Extra. Tình Ta Đẹp Tựa Sao Trời.

5.6K 252 23
                                    

"Kim Taehyung, đợi sau khi em lấy được bằng đại học sẽ cùng anh tổ chức hôn lễ thật lãng mạn!"

Kim Taehyung ôm lấy người trong lòng khẽ hôn lên mi mắt cậu, tựa như trân quý bảo vật trong tay mình!!

Hai năm rồi, Kim Taehyung cuối cùng cũng đợi được đến ngày Jungkook cầm trong tay tấm bằng đại học có giá trị. Quãng thời gian không ngắn cũng không dài nhưng là khiến Jungkook của hắn ngày một trưởng thành, chững chạc hơn sau quá trình học tập, rèn luyện trong môi trường khắc nghiệt ấy. Lời hứa của em ấy rất nhanh sẽ được thực hiện. Hai ta sẽ đường đường chính chính sánh bước cùng nhau trên con đường trải đầy hạnh phúc.

Ngày tổ chức hôn lễ được ấn định là ngày 30/12, sinh nhật trọng đại của Kim Taehyung. Jungkook mỉm cười nhìn hắn đầy phán quyết đưa ra sự lựa chọn quan trọng nhất. Bởi hắn cũng đã cho cậu một đặc ân vào ngày sinh nhật của chính mình năm ấy. Tuổi đôi mươi mới đó, giờ đây đã trở thành mỹ nam trưởng thành với ngoại hình quyến rũ, thu hút.

Kim Taehyung năm 30 tuổi là một người đàn ông nắm trong tay tất cả mọi thứ, từ tiền tài, nhan sắc, nhà cửa đều được an bài. Jeon Jungkook ngồi vào lòng người đàn ông thoải mái ngửa đầu, tùy ý hắn vuốt ve thân thể. Đôi con ngươi xinh đẹp nhìn chằm chằm đến đối phương khiến Kim Taehyung không nhịn được cúi đầu hôn lên đôi môi ướt át đầy câu dẫn của cậu.

Người này chính là người sẽ cùng hắn bước trên mọi nẻo đường tương lai sắp đến. Là người sẽ ghi tên trong sổ hộ khẩu gia đình nhà hắn, là người sẽ cùng nhau đi suốt quãng đường còn lại.

Như đã hứa với nhau lúc trước "Chúng ta sẽ cùng nhau già đi!"

Đám cưới là một cái kết viên mãn của mọi cuộc tình. Hôn lễ cùng tuần trăng mật lý tưởng được Kim Taehyung đích thân đứng ra sắp xếp và tổ chức trên một chiếc du thuyền lãng mạn xa hoa. Thuyền và biển còn mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu rằng “Dù cho có trời yên biển lặng hay sóng to gió lớn thì thuyền vẫn mãi mãi ở bên biển.” Cũng như câu chuyện tình yêu của Kim Taehyung và Jeon Jungkook, mặc cho sau này có trải qua những cãi vã hay giận hờn thì đến cuối cùng, hai người vẫn cứ bình yên mà nắm tay nhau đi đến cuối đời.

Du thuyền Catamaran Sarita được mệnh danh là nàng công chúa Sarita đến từ nước Pháp thơ mộng, mang vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch đậm chất Pháp với những cánh buồm trắng vươn cao kiêu hãnh giữa biển xanh.

Sáng sớm ngày hôm ấy, Kim Taehyung và Jeon Jungkook thức dậy cùng nhau lái xe ra bến tàu. Du thuyền trên biển xa hoa đứng sừng sững trước tầm mắt quan sát của bọn họ, nhìn qua liền thấy một viễn cảnh vô cùng hùng vĩ và tráng lệ. Jeon thiếu gia nhìn toàn cảnh được chuẩn bị rất hoàn hảo, quay đầu mỉm cười nắm lấy tay Kim Taehyung cùng nhau bước lên du thuyền.

Lúc này khách mời tham dự vẫn còn chưa đến, hai người sau khi bàn bạc kĩ lưỡng với nhau thì quyết định mời những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết đến góp mặt chung vui.

Kim Taehyung và Jungkook ngắm nhìn quan sát phong cảnh trên boong tàu, vừa đắm mình thưởng thức hương vị cocktail thơm ngon, vừa thỏa mãn ánh nhìn khi quan sát những hòn đảo hoang sơ, tìm hiểu văn hóa, lịch sử và ẩm thực địa phương, thỏa thích bơi lội, tắm nắng hay chèo thuyền kayak giữa làn nước xanh biếc.

[𝕱𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈/𝖁𝖐𝖔𝖔𝖐] 𝕿ì𝖓𝖍 𝕹𝖍â𝖓 𝕿𝖍𝖎ế𝖚 𝕲𝖎𝖆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ