Chương 236: Linh hồn của Chiến Nam Thiên ở đâu?
Chiến Nam Thiên lạnh lùng liếc mắt nhìn Chiến Lôi Bình, khẽ cười xùy một tiếng, không có ý muốn nói xin lỗi.
"CON..."
Chiến Lôi Bình không chỉ bị vẻ mặt khinh khỉnh của Chiến Nam Thiên chọc giận, còn bị ánh mắt lạnh lùng của Chiến Nam Thiên làm cho nghẹn lời.
Đột nhiên ông cảm thấy người trước mặt mình thật xa lạ, đây là Chiến Nam Thiên, là con trai ông thật sao?
"Nam Thiên, sao con lại thành ra như vậy?" Vành mắt Chung Tân đỏ lên, đau khổ nhìn Chiến Nam Thiên: "Trước đây người mà con kính trọng nhất là ông nội, người con yêu thương nhất cũng chính là ông nội, sao giờ con có thể nói chuyện với ông nội con như vậy, hơn nữa, ông thương con như vậy, nếu con không làm gì sai, ông nội sẽ bảo vệ cho con."
Chiến Nam Thiên ghét nhất là nhìn phụ nữ khóc lóc sướt mướt, lạnh lùng liếc nhìn bà: "Muốn giao con cho Mộ gia thì giao nhanh lên, việc gì phải nhiều lời như vậy."
Chiến Quốc Hùng cố đè lửa giận trong lòng, thấp giọng hỏi: "Cháu cứ như vậy muốn chúng ta giao cháu cho Mộ gia?"
"Đây không phải cháu có muốn thế hay không, mà là trong lòng ông muốn làm như vậy."
Chiến Quốc Hùng không phủ nhận: "Đúng là ta muốn làm như vậy, nhưng điều kiện tiên quyết là cháu làm sai, giờ nếu cháu muốn ta giao cháu cho Mộ gia, để người của Mộ gia xử lý cháu, vậy được, ta sẽ làm như cháu mong muốn, mai sẽ đưa cháu tới Mộ gia.""Bố à." Chung Tân lo lắng nhìn Chiến Quốc Hùng: "Nam Thiên chỉ giận nên nói lẫy thôi."
Chiến Bắc Thiên vẫn không lên tiếng đột nhiên nói: "Chuyện đưa tới Mộ gia để mấy hôm nữa đi, giờ Mộ gia có chút chuyện phiền phức phải giải quyết."
"Phiền phức gì?" Chiến Nam Thiên quan tâm hỏi.
Chiến Bắc Thiên lạnh lùng lườm xéo hắn: "Chuyện chú hy vọng nhất đã xảy ra."
Chiến Nam Thiên thấy hắn không định nói, khẽ hừ lạnh một tiếng, nhìn về phía Chiến Quốc Hùng, nói: "Ông nội, không phải ông rất muốn biết vì sao cháu muốn giết Mộ Nhất Hàng sao?"
Chiến Quốc Hùng phẫn nộ nhìn hắn: "Không phải đã nói rồi hay sao?""Ban nãy cháu chỉ giận quá nên nói lẫy thôi, tại vì anh đánh cháu, nên cháu mới cố ý nói mấy lời này để chọc tức ông."
Chiến Quốc Hùng không nói gì, rõ ràng không tin lời này của hắn.
Chiến Lôi Bình hỏi: "Thế con nói đi, sao con lại muốn giết Mộ Nhất Hàng?"
Chiến Nam Thiên liền ném vấn đề này cho Chiến Bắc Thiên: "Hỏi anh ấy, anh biết vì sao con muốn giết Mộ Nhất Hàng."
Chiến Lôi Bình, Chung Tân và Chiến Quốc Hùng đều nhìn về phía Chiến Bắc Thiên.
"Bắc Thiên, cháu nói đi, sao Nam Thiên lại muốn giết Mộ Nhất Hàng."
Chiến Bắc Thiên nheo mắt nhìn Chiến Nam Thiên: "Không biết."
"Anh, rõ ràng anh biết vì sao em muốn giết Mộ Nhất Hàng, sao lại không nói ra? Hay là vì chị dâu nên muốn giấu giếm giúp cậu em vợ tương lai này?"
Chiến Bắc Thiên nhạt giọng nói: "Sao anh phải giấu giếm? Hơn nữa, anh cũng không ép chú không được nói, chú có thể thoải mái nói ra."
Chiến Quốc Hùng vừa nhìn đã biết Chiến Nam Thiên cố ý để mọi người hiểu lầm Chiến Bắc Thiên, cả giận nói: "Được rồi, tạm thời dừng chuyện này ở đây. Nếu mấy ngày tới Nam Thiên vẫn không thể cho ra một câu trả lời hợp lý thì giao thẳng cho Mộ gia, để người của Mộ gia xử lý."
"Bố, nhất định Nam Thiên có nỗi niềm khó nói." Chung Tân lo lắng nói.
Chiến Quốc Hùng không muốn nghe nữa, thở dài nói: "Bắc Thiên, ông mệt rồi, muốn về phòng nghỉ ngơi."
"Vâng." Chiến Bắc Thiên mở dị không gian ra, đưa Chiến Quốc Hùng ra ngoài.
Chung Tân sốt ruột kéo ống tay áo Chiến Lôi Bình, để chồng nói đỡ cho con với ông nội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[II/HOÀN][DM] ĐỆ NHẤT THI THÊ - KIM NGUYÊN BẢO
Ciencia FicciónThể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, khoa học viễn tưởng, mạt thế, dị năng, ngọt sủng, trùng sinh, xuyên thư, sinh tử văn, cường cường, chủ thụ, 1x1, HE. Tác giả: Kim Nguyên Bảo Biên tập: Muối Mộ Nhất Phàm không ngờ một ngày kia mình lại xuyên k...