CHAPTER FOURTEEN

19 1 0
                                    

LEIGH’S P.O.V.

Missed calls from Ally.

Bakit kaya?

Denial ko yung number nya. Baka mamaya kung anong nangyari dun o kaya baka namimiss na ako. Ilang araw din kaming walang bonding dahil sa mga basket ball practices ko. Hindi ko na rin sya nasusundo at naiihatid sa bahay nya kaya malamang miss na ko nun.

(“Yes”) ang taray naman.-.-

“Babe bat ka tumatawag?” malambing kong tanong.

 

(“Asan ka ba ha?”) patay! Galit ata.

 

“Babe highblood ka ata? May nakaaway ka ba?”

 

(“Tinatanong ko kung asan ka?”)

 

“Babe, sorry di ako nakapag paalam. Nandito ko sa bahay ng Captain ball namin…”

 

*too toot*

Lagot. Galit nga si Ally.

Shunga ko rin naman. Nabigla ako.

Dinial ko ulit yung number nya. Pero talagang galit . ayaw sagutin ee.

Tapos tinurn off nya pa. hindi ko na tuloy makontak. Bat ba kasi ganto ugali ng mga babae.

Pero may right nga naman na magalit sakin si Ally. Ang sabi ko kasi may praktis lang tapos naki party party pa ako.

Oh . by the way bakit ang honest ko?

Kung tutuusin pwede naman akong magpalusot. Malalaman ba nya kung nasaan ako.

“Brad ayos ka lang?” Josh asked.

 

Puntahan ko muna kaya si Ally.

Sa ugali nun baka lalo pa akong mapasama.

“Ah—Josh pasabi nalang kay Captain una na ako.may pupuntahan pa kasi ako”

 

“Brad bata ka pa”

 

“Ulol” sigaw ko. Saka ako umalis.

Bago ako pumunta sa bahay ni Ally yun bibilhan ko muna sya  ng sweet foods.kailangan yun para hindi sya magalit ng husto.

Sa pagkakaalam ko sweet foods lang ang katapat ng mga babaeng stressed. Hindi ko lang alam kung bakit.

Ang labo talaga.

“Leigh”

Napahinto ako sa narinig ko. Hindi ako pwedeng magkamali.

First and LastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon