Sau khi rời khỏi khách sạn, mỗi người một chiếc xe tự mình lái về. Đến nơi, hai người họ vẫn không ai nói với ai tiếng nào, chỉ lặng im sóng vai nhau bước trên bậc thềm. Kim Taehyung mở khóa cửa đi vào bên trong, Jungkook cũng theo đó bước vào tiện tay khóa cửa. Người đàn ông vẫn tỏ thái độ như vậy không thèm nhìn lấy cậu một cái, Jeon thiếu ủy khuất liền tiến nhanh một bước ôm lấy thân thể người nọ đặt trên cánh cửa, ánh mắt cậu nhìn hắn chằm chằm, cúi đầu đem hai cánh môi kia ngậm mút trong miệng.
Đôi môi mềm mại của cậu liếm láp trên cánh môi của hắn, đầu lưỡi tấn công chiếm đóng vào khoang miệng ấm nóng của người đàn ông, nhẹ nhàng đụng chạm đầu lưỡi nóng bỏng ấy. Kim Taehyung ngừng một lúc cũng ôm lấy eo cậu siết chặt, hai cánh môi day dưa không cách nào dứt ra được, từ từ hưởng thụ dư vị ngon ngọt của đối phương cho đến lúc lên tận phòng ngủ.
Kim Taehyung hôn thỏa mãn cuối cùng cũng dứt ra, Jungkook còn đang đắm chìm trong cơn mê ngọt ngào bỗng bị tụt hứng muốn hôn tiếp ai ngờ bên tai lại vang lên câu nói lạnh lùng của hắn.
"Em đi tắm. Anh không muốn trên người em mang mùi của kẻ khác."
Jungkook còn định nói thêm gì đó liền thấy hắn quay mặt đi, Kim thiếu gia đem chiếc quần dài còn mặc trên người thay ra, sau đó bước nhanh ra ngoài còn cố tình sập cửa trước mặt cậu.
Jeon thiếu gia bĩu môi nhìn bóng lưng đã khuất của hắn, lầm bầm mấy tiếng liền đem quần áo vào phòng tắm rửa thật sạch sẽ. Mái tóc lại ướt sũng cùng với thân thể ẩm ướt hơi nước khiến Jungkook càng thêm quyến rũ mê người.
Kim Taehyung ngả đầu ngồi trên ghế sofa tùy chọn một kênh để xem TV, trên lầu rất nhanh vang lên một tiếng đóng cửa, sau đó một bóng người nhỏ nhắn từ từ đi xuống tiến lại nơi hắn đang ngồi.
Jungkook mặc một chiếc áo sơ mi rộng rãi màu trắng cùng chiếc quần short đen bị che khuất dưới lớp vạt áo, để lộ đôi chân thon dài quyến rũ mềm mại của mình đi đến bên cạnh Taehyung. Trên người cậu không chỉ thoang thoảng hương sữa tắm mà còn thoáng qua một ít mùi nước hoa thanh mát.
"Hyungie... anh giận em sao?"
"Không có." Nói là vậy nhưng Kim Taehyung lại không thèm cho Jungkook một ánh mắt nào chỉ chăm chú nhìn TV đang phát sáng kia.
"Quay lại đây nhìn em đi." Chất giọng mềm mại bao phủ lấy tai hắn, thân thể còn vươn lại một chút hơi nước dựa vào người hắn vô cùng kích thích.
Hắn thầm nuốt nước bọt một tiếng, tay khó khống chế mà sờ xuống đôi chân trắng nõn của cậu.
"Trời trở lạnh rồi, em lại ăn mặc như vậy?"
Jeon thiếu gia thấy hành động của hắn thì mỉm cười, lá gan vô cùng lớn nắm lấy tay hắn vuốt ve lên xuống trên đùi trắng của mình.
"Em cố tình mặc như thế để xoa dịu anh còn gì?"
"Anh thấy em quyến rũ không?"
Kim Taehyung trong cơ thể nóng bừng lên, hắn cố gắng áp chế sự kích thích của mình, nơi bí mật đang có dấu hiệu ngẩng đầu lên.
"Anh đi làm cơm cho em."
"Được."
Kim Taehyung không day dưa cùng cậu nữa, đứng dậy đi vào trong bếp. Jungkook nhìn hắn một lúc liền lấy điện thoại ra xem tình hình trên mạng. Quả thật đúng như lời gã nói, các bài viết lùm xùm lúc sáng cùng những bức ảnh kia đã được gỡ xuống, một bài đăng xin lỗi cũng được đề cập, cư dân mạng xem xong lại chuyển hướng sang ném đá gã đàn ông kia. Họ cho rằng đứng sau scandal của Jeon thiếu gia chắc chắn là do một tên điên giở trò. Diễn đàn mang tên Jeon Jungkook rất nhanh bị xóa bỏ, mọi người hiểu ra vấn đề cũng không dám lấy tên cậu làm đề tài chửi rủa nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕱𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈/𝖁𝖐𝖔𝖔𝖐] 𝕿ì𝖓𝖍 𝕹𝖍â𝖓 𝕿𝖍𝖎ế𝖚 𝕲𝖎𝖆
Fanfic𝐕𝟐𝟓𝐏𝐉 𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐣𝐞𝐜𝐭 𝐅𝐨𝐫 𝐓𝐚𝐞𝐡𝐲𝐮𝐧𝐠𝐢𝐞 𝐒𝐓𝐎𝐑𝐘 𝐁𝐘 𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 (𝐬𝐨𝐮𝐥𝐦𝐚𝐭𝐞𝟗𝟓𝟗𝟕) 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭: 𝟐𝟎𝟐𝟎 - 𝟏𝟐 - 𝟑𝟎 𝐄𝐧𝐝: 𝟐𝟎𝟐𝟏 - 𝟎𝟕 - 𝟐𝟕 ↬ 𝐒𝐚𝐫𝐚𝐧𝐠