Chương 4

152 11 0
                                    

Lăn qua lộn lại, khóc khóc chít chít

8.

Giang tông chủ phòng ngủ nội hương thơm mùi thơm ngào ngạt, giường gỗ kẽo kẹt rung động, cái màn giường lay động.

Giang trừng trắc ngọa bị nâng lên một chân, toàn bộ cột sống sau cong kéo trường cổ tuyến, đôi tay đã sớm bị cởi bỏ, lại không có một tia sức lực đẩy ra phía sau người.

Lam Vong Cơ nâng lên hắn cái kia chân treo ở khuỷu tay, bị hắn ửng hồng gò má hấp dẫn cúi đầu, đầu lưỡi nhẹ quét nhĩ sau mẫn cảm làn da, giang trừng bị hôn đến muốn tránh, hạ thân lập tức bị thật mạnh đỉnh một chút, khó nhịn mà hé miệng.

"...... Ngươi chậm một chút...... Chậm một chút ngô......"


Hảo sảng, thật sự muốn sảng đã chết, như thế nào sẽ...... Như vậy sảng a. Giang trừng thực mau đã bị hậu huyệt dâng lên thâm nhập cốt tủy khoái cảm cái rớt huyệt khẩu bị phá khai đau đớn, kia côn thịt lại thô lại ngạnh, càng thao càng sâu, mỗi một chút đều đem hắn nội bộ mài ra thủy tới.

Bị Lam Vong Cơ cắm ôm đến trên giường khi, hắn còn đang mắng mắng liệt liệt, đem Lam Vong Cơ từ đầu mắng đến đuôi, thuận tiện đem lam hi thần, Lam Khải Nhân cùng một chúng Lam thị tổ tiên mắng cái máu chó phun đầu. Lam Vong Cơ nghe xong cũng không giận, chỉ là đem hắn lộn xộn đôi tay ngăn chặn, dùng xương hông kích thích ở giang trừng tế hoạt cái mông nghiền áp, giang trừng trung khí mười phần tiếng mắng càng ngày càng hư nhuyễn, cuối cùng chỉ phải cắn môi mới có thể làm chính mình thiếu phát ra chút ngọt nị rên rỉ.

Lam Vong Cơ nghiêng thao hắn một trận, vòng quanh huyệt trung kia một chút đem huyệt thịt cọ cái biến. Kia ti quỷ dị tia chớp tạc đến giang trừng da đầu tê dại, nhịn không được run rẩy cái mông đuổi theo, lại như thế nào cũng đuổi không kịp. Hắn thật sự là bị Lam Vong Cơ tra tấn đến không hề biện pháp, chỉ phải đem nửa bên mặt chôn ở gối đầu, hư trương thanh thế nói: "Ngươi rốt cuộc được chưa! A!"

Hắn đột nhiên đi phía trước tìm tòi, mông thịt kích run, mặc cho ai cũng có thể liếc mắt một cái nhìn ra hắn bị thao tới rồi thật chỗ. Lam Vong Cơ chống hắn kia khối tao thịt ma vài cái, thấy giang trừng sảng đến không quan tâm bắt đầu kêu, ngừng hạ thân động tác, chuyên tâm mà bẻ quá hắn ngực, gặm cắn đứng thẳng đầu vú. Kia cổ sảng đến bay lên tê dại gặm cắn giang trừng cốt tủy, phía sau đột nhiên dừng lại động tác làm hắn khó nhịn mà hừ hừ. Hắn thấy Lam Vong Cơ trầm mê ở chính mình trước ngực, duỗi tay đẩy đẩy hắn, còn muốn bộ dáng không cần quá rõ ràng.

Lam Vong Cơ dùng hàm răng đem đỏ bừng đầu vú bứt lên tới, hơi đau đớn ngược lại càng thêm kích thích giang trừng, hắn lại nhẫn không đi xuống, tự phát run rẩy cái mông đi đuổi theo Lam Vong Cơ cắm ở chính mình huyệt trung côn thịt, nhưng mặc hắn như thế nào đi tìm, chính là tìm không thấy mới vừa rồi nổ tung cái loại cảm giác này.

"Ngô...... Ngươi, ngươi động nhất động a!" Giang trừng vòng eo đong đưa biên độ cực đại, mày túc này, lại không phải ngày xưa tàn nhẫn, xứng với ướt át hốc mắt có vẻ có chút đáng thương. 

[ trạm trừng QT ] giang tông chủ hôm nay lật xe saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ