CHAPTER 22

23 1 0
                                    

QUINCY'S P.O.V.

"You're so beautiful Quincy"

"As always po. Heheh. Anyways thank you for the complement" I said then beso beso

"Oh, happy birthday"

"Thank you"

"My ghad. Nice transformation Quincy"

"Natural beauty po Tita" mabiro kong sabi

"Happy birthday Quincy"

"Happy birthday Ija"

Okay. tonight is my night.

Masaya ko kasi kompleto yung family ko.. young nag iisa kong kuya umuwi dito sa Philippines for my birthday.. then yung mga close friends ko kompleto rin..

Dun pa lang okay na yung birthday ko.. pero sadyang mabait si God.. andami nyang binibigay na blessings sakin and sa family ko..

"Quincy ako nang bahala dito. Entertain mo nalang muna yung mga friends mo" my mother said.

High school friends and college friends lang naman yung ininvite ko ngayon..siguro more or less 30 sila.

Habang papunta ko sa table nung mga high school friends ko.. naka smile ako.. its because im happy kasi sila yung kaibigan ko.. kahit minsan lang kami magsama sama andun pa rin yung closeness ng lahat.. the best pala talaga ang high school life andyan ang first crush, first love, first heartache, dun mo rin mararanasan ang ibat ibang problema .. pero ang pinaka maganda dito mo makikila yung mga totoong tao na kayang magpakatotoo bilang isang kaibigan.

"Hey"

"oh , eto na pala ang birthday celebrant ee" Jake said.

I smiled.

Nasa isang special table silang lahat.. actually wala naman talagang special dito sa table kundi yung size..

Sobrang haba kasi.. pinasadya ko talaga to kasi pano naman namin maeenjoy kung magkakahiwalay ng table diba..

Sa barkada kasi palaging gusto magkakasama.. kaya nga true friends ee hindi marunong masawa sa isat isa :D

"A—Excuse me.."

"Oh .. Leigh ikaw pala" di naman ako nagulat .. di ko lang talaga ineexpect na pupunta sya dito sa place namin.. hhehehe

"Nakita mo ba si Ally?"he asked.

So wala si Ally sa table nila?

Wala rin si Ally sa table nato..

"Quincy baka naman gusto mo kaming ipakilala dyan" Bianca said.

Sa sinabi ni Bianca napatingin tuloy kami ni Leigh..

Nako nga naman pag single.. gusto makakilala ng boys.. tss. Buti nalang iba ako. hahah

"Oh, sure" I said saka ko sila ningitian..

"aah Leigh friends ko nga pala.. Jake, Thea, Macyy, Aronn, Yhvo, Llian, Kevin, Raven, Kei, Jann, Jared, Lyra, Bianca, Amber and Xyan.. Guys again.. si Leigh classmate ko" alam ko naman na kilala ni Leigh si Amber and Xyan ..

"Hi Leigh" bati nila kay Leigh .. nag smile lang naman sya.

"Wait, nakita nyo ba si Ally?" I asked.

"Mag c-CR lang daw sya" Mhia said.

"Ahh"

"Sige na Leigh sasabihin ko nalang sa kanya na hinahanap mo sya" I said then he left.

First and LastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon