Chapter 21

15 1 0
                                    

ALLY'S P.O.V.


Yung bestfriend ko busy na busy sa pictorial.

Artistahin ang dating.. ito yung dream nya ee ..

Sabi nya dati gusto nyang maging model.. well yun muka namang masaya sya ngayon sa ginagawa nya.


"Ms. Quincy okay na po" sabi nung photographer.

"Si Xyan?" she asked.

Muka ba kong tanungan ng mga nawawalang gwapo -.-


"Dunno" wala ko sa mood ee.

"Bored ka? Gusto mo punta ka sa bar andun ang high school friends"


>.<


Kanina pa ko naghahanap ng kasama andito naman pala yung mga friends namin..


Nako talaga tong si Quincy.

"Kanina pa sila? Saan ba yung bar?" I asked.


"Oo. Di ba sinabi ko naman sayo kanina.." she answered. Tas saka nya ko hinatak para makatayo ko.


Talaga sinabi nya? Di ko matandaan..

10 o'clock pa lang ng umaga .. wala pang masyadong tao..kasi nga diba mamaya pa naman talagang gabi yung party.


Reserved na rin pala tong resort kaya walang ibang nandito kundi yung mga taong invited sa party.


Yung bar sa likod lang pala yun nung building na tinutuluyan namin..

Hinayaan lang ako ni Quincy na pumasok mag isa sa bar.. k. loner na ko 

Malungkot syempre .. joke. Okay lang kasi kaya ko naman ang sarili ko..

Pagpasok ko syempre maingay.. nagvivideoke kasi sila ee..


"Waah.. Ally" sabay sabay nilang sabi.. except kay Xyan at Amber.

KJ


Si Quincy tanong pa kung asan si Xyan ..


Nilapitan pa nila ko para ihug. Sabagay angtagal nga naman namin hindi nagkita kita .. more or less one year. Hahha

Nakakamiss kaya ang high school life.


"Kumusta na ang seatmate ko?" Bianca asked.

"Nakakapanibago kasi wala nang nagsusupply ng papel sakin" pagbibiro ko..


Actually mejo nailing ako kasi nasa harapan ko si Amber.

Pero .. ewan hindi naman kasi ako galit sa kanya.. mejo lang.. XD

Tss. Okay na yun. Kasi okay na naman kami ni Leigh.


"Wait guys.. eto na yung song ni Xyan .. I'm yours" Jake said saka nya inabot yung mike kay Xyan.


"Bakit sakin?Ayoko"Xyan.

Ehh. Grabe naman tong si Xyan. Ang KJ. Maganda naman yung boses nya .dapat di nya yun kinakahiya. And besides katuwaan lang naman ee.

First and LastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon