CHAPTER TWELVE

22 1 0
                                    

ALLY’S POV

Thanks God” I murmured.

Paggising ko, ayun syempre umaga na. pero teka anong oras na?

Tss. Kawawa naman yung orasan ko huminto na.

Teka wait.asan na ba yung phone ko?

Kapag wala sa table malamang sa ilalim ng kama yun.

*silip sa ilalim ng bed*

Yeah, tama ang hula ko andun nga sa ilalim ng bed ko.

6:23 am pa lang pala.

Gawin ko muna yung ritwal ko… ang makinig ng musics sa napaka laking speaker.. yung tipong kayang basagin ang eardrums ko sa sobrang lakas ng speaker.

Dahil maganda ang gising ko sinabayan ko yung song kahit di ko kabisado yung lyrics.

Tss. Hindi na nga pala ko makakakanta sa Foundation week. Asar kasi si Leigh L

Kawawa naman yung 4th yr umasa sya na ako yung kakanta para sa organization namin.

Si Leigh kaya anong kakantahin nya?!

Dahil hindi na kami ang magkalaban dapat sya yung panalo.

Wait. Pag Foundation week nga pala pinapakilala yung mga Top 10 ng Walters Academy.

Ayysst. Sana naman kasama ulit kamini Leigh dun. Pero wag muna aasa KASI MASAKIT ANG UMASA.

M  A  S  A  K  I  T          A N G       U  M  A  S  A  ! ! ! ! !

Anyways, wala kong pinanghuhugutan.

Ang hirap lang kasing manghula kung mahal pa ba nya ko .. oops I mean kung pwede bang makasali sa top 10. Kasi naman hindi namin nalalaman yung mga grades namin. Makikita lang yun after ng finals.

“The smile on your face lets me know that you need me lalala in your eyes saying you that you need me” the show must go on Hhahaha.

Hindi hadlang na hindi ko alam yung lyrics para tigilan ko ang pagsabay sa song.

“The touch of your hand says you catch me if ever I fall…. You say it best when you say nothing at all”

Napalingon ako sa door ng room ko… bigla nalang kasing pumasok si Xyan habang kumakanta.

Maiinis ba ko or what?

Di ba nya alam ang word na privacy????

“Anong ginagawa mo dito?” sigaw ko sakanya. Dito pa rin ako sa bed ko.

xsjsjhgdjdsh dnkjdjdj dhwb”

Ha?? Ano daw?

Di ko naintindihan.

Anong sabi mo?”

First and LastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon