1.Giang trừng như có như không ánh mắt ngó đến nghiêng sườn phương, lại bất động thanh sắc mà thu hồi tới, trong cổ họng chồng chất khẩn sáp làm cho hắn miệng khô lưỡi khô.
No đủ ngực, thoạt nhìn liền rất hảo sờ a. Còn có hầu kết, hảo tưởng liếm......
Giang trừng không chịu khống mà lại xem một cái người nọ buông xuống mặt mày, cấm dục bộ dáng câu đến hắn liếm liếm khóe miệng.
Chân như vậy trường, có thể thực tốt vòng ở trên eo, bị tách ra nhất định xinh đẹp. Mông hình dạng cũng không tồi, hơi chút chụp đánh nói không chừng liền sẽ hồng, đâm lên nhất định thực sảng.
Bị thao khóc mặt...... Thảo, ngẫm lại liền nhịn không được.
Giang ngôn nhận thấy được tông chủ trở nên thâm trầm u ám ánh mắt, cười thấu tiến lên hỏi: "Tông chủ, nhìn cái gì đâu? Nhà ai mà Khôn nhập ngài mắt?"
Giang trừng bị đánh gãy trong đầu hà tư, không vui lại mang theo một tia xấu hổ mà ho khan một tiếng, châm chọc nói: "Ngươi liền biết ta đang xem mà Khôn? Cũng chỉ có ngươi mới thấy mà Khôn đi không nổi! Không tiền đồ!"
Hải nha, tông chủ thẹn quá thành giận! Giang ngôn cùng phía sau mấy cái môn sinh làm mặt quỷ, nhỏ giọng nói thầm vụng trộm nhạc. Giang trừng tức giận mà dùng tam độc bổ tới hắn trước mặt, uy hiếp nói: "Thành thật điểm! Nhưng đừng cho ta mất mặt!"
Hắn sau khi nói xong quay lại đi, làm bộ nghe kim quang dao ở trên đài cao thao thao bất tuyệt, kỳ thật ở trong đầu đem mới vừa rồi tưởng tượng tục thượng, ban ngày ban mặt làm mộng xuân."Tông chủ? Tông chủ!"
...... Mẹ nó có phiền hay không a! Giang trừng ánh mắt bất thiện hoàn hồn nhìn về phía lại lần nữa đánh gãy chính mình giang ngôn, cắn răng phát ra không kiên nhẫn "Sách" thanh. Giang ngôn thấy thật cẩn thận chỉ chỉ hắn trước người nói: "Tiên đốc nói vây săn khai cục, nhân gia đều đi, chúng ta không đi?"
Giang trừng lúc này mới phát hiện phía trước một đám mặc áo tang đã đi ra hảo xa, thầm mắng một tiếng, mang theo người bước nhanh đuổi theo đi. Hành đến lam hi thần bên, hữu hảo mà chào hỏi: "Trạch vu quân, ngài lần này mang đệ tử cũng thật không ít." Dứt lời xem xét thân mình, kinh ngạc nói: "Hàm Quang Quân cũng ở? Thật là thất kính, giang mỗ mắt vụng về, mới vừa rồi thế nhưng không nhận ra tới."
...... Tông chủ, ngài vừa rồi không phải ánh mắt đầu tiên liền nhìn đến Hàm Quang Quân sao? Còn nói hắn diện than tới.
Lam Vong Cơ gật đầu thăm hỏi, nói thanh "Giang tông chủ". Lam hi thần ôn hòa mà cười cười, cùng giang trừng nói chuyện với nhau: "Đều là tuổi trẻ môn sinh, dẫn bọn hắn tới được thêm kiến thức."
Giang trừng nhìn lướt qua, quả nhiên đều là chút niên thiếu, lạ mặt gương mặt. Hắn mang theo Giang thị đệ tử cùng Lam thị đệ tử đi rồi một đoạn, hành đến một ngã rẽ, dừng lại hỏi: "Trạch vu quân tuyển bên kia?"
Lam hi thần rũ mi xem một cái Lam Vong Cơ, trả lời: "Chúng ta liền tuyển bên trái đi.""Hảo, chúng ta đây đi bên phải này."
Giang trừng ngoắc ngoắc ngón tay làm môn sinh nhóm đi trước, chính mình lưu một bước cùng lam hi thần lại nói chút lời khách sáo: "Chúc trạch vu quân cùng Hàm Quang Quân, rút đến thứ nhất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ trạm trừng QT ] giang tông chủ hôm nay lật xe sao
FanfictionTác giả: pangqiuc.lofter.com Trạm Trừng, Trạm Trừng, Trạm Trừng, vui lòng không KY Truyện chuỷen ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không đăng nơi khác. ABOE giả thiết, thiên Càn ( A ) mà Khôn ( O ) trung dung ( B ) Càn đế ( E ), không hiểu...