Nhà hàng Chazz Palminteri Italian.
Xe dừng lại trước một nhà hàng sang trọng, cô gái diện váy ngắn cùng áo sơ mi sành điệu từ tốn bước xuống xe đi vào trong nhà hàng đã được đặt trước. Nhân viên phục vụ vừa thấy cô đã nhanh chóng sắp xếp một chỗ ngồi với phong cảnh tuyệt đẹp. Bởi vì người đặt bàn hôm nay là một vị khách có tầm cỡ thế giới nên họ đặc biệt chuẩn bị mọi thứ thật tốt nhất.
Cha HongJoo lịch sự ngồi vào bàn, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp trải khăn ăn cho cô. Cô gái bảo người lui ra sau đó mới chống cằm xem xét cảnh vật xung quanh đợi người đàn ông giấu mặt mà hôm nay cô gặp mặt. Cô thật ra cũng nghe lời năn nỉ từ ba của mình, muốn cô lấy chồng để có nơi nương tựa. Vì vậy mà buổi gặp mặt hôm nay mới được sắp đặt.
Cô ngồi nhìn ngó xung quanh đợi người đến thì bỗng một giọng nam quen thuộc vang lên gọi lớn tên cô.
"HongJoo..."
Cô bất ngờ xoay người thì thấy một người đàn ông đang bước đến đây. Cô gái theo thói quen mừng rỡ gọi tên người kia.
"Anh Johyun..."
Do Johyun mỉm cười đi lại bên bàn ngồi xuống ghế đối diện, chỗ mà dành cho vị khách xem mắt của cô hôm nay.
"Em sao lại ngồi ở đây một mình như thế?"
"Anh nói gì vậy, anh không phải là đối tượng xem mắt mà ba em phái đến hay sao?" Cha HongJoo đưa mắt nhìn gã, giọng nói có vẻ thân thiết hỏi.
"Xem mắt sao? Anh không hề biết gì về việc này cả." Do Johyun nhìn cô thì ngạc nhiên, cô gái trước mặt anh đang nói về vấn đề gì vậy?
"Vậy anh không phải người đó...?"
"Đúng vậy."
Cha HongJoo bỗng à một tiếng xem như đã hiểu, cô cũng có phần cảm thấy người kia không được tốt lắm. Trong ngày hẹn gặp mặt đầu tiên mà lại đến trễ như vậy. Thôi thì cô cùng người này ăn tối trong vui vẻ cũng được.
"Hôm nay em đến đây là để xem mắt sao? Đối tượng là ai thế?" Gã tò mò lên tiếng nói tiếp.
"Anh biết không, em là bị người ta cho leo cây đấy..." Cha HongJoo phì cười nói đùa. Cô thực chất cũng không coi trọng buổi hẹn đêm nay.
"Vậy sao? Ai mà vô trách nhiệm với Cha tiểu thư quá vậy?"
"Anh cứ nói quá không thôi. Chúng ta ăn tối cùng nhau chứ."
"Được thôi. Anh cũng đến để ăn tối mà."
Do Johyun đứng dậy gọi phục vụ kêu món ăn, người phục vụ đứng ghi chép kĩ lại các món được chế biến như thế nào. Sau khi xong còn ngẩng đầu nhìn hai người bọn họ khen một câu.
"Hai anh chị đúng là đẹp đôi thật. Hôm nay là thứ sáu, vào ngày này mỗi tuần bên nhà hàng chúng tôi luôn có những thử thách trò chơi thú vị dành tặng các cặp đôi. Không biết hai anh chị muốn đăng kí tham gia không?"
Cha HongJoo vừa nghe bảo là một đôi thì lắc đầu đính chính "Chúng tôi chỉ là anh em thân thiết. Anh ấy không phải người trong mộng của tôi đâu. Hơn nữa tôi cũng đã có người trong lòng rồi. Thật xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕱𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈/𝖁𝖐𝖔𝖔𝖐] 𝕿ì𝖓𝖍 𝕹𝖍â𝖓 𝕿𝖍𝖎ế𝖚 𝕲𝖎𝖆
Fanfic𝐕𝟐𝟓𝐏𝐉 𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐏𝐫𝐨𝐣𝐞𝐜𝐭 𝐅𝐨𝐫 𝐓𝐚𝐞𝐡𝐲𝐮𝐧𝐠𝐢𝐞 𝐒𝐓𝐎𝐑𝐘 𝐁𝐘 𝐃𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 (𝐬𝐨𝐮𝐥𝐦𝐚𝐭𝐞𝟗𝟓𝟗𝟕) 𝐒𝐭𝐚𝐫𝐭: 𝟐𝟎𝟐𝟎 - 𝟏𝟐 - 𝟑𝟎 𝐄𝐧𝐝: 𝟐𝟎𝟐𝟏 - 𝟎𝟕 - 𝟐𝟕 ↬ 𝐒𝐚𝐫𝐚𝐧𝐠