Chương 270: Trồng người
Mộ Nhất Phàm không ngẩng đầu lên mà nói: "Em đang trồng con, khụ, coi như đang tự trồng mình đi."
"..........." Chiến Bắc Thiên vẫn không hiểu anh muốn làm gì, bèn tiến lên trước hỏi: "Em muốn chôn mình ở đây?"
Mộ Nhất Phàm lườm xéo hắn: "Em đã chết đâu, chôn ở đây làm gì? Em chỉ muốn chôn tinh dịch em xuống đây, nói không chừng xuân tới, có thể nảy mầm ra một người giống em như đúc, hoặc là có một đứa giống hệt con trai em, hề hề."
Anh làm vậy bởi vì nghĩ trong không gian có linh khí, nói không chừng có thể trồng một người ra.
Chiến Bắc Thiên: "............"
Cái cậu ngốc này coi tinh dịch như mầm cây sao? Có thể chôn xuống đất rồi mọc rễ nảy mầm lên?
Mà dù có như mầm, thì cũng chỉ mọc ra cái thân cây, chứ sao có thể trồng ra người?
"Này, thế em có từng nghĩ, nếu có thể trồng ra người được, rất có thể người đó sẽ giống Mộ Nhất Phàm trước kia, chứ không phải chàng trai tên Mộc Mộc không?"
Mộ Nhất Phàm dừng động tác lại: "Ừ nhỉ, sao em lại không nghĩ ra cái này."
Anh lập tức buông xẻng xuống, chạy về phòng.
Chỉ chốc lát sau, anh lại cầm một cái bao chứa tinh dịch đi ra, sau đó đổ tinh dịch vào trong hố, khuấy đều lên.Chiến Bắc Thiên đỡ trán.
Nếu hắn đoán không nhầm, Mộ Nhất Phàm vừa lấy tinh dịch hắn bắn ra.
"Sao đột nhiên em lại muốn trồng một người."
Mộ Nhất Phàm vừa cẩm xẻng sắt, vừa nói: "Chỉ là đột nhiên nghĩ, nếu như một ngày nào đó em không còn ở bên anh, nói không chừng vẫn còn có thằng bé.."
Anh thấy sắc mặt Chiến Bắc Thiên đột nhiên trở nên vô cùng khó coi, lập tức im bặt, ngẫm lại xem ban nãy mình đã nói sai ở đâu, vội bỏ xẻng xuống, an ủi người yêu: "Bắc Thiên, anh nghe em nói này, lúc nãy em nói vậy, ý là..."
Còn chưa đợi anh nói dứt câu, sắc mặt Chiến Bắc Thiên tối sầm xuống, cắt ngang lời anh: "Làm cái gì thế?"
Mộ Nhất Phàm sửng sốt: "Cái.. cái gì?"Anh thấy Chiến Bắc Thiên nhìn về phía sau mình, xoay người, thấy Mộ Kình Thiên đang ngồi chổm hổm trong hố anh đào, đôi bàn tay nhỏ bé vùi cái hố anh đào lại.
Chiến Bắc Thiên tiến lên trước hỏi: "Con vừa bỏ gì vào trong đó vậy?"
Mộ Kình Thiên ngẩng đầu, vẻ mặt vô tội nhìn cha mình: "Một hạt giống."
Sau đó, bé con lấy một chai nước linh tuyền ra tưới xuống hố.
"Hạt giống gì vậy?"
"Hạt giống bố để trong kho hàng ý."
Chiến Bắc Thiên: "............"
Hạt giống hắn để trong kho hàng đều là hạt giống bình thường hắn thu mua về trước mạt thế.
Mộ Nhất Phàm hỏi: "Con thả hạt giống xuống làm gì?"
Mộ Kình Thiên mở to mắt giả bộ đáng thương nhìn Mộ Nhất Phàm: "Ba ba, chỉ là con thấy ba ba đào hố, nên cho hạt giống xuống dưới, chẳng lẽ không được ạ?"
"Được mà." Mộ Nhất Phàm xoa xoa tóc con trai. Chiến Bắc Thiên xoay người một cái, quay về phòng.
"Kình Thiên, con tự chơi đi."
Mộ Nhất Phàm vội đuổi theo, thấy Chiến Bắc Thiên lên giường nằm, anh cũng bò lên giường, từ phía sau ôm lấy người đàn ông của mình: "Giận à?"
Chiến Bắc Thiên không nói gì.
Mộ Nhất Phàm giải thích: "Em thật sự không có ý gì đâu, chỉ là đột nhiên IQ bộc phát nên em nghĩ, cái không gian này thần kỳ như vậy, không biết có thể trồng người ra không, nên mới lấy tinh dịch ra làm thí nghiệm, biết đâu lại có thể trồng ra con chúng ta thật, cho nên, em thật sự không có ý gì đâu."
Chiến Bắc Thiên xoay người: "Anh không giận."
BẠN ĐANG ĐỌC
[II/HOÀN][DM] ĐỆ NHẤT THI THÊ - KIM NGUYÊN BẢO
Bilim KurguThể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, khoa học viễn tưởng, mạt thế, dị năng, ngọt sủng, trùng sinh, xuyên thư, sinh tử văn, cường cường, chủ thụ, 1x1, HE. Tác giả: Kim Nguyên Bảo Biên tập: Muối Mộ Nhất Phàm không ngờ một ngày kia mình lại xuyên k...