32.
Lam Vong Cơ vẫn là lần đầu tiên quá như vậy náo nhiệt năm.
"Sư huynh! Uống!"
"Thiên gia! Này ớt cay hảo sảng khoái!"
"Thấu không biết xấu hổ! Trả ta pháo hoa!"
Hắn cùng giang trừng cùng nhau ngồi ở chủ trên bàn, xem này ầm ĩ chi cảnh, vào mê.
"Hàm Quang Quân, đây là ăn tết vui mừng, ngày thường bọn họ vẫn là rất ngoan."
Giang chủ sự thấy trong nhà con khỉ quậy leo lên nóc nhà lật ngói, trong lòng run lên, khóc không ra nước mắt.
Bực này cảnh tượng bị Hàm Quang Quân như vậy "Tuân theo pháp luật" người nhìn đi, nhưng không được làm nhân tâm sinh tức giận? Đối Giang thị ấn tượng đều không tốt!
Giang trừng uống canh gà, thấy giang chủ sự cười đến khóe mắt run rẩy, đâm một cái Lam Vong Cơ bả vai.
"Hàm Quang Quân, có thể hay không nhạc một nhạc? Đem nhà ta người cấp dọa tới rồi."
"Không dọa hắn." Lam Vong Cơ mang tới khăn cho hắn chà lau phiếm du quang khóe miệng, đối giang chủ sự ôn hòa nói: "Ngài không cần như thế, nhập gia tùy tục, là ta lỗi thời."
"Không có không có, Hàm Quang Quân tùy ý, tùy ý."
Giang chủ sự xem hắn cùng giang trừng động tác, ánh mắt đăm đăm: Hàm Quang Quân cùng tông chủ như vậy như vậy, nên là...... Thành đi?
Giang trừng nhạc a mà làm người lôi kéo giang chủ sự đi chơi, mọi người rượu đủ cơm no, tứ tán mà đi, có chạy ra ngoài cửa bốc cháy lên pháo hoa, có bò lên trên nóc nhà tiếp tục uống rượu, có tàng nhập phòng trong viên một cái tiểu gia đoàn tụ.
Hắn bên tai là các đệ tử hi tiếu nộ mạ, là nổ tung pháo tiếng vang, là từng câu chúc mừng, từng tiếng ngày hội ăn mừng. Cuối cùng này đó thanh âm càng phiêu càng xa, mông lung đến không thể thám thính.
Bên người chỉ dư một cái trầm mặc không nói Lam Vong Cơ.Hô, là lúc......
"Lam trạm, đỡ ta lên."
Lam Vong Cơ thu hồi tầm mắt, cho hắn mang lên nhung mũ, đỡ người đứng dậy, hỏi: "Muốn nghỉ ngơi?"
Canh giờ không còn sớm, ngày thường giang trừng đã sớm bị hống lên giường.
"Nghỉ ngơi cái gì? Muốn đón giao thừa." Giang trừng cười hắn "Không hiểu quy củ", chủ động nắm lấy hắn tay, mang theo hắn hướng ít người địa phương đi.
Hơi lạnh ngón tay kích đến Lam Vong Cơ co rụt lại, phản ứng lại đây lập tức đem giang trừng ngón tay bao vào lòng bàn tay.
Hắn không biết giang trừng muốn dẫn hắn đi nơi nào, chỉ là an tĩnh mà theo, ngẫu nhiên hồi một hai câu lời nói. Ở quải quá không biết nhiều ít cái chỗ rẽ sau, u ám ngọn đèn dầu liền thành "Tuyến" hướng một chỗ tụ tập, trước mắt chi cảnh thực sự làm Lam Vong Cơ trong lòng "Lộp bộp" một chút.
Lấy gửi thương nhớ ánh nến phủ kín một hồ hồ nước, cùng trước mắt môn lâu nội không tắt trường minh đăng giao hòa chiếu sáng lẫn nhau, đem một phương thiên địa đều thắp sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ trạm trừng QT ] giang tông chủ hôm nay lật xe sao
FanficTác giả: pangqiuc.lofter.com Trạm Trừng, Trạm Trừng, Trạm Trừng, vui lòng không KY Truyện chuỷen ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không đăng nơi khác. ABOE giả thiết, thiên Càn ( A ) mà Khôn ( O ) trung dung ( B ) Càn đế ( E ), không hiểu...