Chương 3

159 10 0
                                    

Vừa ra đến cửa, liền thấy Tư Ninh và trợ lý tiến đến. Nghiên Giản Tinh cùng Tư Ninh hơi cúi đầu cơi như chào nhau. Ngay lúc Nghiên Giản Tinh đi qua cô Tư Ninh liền cất giọng xin lỗi.

"Chuyện trên xe khi nãy thành thật xin lỗi!"

Nghiên Giản Tinh nghe xong liền quay đầu lại cười cười, tỏ vẻ không để ý "Cũng không phải chị cố ý. Đều là sự cố ngoài ý muốn mà thôi."

Vừa nói xong ở bên kia thư ký trường quay đã hô lớn để các diễn viên quần chúng vào vị trí. Thấy vậy Nghiên Giản Tinh liền tỏ ý cần phải đi.

Cảnh quay của Nghiên Giản Tinh hôm nay rất nhiều. Gần mười cảnh quay, nhưng nếu còn thời gian chắc chắn Trương đạo sẽ sắp thêm cảnh quay để chạy đua với thời gian.

Cảnh quay kế tiếp sẽ là cảnh hành động của số 3, số 8 và số 12 trong nhiệm vụ bão tuyết.

Trường quay đã được sắp xếp ổn thỏa, sau khi chào hỏi với hai diễn viên khác Nghiên Giản Tinh liền leo lên xe trượt tuyết của mình.

[Thức Tỉnh cảnh 45 lần 1] ngay sau khi tiếng đạp bảng vang lên cũng là lúc họ nhập vai.

+++

Số 3 phong xe trượt tuyết dẫn đầu, số 8 cùng số 12 liên dàn ra chạy bên hông cùng đằng sau. Họ là người mở đường, bao bọc một đoàn đội đem theo vật phẩm cùng người sống sót.

Trong đó, chiếc xe tải nhỏ đi đầu có những rương lớn, mỗi rương đủ để chứa một người trưởng thành, Chỉ có những người ở trên xe tải này biết bên trong những chiếc rương này chính là chứa bản sau của ba người đang chạy mở đường phía ngoài kia. Chỉ cần những bản sao kia kiệt sức hay gặp sự cố liền sẽ có bản thay thế.

Số 3, số 8 và số 12 tất nhiên cũng không biết điều đó. Họ vẫn luôn nghĩ rằng họ là độc nhất. Xe chạy không bao lâu thì những sinh vật bị biến đổi liền xuất hiện.

Lần này là một đàn mãng xà, số 3 nhanh chóng báo thông tin cho số 8 và số 12 nhanh chóng tác chiến.

Ba người đều có dị năng, nhanh chóng kế hợp, số ba nhanh chóng bay lên xử lý đám rắn từ trên cao. Số 8 nhanh chóng tạo ra một lớp từ trường bảo vệ toàn bộ đoàn xe bọc thép. Số 12 nhanh chóng tận dụng thời cơ số 3 tạo ra xông lên chuyển hóa dị năng của mình thành những viên đạn lửa bắn về rắn.

Số lượng của đám rắn mỗi lúc một nhiều, dị năng lửa gặp bão tuyết cũng bị hạn chế. Số 12 nhanh chóng chuyển sang đạn băng, tuy đối đám rắn này sẽ không hiệu quả bằng đạn lửa nhưng ít nhất không bị hạn chế nguyên tố. Sau khi báo lại với số 3 để điều chỉnh cách tác chiến liền xông lên.

Chỉ cần số 12 bắn ra cầm chân được con nào, số 3 sẽ phóng tới giải quyết con đó. Hai người một trước một sau kết hợp ăn ý, nhưng lại không để ý tới số 8 ở phía sau đã sớm cạn năng lực và bị đổi thành một phiên bản khác.

....

[Cắt!]

Quay cả cảnh quay dài, quay đi quay lại. Đổi tới đổi lui hơn mười sáu lần mới qua, Nghiên Giản Tinh và nam diễn viên Mộc Dương người diễn vai số 3 đã sớm thở không ra hơi. Cảnh này hai người họ đều phải dùng rất nhiều thể lực. Vừa quay toàn cảnh, rồi lại quay đôi, xong còn phải quay riêng. Quay xong liền thở không ra hơi.

[TST][BHTT]Thân NhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ