Chương 248: Phiên xét xử đầu tiên (1)
Nét mặt Chiến Bắc Thiên có vẻ khó hiểu: "Hắn nói nếu như anh muốn cứu Dung Nhan về, thì đổi mạng anh lấy mạng cô ấy."
Hắn cảm thấy hết sức khó hiểu với hành động của Chiến Nam Thiên, tuy Dung Nhan là người sống trong doanh địa của hắn, ở kiếp trước, hai người là chiến hữu cùng trải qua hoạn nạn, hơn nữa, cũng vì Dung Tuyết lấy Dung Nhan ra để hắn bị mắc mưu, nên hắn mới chết trong tay Tang Thi Vương.
Lại phải nói rõ, hắn không thể nào dùng mạng mình đổi lấy mạng Dung Nhan, huống hồ hắn từng trải qua chuyện của kiếp trước, sẽ không thể giống như kiếp trước, giao mạng mình ra cho Tang Thi Vương khống chế.
Khiến hắn thấy lạ là, sao Chiến Nam Thiên không bắt người nhà của hắn để khống chế hắn? Không phải như vậy càng có thể uy hiếp được hắn hơn sao?
Ngược lại bắt Dung Nhan để đổi lấy mạng hắn, rốt cuộc là chuyện gì thế?
Dù ở kiếp trước, đúng là trong mắt hắn Dung Nhan thật đặc biệt, trong lòng cũng có chút ít hảo cảm, nhưng cũng chỉ như những người con gái khác mà thôi.
Hắn cảm thấy Dung Nhan không õng a õng ẹo như những người phụ nữ khác, cũng không yếu ớt như bọn họ, càng không giống những người con gái chỉ chăm chăm dựa dẫm vào đàn ông, nên mới có thể nhìn bằng ánh mắt khác.
Mộ Nhất Phàm trợn trắng mắt: "Em chỉ biết nhất định hắn cho rằng anh còn thích Dung Nhan."
Chiến Bắc Thiên chau mày lại: "Là sao? Sao hắn lại cho rằng anh thích Dung Nhan?"Lẽ nào bởi vì ở kiếp trước hắn từng cứu Dung Nhan nên hi sinh mạng mình, nên mới khiến Nam Thiên hiểu lầm rằng hắn thích Dung Nhan?
"Cái này..." Mộ Nhất Phàm có phần đau đầu: "Nhất thời khó giải thích rõ được, nói chung là, hắn cho rằng anh thích Dung Nhan, chỉ lợi dụng em mà thôi, nên hắn mới lấy Dung Nhan ra để đổi mạng với anh."
Nam chính ở thế giới đầu tiên trùng sinh về, hiển nhiên không biết chuyện mình từng thích Dung Nhan.
Chiến Bắc Thiên nhìn anh, nghiêm túc nói: "Anh không thích Dung Nhan."
Mộ Nhất Phàm nhìn hắn chớp chớp mắt, chọc hắn: "Vậy xin hỏi Chiến thiếu tướng, anh thích ai?"Chiến Bắc Thiên thản nhiên nói: "Anh thích ba thằng bé, một người đàn ông tên Mộc Mộc."
Mộ Nhất Phàm cười hì hì, không nén nổi niềm vui mà nhảy bổ lên người hắn, hôn bên miệng hắn một cái: "Em thích nghe câu này lắm."
Chiến Bắc Thiên vững vàng đỡ lấy anh, khóe môi cong lên tạo thành ý cười khó thể nhận ra.
"Khụ, mấy anh đừng quên mất sự tồn tại của em." Mao Vũ không nhịn được mà nhắc nhở hai người họ.
Chiến Bắc Thiên liếc nhìn Mao Vũ: "Còn việc gì."
Mao Vũ cảm thán nói: "Em còn đang đợi lão đại ra chỉ thị, nên tìm Dung Nhan đưa về thế nào."
Sau khi lão đại họ bắt Chiến Nam Thiên về, đã nhắc nhở họ, sau này phải tránh Chiến Nam Thiên càng xa càng tốt, cũng không được tin tưởng bất cứ lời gì Chiến Nam Thiên nói, càng không được nghe lệnh Chiến Nam Thiên chỉ huy.
Cho nên, cậu cho rằng Chiến Nam Thiên đưa Dung Nhan đi, không đơn giản như vậy, bèn ở lại đây đợi lão đại phân phó nhiệm vụ, ai ngờ lão đại và Mộ Nhất Phàm chẳng đếm xỉa gì tới sự tồn tại của cậu, đứng bên cạnh mải khanh khanh ta ta.
"Tạm thời không cần lo chuyện này, giờ trời càng ngày càng lạnh, cố gắng tìm nhiều than củi về, tốt nhất là lắp thiết bị sưởi ấm trong doanh địa."
"Vâng ạ."
Mao Vũ đi rồi, Mộ Nhất Phàm hỏi: "Anh thật sự không đi tìm Chiến Nam Thiên đưa Dung Nhan về à?"
Chiến Bắc Thiên nheo mắt lại: "Tạm thời không cần, dựa vào những gì anh hiểu về Nam Thiên, hắn sẽ không làm chuyện mà mình không dám chắc, đặc biệt là sau khi bị anh bắt một lần, nhất định sẽ cho rằng hắn không phải đối thủ của anh, sẽ trốn đi rèn luyện, đợi đến khi chắc chắn mới đến tìm anh."
Nếu Chiến Nam Thiên muốn hắn đi tìm, thì ban nãy đã hẹn thời gian và địa điểm trong điện thoại, nhưng Nam Thiên không nói gì, chứng minh điều hắn đoán là đúng.
Mộ Nhất Phàm hỏi: "Thế giờ anh luyện dị năng không gian tới đâu rồi? Đã luyện được không gian phong bạo chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[II/HOÀN][DM] ĐỆ NHẤT THI THÊ - KIM NGUYÊN BẢO
خيال علميThể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, khoa học viễn tưởng, mạt thế, dị năng, ngọt sủng, trùng sinh, xuyên thư, sinh tử văn, cường cường, chủ thụ, 1x1, HE. Tác giả: Kim Nguyên Bảo Biên tập: Muối Mộ Nhất Phàm không ngờ một ngày kia mình lại xuyên k...