Chương 9

136 9 2
                                    

Phim trường, không ngoài dự đoán của hai người. Ngoài Nghiên Phong và Giản Hạ còn có rất nhiều thuyết khách có mặt ở đó.

Nhìn thấy những người quen thuộc, Nghiên Giản Tinh không tự chủ được mà có chút sợ hãi. Cô biết sớm muộn gì cũng phải đối mặt, nhưng cô vẫn chưa biết phải làm sao đối mặt.

Đối mặt với cha mẹ, Nghiên Giản Tinh rất mâu thuẫn. Sâu thẳm đâu đó trong trái tim cô vẫn lưu giữ và mong chờ sự ấm từng có, những đồng thời cô cũng ghét điều đó, vì cảm giác có rồi lại mất đi thực sự quá đáng sợ.

Nghiên Giản Tinh giật mình khi thấy đôi tay lạnh lẽo của mình nhận được sự ấm áp mềm mại. Cô nhìn sang phía ghế lái, Tưởng Hy đang nhìn cô.

Nhìn vào đôi mắt của chị ấy Nghiên Giản Tinh liền cảm thấy yên lòng hơn rất nhiều. Cả đoạn đường chị ấy không nói gì nhưng hiện tại chỉ cần nhìn vào đôi mắt của chị cô biết mình không đơn độc.

Ít nhất hiện tại cô còn có chị, nhưng chị ấy sẽ vĩnh viễn ở phía sau ủng hộ cô sao?

Chị ấy dường như là một người rất tài giỏi, gia thế cũng tốt. Người như chị sẽ yêu thích cô đến khi nào?

"Đi xuống thôi chứ?!" Tưởng Hy không biết những rối rắm của Nghiêm Giản Tinh cô chỉ cho rằng cô bé đang lo về chuyện của cha mẹ.

Nghiên Giản Tinh khẽ gật đầu, rồi cúi đầu thấp xuống. Cô muốn tận dụng chút thời gian ngắn ngủi để ổn định lại cảm xúc. Cô không dám để Tưởng Hy những suy nghĩ xấu xí của mình.

Lúc Tưởng Hy bước xuống xe đã thu hút rất nhiều ánh nhìn, đa phần những người ở đây đều nghĩ cô là diễn viên mới. Nhưng khi cô mở cửa phụ xe đỡ Nghiên Giản Tinh xuống ai nấy đều có chút thất vọng.

Trong giới ai cũng biết, Nghiên Giản Tinh chưa bao giờ đi nhờ hoặc để người trong giới đi nhờ xe của mình. Nếu Nghiên Giản Tinh ở trên xe của người này thì vị mỹ nữ này chắc chắn không phải người trong giới.

Thực đáng tiếc, chỉ dựa vào nhan sắc đó người này chắc chắn sẽ dễ dàng trở thành ngôi sao đỉnh lưu chỉ sau vài tháng.

Giản Hạ là người đầu tiên phát hiện ra Nghiên Giản Tinh, bà vội vàng đứng dậy muốn tiến tới những lại bị Nghiên Phong ngăn lại. Dù gấp thế nào họ cũng không thể để người ngoài phát hiện ra gia đình lục đục.

Đến lúc đó không biết mọi người bàn tán như thế nào, thậm chí còn sẽ nổ ra scandal lớn. Nghiên Phong ra hiệu cho Trần Hinh.

Nhận được tín hiện, Trần Hinh cười nói đi qua, tiếp cận Nghiên Giản Tinh một cách tự nhiên. "Giản Tinh sẽ em xuất phát trước mà còn đến sau ba mẹ thế."

Câu nói này không lớn nhưng vừa đủ để nhân viên xung quanh có thể nghe thấy. Dù sao chuyện tại sao Nghiên Phong và Giản Hạ lại đến phim trường trước Nghiên Giản Tinh cũng cần một lý do thỏa đáng.

Nghiên Giản Tinh nghe ra được ý của chị Hinh, đôi mắt giấu đi sự buồn bã thất vọng khó thấy. Nhẹ giọng trả lời "Trên đường đi thấy có tiệm đồ ăn ngon nên có tạt qua."

Một câu trả lời hoàn hảo cho trường hợp này, Trần Hinh định vuốt tóc của Nghiên Giản Tinh nhưng còn chưa chạm đến thì đã bị Tưởng Hy ngăn lại.

[TST][BHTT]Thân NhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ