Chương 11. Tôi Không Phải Gay.

9K 484 88
                                    

Sau bữa cơm tối, mẹ Kim lại cắt trái cây đem ra phòng khách. Jungkook từ lúc biết Kim Taehyung là gay lại trở nên im lặng đến lạ thường, khuôn mặt lạnh tanh. Mẹ Kim nói gì thì cũng trả lời qua loa.

"Jungkookie, ăn trái cây đi con."

"Vâng ạ."

"Ăn xong con định sẽ về sao? Không ở lại nhà cô một đêm sao?"

"Dạ không, chắc con phải trở về nhà ạ."

"Ngoài trời ban đêm nguy hiểm, hay con ở lại đây đi mà." Mẹ Kim thích cậu, lên tiếng thuyết phục nhưng Jungkook lại một mực từ chối.

"Con sẽ về ạ, còn một số chuyện con phải giải quyết cho xong."

"Vậy thôi để ta kêu Taehyung đưa con về. Chuyện này con không được từ chối đâu."

"Cũng được ạ." Jungkook nặn ra một nụ cười miễn cưỡng với mẹ Kim.

Một lúc sau, mẹ Kim kêu Kim Taehyung lái xe đưa cậu về. Jungkook cũng ngoan ngoãn chào tạm biệt rồi đi ra ngoài.

Kim Taehyung lái xe ra khỏi nhà, trước cổng là cậu đang đứng đợi hắn.

"Đi thôi."

Jungkook gật đầu một cái, rồi bước lên xe ngồi vị trí gần hắn.

Trên đường đi không ai nói với nhau tiếng nào, ban đêm tiết trời se lạnh hắn phải mở máy sưởi bên trong xe lên.

"Cho tôi xuống xe đi."

"Sao thế? Vừa ra tới đường lớn thôi mà."

Kim Taehyung nhìn qua thấy sắc mặt của cậu càng lúc càng tối đi thì ngay lập tức cho xe dừng lại bên lề. Hắn ấn nút cửa xe lại không cho cậu xuống dễ dàng, bắt buộc Jungkook phải khai rõ lí do.

"Tôi sẽ tự bắt taxi về. Chắc anh cũng biết tôi là Jeon thiếu gia đấy chứ." Jungkook quay đầu định mở cửa bước xuống thì phát hiện cửa đã bị hắn khóa lại.

Cậu nhíu mày trừng mắt với hắn nói to "Mau mở cửa cho tôi."

"Nhưng mà tại sao chứ?" Kim Taehyung ánh mắt bình tĩnh nhìn cậu.

"Vì anh là gay." Jungkook buông một câu trả lời, không quan tâm ánh mắt hắn.

"Chỉ vậy thôi sao? Không còn lí do khác?"

"Đúng vậy, không có lí do khác."

"Ha, chỉ vì tôi là gay mà em lại có vẻ mặt như thế sao?"

"Nếu biết tôi là gay thì chắc hẳn em không nên lên giường với tôi chứ." Kim Taehyung khuôn mặt bỗng trở nên khó coi nhìn cậu.

"Cái đó không phải là anh ép buộc tôi sao? Với lại lúc đó chúng ta đều không tỉnh táo mới làm ra loại chuyện như vậy mà." Cậu khuôn mặt tỉnh bơ trả lời hắn.

"Không phải, lúc đó tôi không hề say. Tôi chỉ muốn mời em một ly rượu."

"Nhưng lại nghe thấy em muốn đem tôi ra để cá cược, vì thế nên tôi cứ nghĩ rằng em muốn lên giường với tôi."

"Anh... không phải như vậy?"

"Nhưng sự thật đã là như vậy, không thể chối bỏ được."

[𝕱𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈/𝖁𝖐𝖔𝖔𝖐] 𝕿ì𝖓𝖍 𝕹𝖍â𝖓 𝕿𝖍𝖎ế𝖚 𝕲𝖎𝖆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ