Tiến vào nào đó không nên tiến vào địa phương
12.
Giang trừng ở Lam Vong Cơ nơi đó được "Khuất người dưới" lạc thú, thực tủy biết vị, càng lún càng sâu.
Hắn chịu không nổi Lam Vong Cơ như có như không dụ dỗ. Vốn dĩ ở thượng một lần vân thâm không biết chỗ lại bị ăn sạch sẽ lúc sau, đã hạ quyết tâm muốn ly Lam Vong Cơ rất xa, dưỡng dưỡng chính mình mông. Ai ngờ ở Lam Vong Cơ tỉ mỉ chế tạo ngẫu nhiên gặp được dưới, hắn lại bị người nọ ánh mắt cùng lời nói câu đến tâm ngứa.
Người sống một đời, sảng liền xong rồi, còn quản bên làm cái gì! Nếu đã bị đè ép hai lần, còn sợ bị áp lần thứ ba không thành?
Làm!
Này đầu một khai, liền như thế nào đều thu không được. Giang tông chủ sau lại ghét bỏ chế tạo "Ngẫu nhiên gặp được" phiền toái, dứt khoát đem Lam Vong Cơ dẫn tới Liên Hoa Ổ, ở "Hang ổ" chơi đến càng ngày càng hoa, thật là làm người không mắt thấy.
Này không, hơn phân nửa đêm, giang tông chủ phòng ngủ còn lộ ra hơi hơi ánh sáng, cẩn thận nghe còn có thể nghe thấy đầu gỗ cọ xát mặt đất thanh âm. Phòng trong tím điện hiện hình, lại không phải muốn trừu người khi tư tư rung động. Nó lúc này hóa thành một cây bình thường trường dây thừng, quấn quanh trụ chính là chính mình chủ nhân.
Giang trừng hai chân bị từ trên cột giường rơi xuống tím điện cao cao điếu khởi, đại giương đối với Lam Vong Cơ. Hai người mới vừa làm xong một lần, lúc này giang trừng bị thọc vào rút ra ma hồng tiểu huyệt ào ạt phun ra bạch trọc, dính ướt hơn phân nửa cái mông thịt.
Hắn thoáng bình phục một chút hô hấp, cũng không buông ra tím điện, lấy cửa này hộ mở rộng ra tư thế câu lấy Lam Vong Cơ bả vai, đem người kéo xuống dưới, môi thấu đi lên gặm cắn đối phương gương mặt.
Lam Vong Cơ một tay chống ở hắn bên cạnh người, từ hắn lung tung liếm, một tay kia ở hắn phần bên trong đùi vuốt ve, chậm rãi duỗi đến huyệt khẩu, thực thuận lợi mà cắm vào một lóng tay, ở bên trong câu lấy mềm thịt chơi.
"Ngô!" Giang trừng hừ nhẹ một tiếng, vỗ vỗ bờ vai của hắn, lẩm bẩm nói: "Đừng đùa...... Ngươi lại ngạnh?"
Lam Vong Cơ lệch về một bên đầu cắn hắn vành tai, nhẹ giọng nói: "Vãn ngâm, ta muốn ngươi."
Giọng thấp liền tạc ở bên tai, giang trừng khắc chế không được run lên, liền tâm đều đi theo run lên một chút, lại mang theo chút trào phúng ngữ khí nói: "Ngươi tưởng thao khoang sinh sản liền thao, làm cái gì nói này đó mê sảng?"
Dù sao lão tử cũng sẽ không mang thai! Hắn nghĩ như vậy, đằng ra một tay đi xuống sờ đến Lam Vong Cơ hạ thân, ấm áp thịt trụ năng đến hắn lòng bàn tay ra mồ hôi, da thịt tương dán, có thể cảm giác được này thượng gân xanh nhảy lên.
Giang trừng đi xuống hoạt, buộc chặt ngón tay, nắm cán trên dưới loát động, đầu ngón tay nhẹ thổi mạnh đằng trước lỗ nhỏ. Lam Vong Cơ kêu lên một tiếng, lại thấy giang trừng thượng nhướng mày mắt thấy chính mình, có chút kích động mà hôn lấy hắn, cường ngạnh gợi lên hắn cái lưỡi, lại đem đùa bỡn giang trừng hậu huyệt ngón tay rút ra, phúc ở giang trừng trên tay, cùng hắn cùng nhau loát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ trạm trừng QT ] giang tông chủ hôm nay lật xe sao
FanfictionTác giả: pangqiuc.lofter.com Trạm Trừng, Trạm Trừng, Trạm Trừng, vui lòng không KY Truyện chuỷen ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không đăng nơi khác. ABOE giả thiết, thiên Càn ( A ) mà Khôn ( O ) trung dung ( B ) Càn đế ( E ), không hiểu...