gì đang xảy ra bên ngoài. Một lát sau, nhân viên bên ngoài mới đánh bạo gõ cửa căn phòng hắn đang thảo luận đề án làm việc.

"Ngài Kim, tôi có thể vào không?"

Kim Taehyung đang vui vẻ bàn bạc dự án cùng đối tác, từ bên trong nói vọng ra.

"Vào đi."

Nhân viên được cho phép liền nhanh chóng cúi đầu bước vào, tiến đến trước mặt hắn.

"Có chuyện gì?"

Cả hai đều tạm ngưng công việc của mình lại, ngước mặt lên nhìn cô nhân viên.

"Ngài Kim, thật xin lỗi vì đã làm gián đoạn trong lúc ngài đang thảo luận dự án nhưng mà..."

"...bên ngoài có một đám xã hội đen đang đánh người rất dã man."

"Trong số các vị khách đang có mặt tại đây chỉ có ngài Kim là lớn nhất. Mong ngài xem xét ra can ngăn vụ việc đang xảy ra."

Kim Taehyung - ngài Kim danh tiếng trong giới kinh doanh. Chỉ cần nơi nào có mặt hắn thì mọi người chắc hẳn sẽ biết đường mà dừng tay.

Kim Taehyung nghe xong gật đầu đứng dậy, hắn quay sang nhìn cô bảo.

"Anh đi ra ngoài một lát, ở đây đợi anh."

Cô gái đối tác tên Annie lắc đầu cười với hắn nói tiếp "Không cần, em cũng không phải là phụ nữ yếu đuối. Em đi với anh."

Kim Taehyung không từ chối, cứ như vậy bước ra ngoài trước. Annie giao phó cho nhân viên một lát cũng đứng dậy ra ngoài.

Hắn vừa bước ra, liền bắt gặp tên Venn đang đứng trong đám đông hóng hớt xem trận đánh nhau.

Hắn nhíu mày đi đến vỗ vào đầu gã một cái thật đau.

"Úi da Taehyung, mày có thời gian đánh tao thì mau chóng vào đó cứu người đi, Jungkook cậu ấy đang bị người ta đánh."

Nghe đến chữ Jungkook, đồng tử hắn hơi mở rộng nhanh chóng chen lấn vào bên trong.

"Tất cả mau dừng lại ngay."

Gã Wolf đang đánh người rất vui vẻ bị người khác ngăn cản liền không vui ngẩng mặt nhìn người vừa phát ra câu nói ấy.

"Mày là ai mà bảo tụi tao phải dừng lại."

Jungkook lúc này đang nằm sấp dưới đất, cậu không gắng gượng được nữa mặc cho bọn khốn kia dùng chân đá vào bụng và lưng của mình.

"Tao là ai không cần phải nói cho súc sinh bọn mày biết."

Kim Taehyung nhổ nước bọt dưới chân gã Wolf, môi nhếch lên. Hắn cúi người bế Jungkook đang nằm bất lực dưới sàn lên đặt vào lòng mình.

Hắn còn cẩn thận đưa tay vén những lọn tóc bết dính mồ hôi của Jungkook sang một bên, lộ ra khuôn mặt trắng nõn, hai mắt đang nhắm chặt cắn răng chịu đau vì vết thương.

[𝕱𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈/𝖁𝖐𝖔𝖔𝖐] 𝕿ì𝖓𝖍 𝕹𝖍â𝖓 𝕿𝖍𝖎ế𝖚 𝕲𝖎𝖆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ