Chương 19. Đề Nghị.

7.9K 388 26
                                    

Jeon thiếu gia bị nam nhân hôn xong liền xấu hổ đỏ mặt chạy nhanh vào phòng tắm, cậu đứng trước gương nhìn khuôn mặt của mình, bên dưới là đôi môi sưng tấy lên vì nụ hôn cuồng nhiệt vừa rồi.

Jungkook thở hì hục nhìn bản thân, sau đó lại mở vòi đem nước hất lên mặt cho tỉnh táo lại.

Jungkook bất giác đặt tay lên ngực, trái tim của cậu khi nãy đập rộn ràng hướng về hắn.

"Mày đập nhanh như vậy làm gì? Không phải đã rung động với Kim Taehyung rồi chứ?"

Jeon thiếu gia lắc đầu nguầy nguậy chối bỏ suy nghĩ điên rồ của mình. Cậu không thể vì câu nói đó của hắn mà rung động, dâng bản thân cho sói được...

Không thể như vậy...

Kim Taehyung cầm áo khoát lên vai đi ra khỏi phòng bệnh, lái xe trở về nhà với ý định sẽ nấu một ít thức ăn đem vào cho Jungkook.

Jeon thiếu từ trong phòng tắm bước ra ngoài thì thấy trên bàn có một mảnh giấy nhỏ để lại, liền cầm lên xem. Hóa ra là lời nhắn của Kim Taehyung để lại dặn dò cậu... Chỉ vỏn vẹn sáu từ.

"Tôi đi một lát sẽ về..."

Kim Taehyung.

Jungkook buồn chán nằm dài trên giường, hết gác chân lại xoa cằm đến thở dài trông ảo não buồn phiền hết sức.

Kim Taehyung một lát sau mới trở lại, trên tay hắn còn đem theo thức ăn nóng hổi vào cho cậu.

Hắn đem thức ăn đặt lên bàn, mới đi lại giường vỗ mặt Jungkook.

"Vẫn còn muốn ngủ sao? Em ngồi dậy ăn một ít cháo đi."

Jeon thiếu gia đang hiu hiu mắt định ngủ tiếp thì bị người nọ đánh, không cam lòng trừng lớn mắt nhìn hắn.

"Anh đúng là phiền..." Jungkook bĩu môi nói, nhưng cũng đứng dậy mang dép vào chân đi lại bàn ngồi xuống.

Kim Taehyung không quan tâm cậu nói gì về mình, chỉ đem thức ăn dọn ra bàn phục vụ người đối diện.

Jungkook chống cằm thưởng thức hương vị của thức ăn bay vào cánh mũi, nhìn Kim Taehyung hỏi.

"Là anh mua sao?"

"Tôi nấu."

Cậu à một tiếng rồi cầm tô cháo hắn vừa đưa tới mút một muỗng đưa vào trong miệng thưởng thức mùi vị của nó.

"Cũng ngon đấy chứ."

Kim Taehyung nghe cậu khen ngon thì vui vẻ nói "Ngon thì ăn nhiều một chút."

"Không cần anh phải nhắc nhở."

Jungkook trả lời hắn xong thì tiếp tục múc thêm một muỗng lớn đưa vào miệng mình, chậm rãi nuốt xuống.

"Anh cũng ăn đi, nhìn tôi sẽ no sao?"

Jungkook ăn gần hết phần của mình mới tò mò nhìn vào phần ăn của Kim Taehyung, thế nào vẫn còn y nguyên như lúc ban đầu vậy?

Kim Taehyung thuận theo cậu rồi gật đầu trả lời bảo "No..."

Jeon thiếu gia liếc hắn, rồi cụp mắt xuống ăn hết phần của mình. Lát sau Kim Taehyung mới chịu động đũa bắt đầu ăn.

[𝕱𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈/𝖁𝖐𝖔𝖔𝖐] 𝕿ì𝖓𝖍 𝕹𝖍â𝖓 𝕿𝖍𝖎ế𝖚 𝕲𝖎𝖆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ