9.
Giang trừng làm người thả cái ghế nằm ở giáo trường trên đài cao, thoải mái dễ chịu nằm ở nơi đó, ở mái hiên che đậy hạ tránh đi nóng rực ngày.
Đôi mắt nhưng vẫn ở tu tập các đệ tử trên người nhìn quét.
"Giang ngôn! Hàn đều!" Giang trừng đối mặt sau kia hai cái châu đầu ghé tai ngoắc ngoắc ngón tay, la lớn: "Cho ta lại đây!"
Giang ngôn bị điểm đại danh, súc khởi cổ bái trụ ngốc lăng Hàn đều, kéo hắn tới rồi trên đài cao, cười làm lành nói: "Tông chủ, tìm chúng ta có việc?"
"Không có việc gì không thể tìm?" Giang trừng cầm lấy bên cạnh bàn tròn ướp lạnh trà uống, hét lớn một ngụm sau nói: "Các ngươi hai cái, không làm việc đàng hoàng ở phía sau lẩm nhẩm lầm nhầm, giống bộ dáng gì!"
"Nào có lẩm nhẩm lầm nhầm a? Tông chủ ngài hiểu lầm!" Giang ngôn ha hả cười: "Chúng ta này không phải xem tông chủ ngài đã nhiều ngày tổng nằm...... Ngài bình thường không phải đều đứng cùng chúng ta cùng nhau luyện sao."
...... Lão tử eo đau.
Giang trừng có thể nói hắn bị Cao một đốn, eo đau vài thiên sao? Thật vất vả đã nhiều ngày khôi phục, lại thói quen dựa vào trên ghế nằm nhìn xem thoại bản, cảm thán chính mình trước kia cỡ nào sẽ không hưởng thụ.
"Thế nào, tưởng ta? Là tưởng ta bàn tay vẫn là tưởng ta roi?"
Không, đều không nghĩ.
Giang ngôn cợt nhả bắt một phen trên bàn nhỏ bạch quả, phân một nửa pháo đài đến Hàn đều trong tay. Nào biết Hàn đều không thuận theo hắn, còn kỳ quái mà nhìn hắn một cái, nói: "Sư huynh, ngươi mới vừa rồi không phải nói tông chủ đã nhiều ngày thận hư, muốn cho phòng bếp cho hắn bổ thân mình, như thế nào lại ghét bỏ tông chủ bất đồng chúng ta cùng nhau luyện công? Nào có ngươi như vậy không thông cảm người!"
...... Thận hư? Giang trừng kinh ra một thân mồ hôi lạnh, nghĩ lại tưởng tượng: Hắn biết cái rắm! Định là thấy chính mình đã nhiều ngày lười nhác liền lôi kéo sư huynh đệ hồ ngôn loạn ngữ! Này nhãi ranh!
"Gan phì ngươi!"
Giang ngôn tránh lóe không kịp bị đá đến mông, lớn tiếng xin tha: "Đừng đừng đừng! Tông chủ, ta cũng chưa nói sai cái gì a, ngài đều nhiều ít thiên buổi tối thành thành thật thật đãi trong phòng? Không đi hoa lâu còn không phải là...... Đừng đừng đừng! Ta sai rồi, sai rồi!"
Giang trừng khó thở mà quăng hắn một roi, đối bên cạnh hư hư thực thực chế giễu Hàn đều nói: "Cho ta nhìn hắn! Không luyện đến kêu cha gọi mẹ không chuẩn hắn nghỉ ngơi!"
"Tông chủ, kia hắn hiện tại là có thể cho ngài khóc ra tới."
Hàn đều nói xong đã bị trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, vì phòng ngừa tông chủ liền chính mình cùng nhau phạt, hắn ngoan ngoãn câm miệng, "Đốc xúc" hắn sư huynh đi.
Giang trừng bị này ngốc tử nháo đến trong lòng phiền, từ giáo trường ra tới sau, lập tức đi thư phòng, liền cơm trưa đều không muốn ăn, đem công văn phiên đến "Ca ca" vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ trạm trừng QT ] giang tông chủ hôm nay lật xe sao
FanfictionTác giả: pangqiuc.lofter.com Trạm Trừng, Trạm Trừng, Trạm Trừng, vui lòng không KY Truyện chuỷen ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không đăng nơi khác. ABOE giả thiết, thiên Càn ( A ) mà Khôn ( O ) trung dung ( B ) Càn đế ( E ), không hiểu...