ALLY’S POV
Ang bilis ng panahon, kamakailan lang halos mamatay ako sa sakit dahil kay Xyan tapos nakilala kosi Leigh tapos ngayon heto ako masaya. Masaya kasi ewan basta masaya ako:D
Okay na kami ni Quincy tapos friends na ulit kami ni Xyan then mag seseven months na kami ni Leigh. Yiiee excited lang two weeks pa naman Hhahah.
Ano bang magandang gift or surprixe para kay Leigh?
Ayyst. Bago si Leigh dapat si Quincy muna birthday na nun sa Tuesday pero wala pa kong naiisip na regalo.
Noh nga kayang pedeng gift kay Quincy?!!
“Mukang ang lalim ng iniisp mo ah” Xyan says,
“H—ha? Hindi naman. Wala pa kasi akong gift kay Quincy.”
Hanggang ngayon hindi pa rin alam ni Leigh na magkasama kamini Xyan dito sa bahay.
Mag oone week na rin mula nung dito sya tumutuloy sa bahay…pero kasama na naman namin si Quincy. Bale tatlo kami dito sa bahay pwera ngayong gabi. Awkward na naman kami lang ni Xyan dito pero walang magagawa pag pinaalis ko sya dito mawawalan ako ng taga luto, yeah si Xyan ang naghahanda ng lahat ng kailangan ko.
Pero kahit na super bait nya! big dealpa rin kapag nalaman ni Leigh at Ayah nadito sila sa bahay ko T__T
Buti na lang mejo busy sa school. Kasi kungg nagkataon baka mag overnight pa sila dito. Patay ako HUhuhu.
“Tara bukas?” pagyayaya ni Xyan
“S—saan?” pautal kong sagot.
“Sa bookstore. Di ba favourite niQuincyang novel, edi yun nalang ang iregalo mo”
Pfft. Bat di ko yun naisip? Pede nga palang books ang gift ko kay Quincy. Im sure matutuwa yun.kahit ata anong libro ang ibigay ko sa kanya magugustuhan nun ee. Adik yun sa novels ee.
“Oo nga no.Novels nalang ang gift ko kay Quincy,bookish yun ee” sabi ko saka ko isinandal ang ulo ko sa sofa saka pumikit.
“Tired?” tanong nya.
Feeling ko nakatingin sya sakin.
“No I’m not” nakapikit kong sagot.
okay eto na naman ako. Bat ba ko nagsisinungaling pa ko sa kanya?
Simpleng OO lang naman ee.
Bad Ally. Bad.
“Liar. Sige na punta ka na sa kwarto mo” he commanded then he left. Di ko pala sure basta parang umalis sya ee
Pagod rin siguro yun. Tama ba naming iwan ako dito. Tss.
Sabagay nakakapagod nga naman ngayon.
BINABASA MO ANG
First and Last
Teen FictionWhy do people fall in love? Tapos masasaktan at iiyak lang sa huli. Why do lovers walk away from themselves? Kahit na alam nilang mahal nila ang isat isa. Why does gladness become sadness? Tapos magpapanggap ka na okay lang ang lahat, na masaya ka k...