Chương 245: Cuộc gọi

422 36 0
                                    

Chương 245: Cuộc gọi

"Ý của Chiến lão quân ủy là không thể đưa Chiến Nam Thiên ra khỏi dị không gian phải không?"

Trong lòng Mộ Duyệt Thành lại cho rằng Chiến Quốc Hùng nói vậy là có ý khác, ngoài mặt thì nói là đưa Chiến Nam Thiên tới nhận lỗi, nói tùy ông xử trí gì đó, nhưng thực tế lại lấy cớ đưa Chiến Nam Thiên ra khỏi dị không gian sẽ gây thương tích, không muốn giao người cho ông.

Chiến Bắc Thiên nói: "Đương nhiên Mộ thượng tướng có thể đưa Chiến Nam Thiên ra khỏi không gian này, chỉ là nếu nó rời khỏi không gian này mà ra tay hại ngài thì sẽ không nằm trong phạm vị chịu trách nhiệm của nhà chúng cháu, dù sao thì nhà cháu cũng đã nhắc nhở ngài rồi, huống hồ nó không chỉ có dị năng, hơn nữa dị năng còn rất cao cấp."

Mộ Duyệt Thành nghiêm mặt: "Nhưng nếu tôi không thể đưa cậu ta ra khỏi không gian này, vậy giao cho tôi xử trí thế nào đây? Chẳng lẽ ngày nào cũng đưa tôi vào trong không gian để xử lý cậu ta?"

Thế chẳng phải là bị nhà họ Chiến giám sát trá hình hay sao?

Nghĩ thế nào thì nghĩ, trong lòng ông đều cảm thấy vô cùng khó chịu.

Hơn nữa, có phải Chiến gia quá xem thường Mộ gia họ rồi hay không?

Mộ gia họ có nhiều dị năng giả như vậy, ông không tin lại không thể bắt được mình Chiến Nam Thiên.

Chiến Quốc Hùng nhìn về phía Chiến Bắc Thiên: "Bắc Thiên, giao Nam Thiên cho Mộ thượng tướng đi."

Chiến Bắc Thiên mím chặt môi, nhưng không làm gì.

Mộ Nhất Phàm cảm thấy chuyện này hết sức khó xử, dù có thả Chiến Nam Thiên ra hay không cũng đều không ổn.

Môi Chiến Nam Thiên nhếch lên tạo thành một nụ cười, thấp giọng mỉa mai bên tai Chiến Bắc Thiên: "Chiến Bắc Thiên, không phải giờ mày rất khó xử hay sao? Có cần tao dạy mày chọn thế nào không? Rõ ràng nếu mày không giao tao cho Mộ Duyệt Thành, hai nhà Chiến Mộ vẫn sẽ tiếp tục đấu đá nhau, mày và Mộ Nhất Phàm vĩnh viễn không được người nhà chấp nhận. Còn có, mày còn phải nhốt tao trong dị không gian cả đời, dù sao mày cũng không nỡ động tay với thân thể này, ngay cả mày cũng không thể rời khỏi dị không gian, mày phải nghĩ cho kỹ đó."

Chiến Bắc Thiên liếc mắt nhìn hắn, thấp giọng thản nhiên nói: "Động cơ khiến mày thẳng thắn thừa nhận chuyện muốn giết Mộ Nhất Hàng với ông nội không phải là để ông nội giao mày cho Mộ thượng tướng xử lý, nhân cơ hội này rời khỏi dị không gian của tao, không bị dị không gian của tao gây khó dễ nữa hay sao?"

Chiến Nam Thiên cười nhạt: "Chiến Bắc Thiên, mày có biết có đôi khi sự quá thông minh của mày khiến người ta bực mình không, không sai, tao nghĩ như vậy đấy, tao không muốn ở lại trong cái không gian quái gở này thêm chút nào nữa, dù chỉ một giây cũng không muốn."

Mộ Duyệt Thành nhìn Chiến Nam Thiên và Chiến Bắc Thiên nói chuyện to nhỏ với nhau, không biết hai người đang nói cái gì.

Chiến Quốc Hùng chau mày lại: "Hai đứa đang nói gì vậy."

Chiến Nam Thiên thu nụ cười âm trầm về: "Không có gì, chỉ là anh không nỡ giao cháu cho Mộ thượng tướng mà thôi."

Chiến Quốc Hùng nhìn về phía Chiến Bắc Thiên.

Chiến Bắc Thiên chau mày lại, quét mắt nhìn quanh một vòng, do dự một chút mới thu hồi dị không gian lại.

Mộ Duyệt Thành vừa rời khỏi dị không gian, liền sai binh lính tiêm thuốc gây tê liệt vào cơ thể Chiến Nam Thiên, để hắn hoàn toàn không làm được gì, sau đó giải tới địa lao của cao ốc.

Chiến Lôi Binh lớn tiếng hỏi: "Mộ thượng tướng, ông vừa tiêm gì vào người Nam Thiên vậy?"

Mộ Duyệt Thành nhàn nhạt liếc mắt nhìn ông: "Chiến thiếu tướng, ông yên tâm, tôi chỉ tiêm thuốc khiến cho cậu ta không làm được gì mà thôi, không gây tổn thương tới thân thể."

Chiến Quốc Hùng liếc mắt nhìn Chiến Lôi Bình, không yên tâm nhìn binh lính rời khỏi phòng tiếp khách.

Mộ Nhất Phàm ở đằng sau lập tức đi về phía Chiến Bắc Thiên, thấp giọng hỏi: "Sao anh lại giao Chiến Nam Thiên ra?"

Chiến Bắc Thiên giải thích: "Em họ anh, có thể nó vẫn còn sống."

Mục đích thực sự hắn bắt Chiến Nam Thiên về, vốn là muốn giải trừ hiểu lầm giữa hai nhà, không muốn hai nhà ngăn cản hắn và Mộ Nhất Phàm.

[II/HOÀN][DM] ĐỆ NHẤT THI THÊ - KIM NGUYÊN BẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ