Chương 231: Con trai lớn
"Đi thôi." Mộ Nhất Phàm quét mắt nhìn bốn người một vòng, lại nhìn thoáng qua phía bên tay phải của Chu Toàn đứng ở sau cùng, sau đó để họ bước theo mình.
Bốn người Cao Phi liền hiểu Mộ Nhất Phàm đã sao chép dị năng kết giới của Trần Hạo, cũng không nói gì thêm, bám chắc phía sau anh.
Tang thi cấp thấp không còn bị dị năng ngăn cản, xông lên, điên cuồng tấn công về phía Cao Phi, không ngờ toàn bộ đều bị bắn ngược trở lại.
Thậm chí có nhiều tang thi cấp thấp, dù không bị vỡ đầu nhưng ngã tại chỗ xong đều không thể đứng lên nổi.
Mộ Nhất Phàm đi đằng trước cẩn thận nhìn bốn phía xung quanh.
Từ sau khi họ vào thị trấn Thương Tụ, anh không cảm ứng được sự tồn tại của tang thi cao cấp nữa, nếu không anh đã không để nhóm Cao Phi đánh tang thi cấp thấp nhiều như vậy.
Lẽ nào sau khi anh vào thị trấn, nhóm Á Uy đã đi rồi?
Nhưng mà, không đúng chứ.
Nếu họ ngửi thấy mùi con người, đặc biệt là dị năng giả, đâu có chuyện bỏ qua dễ dàng như vậy.
Chu Toàn thấy Mộ Nhất Phàm bước không mục đích, bèn hỏi: "Nhất Phàm, anh có thể cảm ứng được tang thi cao cấp ở đâu không?"
Mộ Nhất Phàm lắc đầu: "Tạm thời thì không." Càng không cảm ứng được, càng chứng minh có điều kỳ lạ.
Dựa vào năng lực của Á Uy, hẳn không thể thoát khỏi cảm ứng của anh.
Mộ Nhất Phàm vội vã xoay người: "Nơi này kì lạ quá, chúng ta rời khỏi đây trước đi."Nhóm Chu Toàn thấy sắc mặt Mộ Nhất Phàm là lạ, lập tức bước theo anh, đi về phía xe họ đỗ.
Đến khi họ đi tới ngoài thị trấn Thương Tụ, từ đằng xa đã thấy một bóng người đứng bên cạnh xe họ.
Mộ Nhất Phàm trông thấy bóng người quen thuộc thì chợt dừng bước lại, trong mắt không có chút ngạc nhiên nào.
"Là Chiến nhị thiếu gia."Chu Toàn nói vậy, sau đó đưa mắt nhìn Cao Phi.
Chiến Bắc Thiên và Mộ Nhất Phàm là một đôi, hai người sẽ không vì chuyện hai nhà bất hòa mà đánh nhau.
Thế nhưng, Chiến Nam Thiên thì khác, nguyên nhân khiến hai nhà bất hòa thành ra như vậy cũng là vì Chiến Nam Thiên, cho nên giờ hắn ta thấy có Mộ gia ở đây, nói không chừng sẽ gây sự với Mộ Nhất Phàm.
Mộ Nhất Phàm thấp giọng nói: "Lát nữa nếu có cơ hội, mấy cậu mau lái xe đi, để tôi ở lại ngăn cản hắn."Khổng Tử Húc chau mày lại: "Sao bọn em có thể bỏ anh mà đi được."
Chiến Nam Thiên không phải tang thi cao cấp, họ không tin năm người họ không đánh lại hắn.
Đặng Hiểu Nghị nói: "Sao chúng ta phải sợ hắn cơ chứ, dù năng lực của hắn có mạnh hơn chúng ta, nhưng mọi người đừng quên, giờ chúng ta vừa đeo khẩu trang, vừa đeo kính râm, chưa chắc Chiến Nam Thiên đã nhận ra chúng ta là người của Mộ gia, chỉ cần chúng ta giả vờ như không biết hắn rồi lái xe đi là được rồi."
Mộ Nhất Phàm lắc đầu.
Nếu Chiến Nam Thiên không nhận ra anh là Mộ Nhất Phàm thì đã chẳng đứng trước xe đợi anh.
Hơn nữa, cũng không biết có phải bởi vì cơ thể này vốn là của Chiến Nam Thiên hay không, giữa anh và Chiến Nam Thiên luôn có một cảm giác quen thuộc kéo gần họ lại.
Cho nên, không có chuyện Chiến Nam Thiên không biết anh là ai.
Lúc ở thôn Thúy Hoa, Cao Phi đã từng gặp chuyện tương tự, trong ảo giác cũng từng xảy ra tình huống gần như vậy, bèn nói: "Chúng ta nghe Nhất Phàm, đừng đứng ở đây cản trở anh ấy." Bọn họ ở đây, chỉ gây phiền phức cho Mộ Nhất Phàm.
Chiến Nam Thiên thấy Mộ Nhất Phàm đi tới, cơ thể lóe lên, hóa thành một luồng sáng trắng phóng tới trước mặt Mộ Nhất Phàm, nhìn thẳng Mộ Nhất Phàm không chớp mắt.
Những người đứng sau lưng Mộ Nhất Phàm lập tức xoay bước, chạy nhanh về phía xe ô tô.
Chiến Nam Thiên làm như không nhìn thấy bọn họ, ánh mắt không hề chuyển hướng.
Thế nhưng, lúc nhóm Khổng Tử Húc đi tới trước xe, đột nhiên ba bóng đen từ trên cây to nhảy xuống, nhảy chính xác xuống trần xe.
Lúc này, trần xe lõm xuống.
Mộ Nhất Phàm nhìn ba người trên trần xe chính là Á Uy, Lưu Tinh và Trần Khải Hào, ánh mắt hơi ngẩn ra.
Cơ thể anh vụt qua trong nháy mắt, đi tới trước mặt nhóm Cao Phi, chắn họ ở phía sau, ngay sau đó, Chiến Nam Thiên đi tới trước mặt Mộ Nhất Phàm, cười lạnh nói: "Đến mạng cậu còn khó bảo vệ, cậu cho rằng có thể bảo vệ đám chúng nó sao?"
"Không thử thì sao biết có được hay không?"
Mộ Nhất Phàm tạo kết giới bao quanh nhóm Cao Phi.
Lưu Tinh thấy Mộ Nhất Phàm có hành động, nhưng không biết anh muốn làm gì, nhưng theo phản ứng, nhanh chóng phóng dị năng hệ hỏa ra tấn công Mộ Nhất Phàm.
Mộ Nhất Phàm thấy vậy, lập tức dùng dị năng hệ thủy để phản kích, lập tức dập tắt lửa, còn dùng nước bắn Lưu Tinh ra cách đó hơn 30m, đập mạnh vào một gốc cây to.
Trần Khải Hào thấy Mộ Nhất Phàm ra tay, lập tức sử dụng thuật thôi miên với Mộ Nhất Phàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[II/HOÀN][DM] ĐỆ NHẤT THI THÊ - KIM NGUYÊN BẢO
Bilim KurguThể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, khoa học viễn tưởng, mạt thế, dị năng, ngọt sủng, trùng sinh, xuyên thư, sinh tử văn, cường cường, chủ thụ, 1x1, HE. Tác giả: Kim Nguyên Bảo Biên tập: Muối Mộ Nhất Phàm không ngờ một ngày kia mình lại xuyên k...