Đến thứ sáu, trong chăn vô cùng ấm áp, ấm áp đến mức khiến người ta không muốn rời giường. Hai người ôm nhau ngủ không một chút động tĩnh, Jungkook hé mở đôi mắt nhập nhè buồn ngủ nhìn ra ngoài cửa ban công, trời đã sáng, lại đưa mắt nhìn người đàn ông đang nằm cạnh mình với tư thế ngủ trông thật đáng ghét.
Cậu vươn người muốn ngồi dậy lại bị một bàn tay kéo xuống ấn vào trong chăn, Kim Taehyung lưu manh gối đầu nằm đè lên ngực cậu, lại mở miệng cảm thán.
"Jungkookie, tim em đập nhanh quá, có phải thích anh rất nhiều không?"
"Kim Taehyung, mới sáng sớm anh đừng có chọc giận em. Mau thức dậy."
Thiếu gia Kim không quan tâm đến câu nói của cậu, ôn nhu nói tiếp.
"Ngoan, ngủ thêm một lúc nữa, hôm nay là Giáng Sinh mà."
Jungkook mặc hắn ôm chặt cứng, đưa tay lấy điện thoại trên bàn ngủ, xem thời gian hiện tại "Năm giờ hai mươi, còn sớm." Cậu lẩm bẩm một câu, nghe lời hắn chui vào chăn nhắm mắt ngủ tiếp.
Hai người ngọt ngào ôm nhau ngủ thêm một lát đến 9 giờ sáng mới chịu rời giường.
"Em ngủ ngon không?" Kim Taehyung với đôi mắt mơ màng ôm lấy cậu hỏi.
"Rất tốt, thật thoải mái, lại dễ chịu."
Thiếu gia Kim ừm hửm hài lòng, cơ thể nặng trĩu lại tiếp tục nằm xuống giường.
"Kim Taehyung, anh mau thức dậy cho em." Jungkook nhìn người yêu, tức giận đánh lên đùi hắn một phát.
"Được, được, anh đùa em thôi mà."
"Đi thôi, chúng ta chuẩn bị rồi xuống nhà dùng bữa sáng."
Jungkook gật đầu đứng lên đi vào nhà vệ sinh, loay hoay một chút hai người cũng đã hoàn tất trong việc chuẩn bị chu đáo cho bản thân.
...
Bên dưới nhà, bố Kim đang chăm chú đọc báo tại phòng khách, mẹ thì đang gọt hoa quả, khung cảnh đơn giản và yên bình cho một cặp vợ chồng lớn tuổi.
Hai người từ trên cầu thang đi xuống, mẹ Kim nghe thấy tiếng động thì ngước lên nhìn con trai của mình.
"Hai đứa dậy rồi sao? Jungkookie ngủ có ngon không?"
"Rất tốt ạ. Cảm ơn cô."
Kim Taehyung hài lòng với câu trả lời của cậu, đi tới nơi bố mẹ hắn đang ngồi "Chào bố mẹ. Hai người ngủ ngon không ạ?"
"Rất tốt đấy con trai." Bố Kim đôi mắt chăm chú nhìn tờ báo, miệng gật gù trả lời hắn.
"Hai đứa vào dùng bữa đi, để lại cho anh hai con một ít là được."
"Vâng ạ."
Nhị thiếu gia vui vẻ quay sang nhìn cậu, rất tự nhiên nắm tay người yêu bước vào bên trong.
"Đi thôi, Jungkookie."
Đợi hai đứa nhỏ bước vào trong bếp, bố Kim mới đặt tờ báo xuống bàn quay qua hỏi bà xã.
"Hai đứa nhỏ có gian tình với nhau phải không? Tôi cảm thấy tình cảm hai đứa thật kì lạ."
"Tôi cũng không rõ, chờ đợi con trai chúng ta thông báo cho cả nhà đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕱𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈/𝖁𝖐𝖔𝖔𝖐] 𝕿ì𝖓𝖍 𝕹𝖍â𝖓 𝕿𝖍𝖎ế𝖚 𝕲𝖎𝖆
Fanfiction𝐕𝟐𝟓𝐏𝐉 𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐣𝐞𝐜𝐭 𝐅𝐨𝐫 𝐓𝐚𝐞𝐡𝐲𝐮𝐧𝐠𝐢𝐞 𝐒𝐓𝐎𝐑𝐘 𝐁𝐘 𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 (𝐬𝐨𝐮𝐥𝐦𝐚𝐭𝐞𝟗𝟓𝟗𝟕) 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭: 𝟐𝟎𝟐𝟎 - 𝟏𝟐 - 𝟑𝟎 𝐄𝐧𝐝: 𝟐𝟎𝟐𝟏 - 𝟎𝟕 - 𝟐𝟕 ↬ 𝐒𝐚𝐫𝐚𝐧𝐠