Chương 2

157 10 0
                                    

4.

Giang trừng gần nhất tiêu tiền như nước chảy, phần lớn chảy vào phong nguyệt nơi

"Ngô! Quan nhân...... Phu quân! Phu quân chậm một chút......"

Xụi lơ ở trên giường lớn người không có một tia thiên Càn ở người ngoài trong mắt bộ dáng, đôi tay bị tơ hồng quấn quanh cột vào trên cột giường, tóc rối tung, nhân mồ hôi dính ở lưng thượng, sấn đến phía sau lưng làn da cực bạch. Giang trừng xoa bắt lấy hắn cái mông, ấn tiếp theo mỗi người vết đỏ, hạ thân côn thịt hung ác mà phá vỡ bị cọ xát thành giáng hồng sắc huyệt khẩu, đem dưới thân người đâm cho lung lay sắp đổ.

"Kêu lớn tiếng chút."

Ướt nóng khí thể phun ở xụi lơ người bên tai chỗ, hắn nức nở gật gật đầu, hô: "Trạm Nhi, Trạm Nhi còn muốn......"

Giang trừng khó nhịn mà há mồm "A" một tiếng, đem hắn eo đi xuống áp, bị đâm hồng cái mông cao cao chu lên, lộ ra hàm chứa côn thịt phun bọt mép huyệt khẩu, huyệt nội mềm thịt đi theo côn thịt co rụt lại co rụt lại. Giang trừng nhắm mắt lại đổi góc độ cắm vào đi, ngẫu nhiên cọ quá làm người trước mắt trở nên trắng quang một chút, bất quá hắn không có tại đây dừng lại, mà là tiếp tục đi thăm dò, rốt cuộc cọ đến một chỗ gắt gao khép kín cái khe.

"A! Không, không cần!" Dưới thân người đột nhiên run lên, giãy giụa về phía trước bò đi, muốn thoát ly giang trừng khống chế. Giang trừng đôi tay tạp trụ hắn eo, nhanh hơn va chạm tốc độ, mỗi một chút đều đánh vào cái kia khô khốc nhục bích thượng.

Hắn nghe thấy người nọ kêu "Trạm Nhi đau", dần dần mà phát ra mềm mại trường âm, liền đối với kia một chỗ tàn nhẫn thao, chính là đem thoái hóa héo rút khí quan thao khai một tia mới bắn ra tới.

Giang trừng trên giường trụ thượng lại gần trong chốc lát, chậm rãi lui về phía sau eo mông, bạch trọc theo hắn rời khỏi bị mang ra tiểu huyệt. Hắn một tay tìm được dưới thân dính một tia chất lỏng, cường ngạnh mà nhét vào dưới thân người khẽ nhếch trong miệng, vỗ vỗ hắn mông hỏi: "Làm cái gì mỗi lần đều kêu lên đau đớn? Cuối cùng còn không phải sảng trời cao!"

Kia nam kỹ nức nở đem bị trói trói đôi tay duỗi đến trước mặt hắn, một bên dùng ngón tay cọ giang trừng bụng một bên trả lời: "Thiên Càn kia chỗ khô khốc, không giống mà Khôn mềm mại như miên, đột nhiên đụng phải đi tự nhiên đau đến người có chút chịu không nổi."

Giang trừng cho hắn cởi bỏ tơ hồng, đứng dậy phủ thêm áo trong, hừ nói: "Chẳng lẽ đâm nhiều liền không đau?"

"Thật cũng không phải." Bị thao mặt đỏ má thiên Càn trần trụi vì giang trừng vấn tóc, dùng giống như Lam Vong Cơ thanh âm giải thích: "Mỗi lần đều là đau, nhưng quan nhân lợi hại, chính là đem nô kia chỗ thao mềm, bị thao khai tự nhiên không đau, sảng khoái thật sự."

Giang trừng đẩy ra hắn tay, sửa sang lại hảo quần áo, cũng không biết có hay không nghe đi vào, lưu lại một trương ngân phiếu liền đi rồi.

Trở lại Liên Hoa Ổ khi đã là nửa đêm, làm ầm ĩ Liên Hoa Ổ cũng quy về yên tĩnh. Giang trừng không có lại làm người bận rộn, liền sớm đã lạnh thấu một hồ nước lạnh rửa sạch trên người ô trọc.

[ trạm trừng QT ] giang tông chủ hôm nay lật xe saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ