Chương 2

217 14 0
                                    

Bên ngoài sân bay không ngoài dự đoán có rất nhiều nhà báo đã đợi từ sớm. Nghiên Giản Tinh không đi ra ngoài theo lối thông thường mà đi bằng cửa Vip. Cô đã sớm thay thành một thân quần jean áo hoodie bình thường.

Ra đến bên ngoài, kéo mũi thấp xuống thêm một chút. Cả gương mặt xinh đẹp ngoài đôi mắt lộ ra ngoài còn lại đều bị giấu dưới mũ cùng lớp khẩu trang đen.

Nhưng nhiêu đó không thể thoát khỏi những ánh mắt lõi đời của đám phóng viên, nhưng đợi họ phát hiện ra thì cô đã tìm được xe của đoàn phim.

Chỉ thiếu một bước, Nghiên Giản Tinh liền sẽ bị đám người đó vây kín. Dù không thể hiện ra ngoài nhưng bản thân Nghiên Giản Tinh biết cô đang sợ. Nếu trợ lý đoàn phim kế bên dụng tâm quan sát sẽ không khó nhận ra đôi tay run rẩy đang nắm lấy nhau của Nghiên Giản Tinh.

"Cái đó, cô Nghiên. Hiện tại trong đoàn phim của chúng ta có một diễn viên chưa gia nhập. Chuyến bay của cô ấy cũng hạ cánh rồi. Liệu chúng ta có thể đợi họ được không?"

Vị trợ lý khó sử nhìn Nghiên Giản Tinh đang nhắm mắt dưỡng thần. Không nói tới những vị đại lão phía sau cô, chỉ với địa vị, danh tiếng hiện tại của Nghiên Giản Tinh đã khiến họ không thể đắc tội.

Nếu không phải địa điểm trường quay có chút phức tạp thì họ không có ý muốn để Nghiên Giản Tinh phải đi ghép xe.

Nghiên Giản Tinh mở mắt nhìn đám người chết không buông ở ngoài xe rồi nhìn vị trợ lý kế bên "Không sao đợi đi!" địa hình tiến vào đoàn phim như thế nào Nghiên Giản Tinh biết rõ. Trước buổi lễ trao giải hôm qua cô đã sớm tiến đoàn và bắt đầu quay phim được hai tuần. Bộ phim này quay hơi gấp vì Trương lão muốn tận dụng cơn bão tuyết ở vùng biên giới. Chính vì vậy mà có rất nhiều diễn viên không thể kịp thời sắp xếp lịch trình, nên giờ có người mới gia nhập đoàn phim cũng không có gì lạ.

"Có thể mở đèn không?" Nghiên Giản Tinh đem kịch bản trong balo lấy ra, nói với trợ lý đoàn phim.

Trợ lý nhanh chóng bảo tài xế mở đèn trong xe, Nghiên Giản Tinh kéo vách che phía trước lại bắt đầu đọc sách. Cửa xe vốn là kính hai mặt không thể nhìn vào bên trong, phía trước có vách che ngăn cản, dù phóng viên có thần thông quảng đại đến đâu cũng không thể chụp được gì.

Sau gần 30 phút, cuối cùng điện thoại của trợ lý đoàn làm phim cũng đổ chuông. Sau khi thông báo chỗ đậu xe và tình hình bên này cho bên kia liền quay lại nói với Nghiên Giản Tinh một tiếng rồi xoay người xuống xe.

Nhìn đám phóng viên như hổ đói bao vây lấy xe của họ, người trợ lý không khỏi thở dài. Sức hút của Nghiên Giản Tinh đúng là không thể đùa được, đã hơn nửa tiếng rồi mà dường như người này vẫn còn sung sức như thế, không hề có ý định muốn buông tha cho họ.

Rất nhanh, vị trợ lý liền thấy một đoàn đội đi tới, ở giữa là tiểu hoa mới nổi năm nay Tư Ninh. Dưới sự hỗ trợ của đội ngũ bảo an sân bay họ thành công lên xe và di chuyển.

Sau khi xe chạy trợ lý đoàn phim mới xoay người lịch sự gõ vào màn che. Phải mất một lúc màn che được mở ra, người mở là trợ lý của Tư Ninh.

[TST][BHTT]Thân NhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ