Chương 7

151 10 0
                                    

Cả một ngày Giản Hạ và Nghiên Phong không thể liên lạc được với Nghiên Giản Tinh. Cũng chẳng biết cô bé đi đâu, Trần Hinh, Khả Như và cả An đã liên lạc với tất cả những người có thể liên lạc.

Lại vừa phải tránh truyền thông nghi ngờ, đạo diễn Trương nói sáng mai sẽ qua. Giờ người duy nhất có thể liên lạc với Nghiên Giản Tinh có lẽ là đạo diễn Trương.

Một đêm nay họ hiểu ra một chuyện hết sức nghiêm trọng, nếu Nghiên Giản Tinh thực sự muốn cắt đứt liên lạc với họ là hoàn toàn có thể.

Dường như chẳng hiểu gì về cô bé mà họ đã nuôi lớn. Những mối quan hệ họ cho là thân thiết xung quanh Nghiên Giản lại không thân như họ tưởng.

Qua một đêm không ngủ, đôi mắt cũng họ đầy tơ máu. Giản Hạ tốt hơn một chút, vì mang thai nên dù bà lo lắng thế bà vẫn ngủ được một chút. Sáng sớm Trương Hàn đã dẫn vợ cùng trợ lý của mình tới nhà họ.

Sau khi ngồi nghe Nghiên Phong giải thích qua tình hình, Trương Hàn nói với trợ lý thử gọi cho Nghiên Giản Tinh.

Rất nhanh đầu dây bên kia đã có người nhận điện.

"Xin hỏi đây có phải số của cô Nghiên không ạ?" trợ lý của Trường Hàn cẩn thận hỏi.

[Anh là trợ lý bên đoàn phim của đạo diễn Trương đúng không?] đầu dây bên kia vang lên giọng một người đàn ông.

Tất cả người có mặt đều bất ngờ, nghiêm túc nhìn vào chiếc điện thoại nhỏ trên bàn. Trợ lý nhỏ đem theo áp lực của những người ở đây, khẽ ho hai tiếng tiếp tục nói theo kịch bản chuẩn bị sẵn.

"Chuyện là thế này, vì lịch trình quay phim có thay đổi, nên đạo diễn Trương bảo tôi gọi cho cô Nghiên tới gặp để sắp xếp lại lịch quay."

Đầu dây bên kia im lặng rất lâu, hơn hai phút sau, người đàn ông bên kia mới đáp lại họ [Xin lỗi, vì trước đó đoàn phim cho cô Nghiên một tuần nghỉ ngơi. Nên lịch trình của cô Nghiên đã sắp xếp kín. Nhất thời không thể sắp xếp lại được.]

"Nhưng tất cả những cảnh quay này đều liên quan đến cô Nghiên nên đạo diễn Trương mong cô Nghiên đến cho ý kiến." trợ lý nhỏ toát mồ hôi, áp lực từ những vị đạo phật này lớn quá.

Đầu dây bên kia lại một lần nữa im lặng kéo dài, khoảng thời gian đó những người ngồi đây lòng như lửa đốt.

Rốt cuộc đầu dây bên kia cũng đáp lại. [Không biết những người ở đầu dây bên kia có ngài Nghiên Phong và Giản Hạ không?] lần này đầu dây bên kia không phải giọng người đàn ông nữa mà là một giọng nữ khá quen thuộc.

Tất cả họ đều bất ngờ, nhất thời chưa biết đáp lại như thế nào thì giọng nói đầu dây bên kia lại lần lạnh nhạt ang lên.

[Ai nghe cũng được! Tôi đã kiểm tra rồi, địa điểm quay cùng lịch trình của những diễn viên khác trong đoàn đều không có điều chỉnh. Nên tôi đoán không lầm thì hiện tại các vị chỉ muốn chỉ muốn gặp Giản Tinh.]

Giản Hạ nghe vậy vội cầm điện thoại lên "Đúng vậy, cô có thể chuyển lời chúng tôi rất muốn gặp con bé..."

[Dừng!] đầu dây bên kia có chút mất kiên nhẫn, giọng nữ nhân vẫn đều đều không nghe được cảm xúc gì lần nữa vang lên [Hiện tại Giản Tinh không thể gặp các vị. Đợi lúc nào con bé muốn gặp thì chúng tôi sẽ liên lạc. Còn nếu không thì đợi một tuần sau khi Giản Tinh quay lại đoàn phim rồi hãy nói tiếp.]

[TST][BHTT]Thân NhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ