Chương 39. Hiểu Lầm.

6.9K 363 42
                                    

Dự án trang sức ở MAXEVAN & CO. coi như đã được xử lý thuận lợi, luật sư gọi điện lại cho hắn, làm hắn thả lỏng đôi chút.

Chuyến công tác đã có thể hoàn thành sớm hơn dự kiến, hắn bắt đầu cân nhắc đến vấn đề cá nhân.

Kim Taehyung ngồi ở phòng làm việc thương nhớ người yêu, tâm trạng khi nghĩ đến cậu cũng tốt hơn hẳn, đôi khi chính hắn còn tự cười một mình.

Mới hai ngày không gặp cậu, Kim thiếu gia đã nhớ người ta muốn chết.

Kim Taehyung vui vẻ nghịch điện thoại trong tay, rốt cuộc không nhịn được liền gửi một tin nhắn cho cậu: "Jungkook, em đang làm gì vậy?"

Đợi nửa ngày cũng không thấy cậu gửi tin nhắn hồi âm, Kim Taehyung buồn chán đem điện thoại đặt xuống bàn chờ đợi luật sư đến.

Một tiếng gõ cửa vang lên, thư kí Serrie bước vào lịch sự nói "Kim thiếu gia, luật sư đến rồi. Kim tổng bảo anh tiếp khách."

"Được rồi. Mời họ vào đi."

Bước vào phòng là một vị luật sư còn trẻ tuổi, theo bên cạnh là cô thư kí.

"Kim thiếu gia. Chúng tôi đến rồi." Luật sư vừa chào hỏi lịch sự vừa vươn tay ra.

Kim Taehyung đứng dậy bắt tay thân thiết chào hỏi "Xin chào. Rất vui được tiếp đón hai vị. Mời ngồi."

Cả hai người ngồi xuống ghế sofa dài trong phòng, đôi bên trực tiếp vào thẳng vấn đề chính cần nói.

"Chắc anh cũng thấy mail tôi gửi rồi đúng không? Dự án MAXEVAN & CO. đã được chuyển nhượng thành công sang tên của công ty."

"Hôm nay tôi và thư kí đến đây muốn nói rõ thêm vấn đề này."

"Được. Có chuyện gì cứ nói..."

Kim Taehyung bàn bạc cùng luật sư đến trưa, hắn tiễn người về mới đi vào phòng làm việc của Kim NamJoon.

"Taehyung, xong rồi sao? Mọi chuyện vẫn ổn thỏa chứ." Kim NamJoon ngồi trên ghế dựa ngẩng đầu nhìn hắn hỏi.

"Đều trong dự tính của chúng ta. Bên luật sư cũng giải quyết hồ sơ hoàn tất." Hắn đi lại ngồi xuống ghế sofa, rót một tách trà nhàn nhạt nói.

"Vậy thì tốt quá rồi. Em có thể về sớm hơn thời gian dự định. Lần này anh cũng sẽ về thăm nhà một chuyến."

"Giải quyết triệt để công việc ở đây rồi chúng ta cùng về. Bố mẹ cũng mong anh lắm đấy."

Kim NamJoon gật gù, đứng dậy rời khỏi ghế, đi lại về phía em trai mình.

"Đi thôi. Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của em trong hai ngày qua, anh em chúng ta đi uống một bữa."

Kim Taehyung nghe xong câu nói của anh trai chỉ ngước mặt cười hỏi "Anh không nói đùa chứ? Còn công việc?"

"Anh tính toán hết rồi, tài liệu quan trọng đã xử lí xong, có việc gì cần bàn thư kí sẽ gọi cho anh."

"Vậy thì đi thôi."

"Không say không về."

Hai anh em họ Kim nhất trí khoát vai nhau đi ra ngoài, tài xế riêng đậu xe sẵn trước cổng công ty, chỉ chờ xuất phát.

[𝕱𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈/𝖁𝖐𝖔𝖔𝖐] 𝕿ì𝖓𝖍 𝕹𝖍â𝖓 𝕿𝖍𝖎ế𝖚 𝕲𝖎𝖆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ