Lúc Nghiên Giản Tinh tỉnh dậy, thấy mình đang nằm trong vòng tay ấm áp của Tưởng Hy. Họ ngủ cùng nhau như vậy đã được ba ngày rồi. Từ tối hôm đó, Tưởng Hy liền có nhiều hành động thân mật hơn với cô.
Ngày thường chị ấy sẽ chỉ động nắm tay, ôm ấp. Lúc ngủ còn nằm bên đọc truyện cho cô nghe, ba hôm nay chị ấy đọc xong truyện liền ngủ quên trên nên dần dần hai người liền ngủ cũng nhau.
Giấc ngủ Nghiên Giản Tinh không sâu, luôn bị ác mộng làm tỉnh. Những lúc nhưng vậy Tưởng Hy đều ôm chặt xoa lưng trấn an cô. Một đêm Nghiên Giản Tinh bị dày vò bao nhiêu thì Tưởng Hy cũng bị dày vò bấy nhiêu.
Chính vì vậy, chỉ trong thời gian ngắn Nghiên Giản Tinh đã mở lòng với Tưởng Hy rất nhiều lần. Dù cho cô vẫn chưa quen với sự thay đổi này nhưng cũng không bài xích nó.
Sự chăm sóc, chiều chuộng của Tưởng Hy trong một tuần này khiến cho nội tâm lạnh lẽo vì nhiều năm chưa nhận được sự ấm áp, quan tâm đúng mực khiến cho Nghiên Giản Tinh rất trân trọng khoảng thời gian này. Đồng thời cũng sợ hãi...
Khẽ cựa mình, co người rúc vào ngực Tưởng Hy. Ngay khi cô lơ mơ chìm vào giấc ngủ một lần nữa thì liền bị lay tỉnh.
Nghiên Giản Tinh mơ màng bị Tưởng Hy kéo dậy, ngồi trên giường có chút không tỉnh nổi, dụi dụi mắt.
Lúc cô hoàn toàn tỉnh táo đã đang ở nhà vệ sinh và đang được Tưởng Hy lau mặt cho. Khăn mặt mềm mại, độ ấm vừa đủ khiến Nghiên Giản Tinh thoải, híp mắt hưởng thụ.
Nhìn Nghiên Giản Tinh như một con mèo thỏa mãn, Tưởng Hy khẽ cười. Nặn thuốc đánh răng ra đưa cho Nghiên Giản Tinh rồi lại chuyện bị nước ấm súc miệng.
Xong xuôi cô xoa đầu Nghiên Giản Tinh trêu chọc "Có cần chị giúp luôn cả việc đi vệ sinh không?"
Nghiên Giản Tinh nghe được câu trêu chọc này liền đỏ bừng mặt, vội đuổi Tưởng Hy ra ngoài. Nhìn gương mặt túng quẫn vì ngượng của Nghiên Giản Tinh, Tưởng Hy không hề nể mặt mà cười lớn.
Ra bên ngoài, nụ cười của Tưởng Hy đã nhạt đi rất nhiều khi thấy thư ký Trường đang ôm một xấp tài liệu đứng nhìn cô.
Tưởng Hy thở dài, không thèm để ý thư ký Trương đi về phía nhà bếp. Đem đồ ăn sáng đã được giao tới, bày ra đĩa.
Thư ký Trương đã quen với sự ghét bỏ ra mặt của lãnh đạo nhà mình, nên không nóng không lạnh tiến tới phạm vi cho phép bắt đầu báo cáo công việc.
Gần mười lăm phút, Tưởng Hy vừa nghe thư ký Trương nói đi hâm lại đồ ăn đã nguội, lại lo lắng Nghiên Giản Tinh xảy ra chuyện. So với mọi ngày, thì hôm nay thời gian chuẩn bị của Nghiên Giản Tinh lâu hơn mọi khi.
Ngay lúc cô muốn vào phòng gọi thì Nghiên Giản Tinh đã đi ra bên cạnh còn xuất hiện thâm một chiếc vali lớn.
Vừa nhìn thấy vali Tưởng Hy vội vàng đứng chạy tới bên cạnh Nghiên Giản Tinh "Em định đi đâu." tầm tình có chút kích động khiến giọng của cô không khỏi nghiêm khắc hơn vài phần.
Nghiên Giản Tinh có chút ngoài ý muốn, ngoài cái ngày cô cố tự sát không thành khi tỉnh lại bị chị ấy nạt một trận thì sau đó Tưởng Hy chưa bao giờ dùng giọng điệu chất vấn này với cô lần nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TST][BHTT]Thân Nhiệt
General FictionĐôi lời gửi tới bạn đọc: Đây là một câu chuyện mình tự viết, hay or dở là do các bạn tự quyết định. Các bạn có thể góp ý, chê bai đều được nhưng mình mong các bạn đừng buông những lời tổn thương nhau. Và cũng đừng đem công sức ý tưởng của mình đi m...