Kim Taehyung mạnh bạo nhấn chìm cậu vào một nụ hôn nóng bỏng khác, bàn tay hắn vuốt ve từng tấc da thịt mềm mịn trên cơ thể cậu.
Nhìn sự khao khát khó nhịn của người dưới thân, nụ cười của hắn càng thêm hấp dẫn. Làn da mịn màng hắn chạm vào khiến hắn thật yêu thích không thôi. Từ khi bắt đầu hắn biết cậu là cực phẩm nhưng không ngờ lại tốt đến thế.
___Flashback
Ánh đèn lúc sáng lúc tối, nhấp nháy liên tục, tiếng nhạc xập xình văng vẳng bên tai. Quán bar NoMad cực kỳ huyên náo, ồn ào.
Kim Taehyung vẫn ngồi đó, trong một góc tối của quán bar, rót đầy một ly rượu, tiếp tục uống cạn.
Đôi mắt, ánh nhìn của hắn luôn đặt lên người của Jeon Jungkook.
"Đáng ghét!" Hắn căm giận chửi rủa một tiếng, tiện tay ném ly rượu vỡ tan.
Cậu cư nhiên lại xem hắn là công cụ cá cược, dùng để lên giường. Được lắm!
Định đến mời cậu một ly tiện làm quen nhưng đáp lại là "một vụ cá cược" từ chính khuôn miệng xinh đẹp kia.
Jungkook cùng đám bạn gọi rượu liên tục, từng chai từng chai cứ từ từ lăn ra đầy trên sàn.
"Jungkook, mày thực sự muốn cá cược sao?" Kim JaeMin cầm chai trên tay, quay sang hỏi.
"Đúng vậy, dù gì tao cũng chưa từng thử qua đàn ông."
"Vậy thì mày thua chắc rồi." Kang Minho liếc nhìn cậu cười một cái.
Jungkook im lặng không lên tiếng, lặng lẽ ngồi uống không quan tâm đến hai người kia.
"Uống đi, uống đi..."
"Uống, uống nữa..."
"Phục vụ, thêm rượu..."
"Một chai nữa...uống cạn nào..."
Một chai...hai chai...ba chai...
Cứ như thế...Jungkook bị chuốc say không còn biết gì!!!
"Tụi tao thắng."
"Jungkook, mày say ngất luôn rồi kìa."
"Haha, Jungkook nhìn mày không biết trời trăng mây gió gì nữa rồi."
"Mày thua rồi, thực hiện yêu cầu đi."
"Nên quay video lại cho tụi này xem chứ hả? Haha?"
"Hình tượng Jeon thiếu..."
"Tụi mày được lắm, hai thằng khốn." Jungkook say rượu giở giọng trách mắng.
"Không phải tại mày cứ cố chấp, bảo là không đấu lại tụi tao mà."
"Giờ thì cứ tận hưởng giây phút sung sướng của mày đi."
"Mấy em kia còn đang đợi tụi tao về."
"Vậy nhé! Jeon thiếu. Buổi tối vui vẻ!" Nói rồi Kang Minho và Kim JaeMin ra về trước, để lại Jungkook say mèm nằm gục ra bàn.
***
"Kim tổng thiếu gia, phòng của ngài đã được chuẩn bị chu đáo." Phục vụ báo cáo với hắn một tiếng."Ừ. Lui ra ngoài đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕱𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈/𝖁𝖐𝖔𝖔𝖐] 𝕿ì𝖓𝖍 𝕹𝖍â𝖓 𝕿𝖍𝖎ế𝖚 𝕲𝖎𝖆
Fanfiction𝐕𝟐𝟓𝐏𝐉 𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐣𝐞𝐜𝐭 𝐅𝐨𝐫 𝐓𝐚𝐞𝐡𝐲𝐮𝐧𝐠𝐢𝐞 𝐒𝐓𝐎𝐑𝐘 𝐁𝐘 𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 (𝐬𝐨𝐮𝐥𝐦𝐚𝐭𝐞𝟗𝟓𝟗𝟕) 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭: 𝟐𝟎𝟐𝟎 - 𝟏𝟐 - 𝟑𝟎 𝐄𝐧𝐝: 𝟐𝟎𝟐𝟏 - 𝟎𝟕 - 𝟐𝟕 ↬ 𝐒𝐚𝐫𝐚𝐧𝐠