CHAPTER SIXTEEN

12 1 0
                                    

ALLY’S P.O.V.

Tssk. Ano ba to. Nadala ata ako sa kwento ni Amber. Pakiramdam ko sakin nagyari yung pinagdaanan nya.

Ayoko. Tapos na ko sa stage na iiyak dahil sa lalaki.

Tss. Hahaha bakit ba ko iiyak hindi ko naman kaano ano yung Alvin na yun.

Anyways andito na ko sa room ko.

Mejo maraming nangyari ngayong araw na to kaya naman talagang nakakapagod.

Hindi ko pa nga pala nakakausap si Leigh. Di pa kami okay >.<

Bahala sya.

I hate him. Nagsesekreto na ulit sya.

*tok tok*

*tok tok*

“Bukas po yaan” I shouted.

Si Manang lang pala.

Sino pa nga ba? Hahaha . eh umalis na naman sila Quincy at Amber may pasok pa rin kasi bukas.

Speaking of, start na ng Foundation bukas.

“Iha naiwan ata ito nung kaibigan mo” Manang said saka nya iniabot sakin yung laptop.

“Thank you po”

Pagkasabi ko nun lumabas na rin agad ng kwarto si Manang.

Kanino naman kaya to? Sa natatandaan ko wala naming dala si Amber kasi galing kami sa mall.

Di kaya kay Quincy to o kaya kay Xyan?

Maicheck nga.

Pagkabukas ko ng laptop, alam ko nakaagad kung kanino. Kay Xyan.

Picture nya kasi yung nasa desktop.

Hindi ko alam pero bigla na lang akong nagkaron ng interest na halikwatin yung mga folder sa laptop nya.

Puro picture lang naman nya yung nakita ko.

Yung mga picture na nakita ko parang  kinuhanan sa isang studio. Model yung dating nya. Baka naman nag model nga talaga sya nuon.

Hanggang ngayon naman para parin syang model. Hmmp.

Hmmpt. Napakunot yung nuo ko sa nakita kong picture. Si Xyan then yung isang girl na mukang koreana. Kaibigan siguro ni Xyan yun super close kasi nila sa picture pero ang pinagtataka ko may picture din yung girl na may kasamang ibang lalaki.

So kaano ano ni Xyan yung boy at girl na yun?

Nag iisang picture lang kasi yun tapos the rest puro kay Xyan na.

Wait. May internet?

First and LastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon