Chương 2.1

192 16 0
                                    

Đến khi xe đến được địa điểm đoàn phim cắm trại, sắc mặt của cả ba đã trắng bạch. Tư Ninh cùng Thiệu Nhu là do đã quá mệt còn Nghiên Giản Tinh chính là vì vết bẩn bốc mùi, kiệt tác do Tư Ninh ban tặng.

Cửa xe vừa mở ra, Nghiên Giản Tinh đã không đợi được liền chạy một mạch về liều nghỉ của mình.

Điều kiện trong đoàn phim không tốt lắm, vị trí khu vực quay phim là giữa khu rừng tuyết nước A. Sở dĩ gọi đây là rừng tuyết vì khu rừng một năm có mười hai tháng thì đã bị phủ trắng hơn sáu tháng chưa kể nơi đây luôn phải hứng chịu những cơn bão tuyết. Thời điểm hiện chính là thời điểm bão tuyết diễn ra, chính vì thế mà họ phải quay vội như thế.

Đạo diễn muốn tận dụng tối đa cơn bão tuyết này để lấy được những cảnh quay chân thực nhất. Nhưng vì địa hình mà họ không thể thuê khách sạn hay nhà dân, Chính vì thế mà họ dựa vào người quản lý khu rừng mà tìm được một địa điểm an toàn để dựng lều.

Lều họ đem theo đều là dạng lều lớn, dựa vào yêu cầu cần thiết mà còn làm thêm khu nhà tắm cho mỗi lều. Chỉ có điều nước nóng phải tự đun bằng củi, mỗi lần muốn sử dụng nước nóng là phải đợi đội hậu cần chuẩn bị.

Nhưng tình trạng hiện tại không cho phép Nghiên Giản Tinh nghĩ nhiều, cô trực tiếp sử dụng nước lạnh để tẩy rửa. Lúc tắm xong đi ra, người Nghiên Giản Tinh đã lạnh toát.

Vừa ra đến ngoài đã nghe thấy tiếng gõ cửa, mở cửa là trợ lý phụ trách cảnh quay: "Cô Nghiên, dù biết cô mới trở lại nhưng chiều nay cô còn có lịch quay. Phiền cô cùng tôi đi hóa trang."

Nghiên Giản Tinh gật đầu, quay lại lấy kịch bản rồi rời khỏi lều cùng người trợ lý.

Thay trang phục diễn xong, Nghiên Giản Tinh ngồi xuống ghế để trang điểm.

Thợ trang điểm vừa chạm vào má cô liền bất ngờ, như để kiểm chứng "Sao người em lạnh thế!"

Nghiên Giản Tinh lắc đầu, nói cô ấy đừng để ý rồi lật kịch bản xem. Thợ trang điểm cũng không tiện nói nhiều. Hai tuần cùng nhau quay phim, người trong đoàn cũng biết Nghiên Giản Tinh là một đứa trẻ không chỉ có thiên phú mà còn rất cố gắng, cố gắng đến bán mạng.

Hiện tại Nghiên Giản Tinh đã trở thành diễn trẻ nhất đạt danh hiệu ảnh hậu hai lần liên tiếp. Đã ở trên đỉnh thành công còn không ngừng cố gắng, chăm chỉ và còn rất hiểu chuyện.

Nhìn gương mặt rõ ràng vẫn còn nét non nớt vậy mà cách hành xử, đối đãi với mỗi sự vật sự việc đều mang theo sự khéo léo.

"Con nhóc Tinh Tinh đâu rồi!"

Bầu không khi giây trước còn đang yên tĩnh bao nhiêu giây sau liền bị tiếng động lớn của đạo diễn Trương phá hỏng.

Đạo diễn Trương liền hùng hổ đẩy cửa đi vào, Nghiên Giản Tinh vốn còn muốn tranh thủ muốn phân tích kịch bản nhưng tiếng động lớn thế cô không để ý không được.

"Chị đi lấy dùm em chút trà nóng được không?" nhờ nhân viên làm tóc đang đợi ở kế bên đi pha chút trà, nhìn hỏa khí của lão Trương lớn thế kia chắc chắn nói không nhanh được.

[TST][BHTT]Thân NhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ