Sau đó tôi đi theo Mikey xử lí một bang nữa. Đi phía sau cậu ấy nhìn thấy bóng lưng quá đỗi gầy gò mà khó chịu.
Lấy chiếc cặp nhỏ đeo sau lưng mò mẩn một hồi thì tìm được một chiếc bánh cá tự làm hồi sáng mang theo dự phòng cứu đói.
Do dự một hồi thì đi ngang Mikey đưa chiêc bánh cá cho cậu ta.
"Mikey cậu ăn chứ?"
Mikey lấy chiếc báng từ tay cậu ta không nói gì đi lên trước.
Đến nơi thì thấy cả một bang đang hùng hồ đứng ở đó. Tôi giật mình nhìn cả đám ấy người mang theo vũ khí, người thì quá to con. Quay sang nhìn cậu ấy ái ngại hỏi.
"Một mình cậu đánh hết chúng?"
"Không! Hôm nay mày đánh!"
"Hả? Tôi..tôi đánh hết sao?0
"Nếu mày không đánh được hết thì cút đi! Tao không cần thứ phết vật."
Vừa nói xong Mikey quay đi nơi khác bỏ lại tôi đứng đó. Từng câu từng chữ làm tim tôi thắt lại từng đợt. Tôi khó chịu cực kỳ nhăn mày cười nhẹ.
"Mikey! Mày nhẫn tâm quá đấy!"
Nâng bước chân tới đi đến cho đến khi đứng trước mặt thủ lĩnh của đám đó.
Thủ lĩnh nhăn mày hỏi tôi.
"Mày là thằng chó nào? Mikey đâu?"
"Ha ha ha..."
Tôi gục đầu ôm bụng cười phá lên. Một nụ cười điên loạn khiến bọn kia khó hiểu.
Thủ lĩnh bên đó bực mình hỏi.
"Mày cười cái đéo gì thằng chó! Tao hỏi Mikey đâu?"
Tôi ngưng cười gương mặt nở nụ cười đáng sợ vuốt tóc lên khiêu khích.
"Hôm nay tao sẽ đánh nát tụi bây! Lũ rác rưỡi!"
Nhanh chóng nhảy lên đá một cú vào đầu cùng truyền ít điện cho thằng đó bất tỉnh tại chỗ.
Thấy tôi động thụ trước cả bang đều xông đến người cầm vũ khí người cầm cả súng điện lao đến tôi.
Từng người từng người bị tôi đánh bại nhưng cũng không ngăn được những vết thương trên cơ thể. Tôi không thể tự tiện sử dụng năng lực quá lộ liễu vì nếu như thế không ổn nên dùng cách lén lút phóng điện qua tiếp xúc cơ thể.
"Ha ha bọn bây quá phế chúng bây đến tao còn không đánh được thì có tư cách gì đòi đánh với tổng trưởng của tụi tao!!"
Tôi cười khẩy hét lên buông lời sỉ vả chọc điên họ.
Bản thân cũng bắt đầu hưng phấn mặt kệ bị mệt vết dao đâm ngay bụng chả thèm rút ra sung mãn điên cuồng đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Khởi Đầu
DiversosMột nữ sinh chăm chỉ học tập để có thể trở thành một bác sĩ. Năm 23 tuổi cô ấy đã trở thành một bác sĩ tài giỏi nhờ sự cố gắng của mình. Nhưng một ngày người ta phát hiện cô ấy đã tự tử tại ngôi nhà của mình không ai biết lý do. Chuyện mà vị bác...