Chương 12

148 9 0
                                    

22.

Lam Vong Cơ mang theo giang trừng trở lại tĩnh thất, hống đã lâu mới đem hắn nước mắt ngừng.

Giang trừng gắt gao mà bái Lam Vong Cơ bả vai, mặt chôn ở hắn cổ, lẩm bẩm nói: "Ca ca là của một mình ta."

Lam Vong Cơ vuốt đầu của hắn, mặt mày bật cười, trả lời: "Ân, là vãn ngâm một người."

Ngoài cửa sổ đầy sao điểm điểm treo ở màn trời, trăng rằm như câu ánh phòng trong đầy đất bạch quang. Giang trừng làm ầm ĩ một ngày, đã là buồn ngủ bất kham, ở Lam Vong Cơ tiếng an ủi trung, hắn lại không thể ngăn cản bản năng, bình yên đi vào giấc ngủ.

Lam Vong Cơ cúi đầu nhìn hắn, thấy hắn hơi bĩu môi cái miệng nhỏ hơi thở, rất là đáng yêu, nhịn không được giơ tay chọc chọc hắn mềm mại gò má.

Ngày thường, nhất định là không thấy được cảnh tượng như vậy.

Nghĩ đến đây, Lam Vong Cơ trong lòng thiên nhân giao chiến, cuối cùng là đối giang trừng yêu thích chiến thắng lý tính, làm hắn khắc chế không được cúi đầu, Han trụ kia khẽ nhếch môi, như uống mật rượu, như si như say.

Hắn càng Wen càng sâu, giang trừng thở không nổi, nhíu mày lắc đầu hướng trong lòng ngực hắn trốn, Lam Vong Cơ truy đuổi hắn động tác, dùng hàm răng SiMo hắn vành tai, chờ giang trừng vô ý thức vỗ vỗ hắn mặt, mới dừng tay.

Giang trừng trong mắt mê mang, nhỏ giọng đối Lam Vong Cơ nói: "Ca ca, ta thở không nổi...... Buồn ngủ quá."

Lam Vong Cơ nói thanh xin lỗi, đem hắn ôm đến đã sửa sang lại sạch sẽ trên giường, vì hắn cái hảo chăn mỏng. Giang trừng giãn ra mà thở dài một tiếng, cuốn lên chăn trở mình, để lại cho Lam Vong Cơ một cái cái ót.

Trong phòng không châm đèn, ở ánh trăng lờ mờ mà chiếu rọi xuống, Lam Vong Cơ có thể thấy rõ người trong lòng cắt hình, làm hắn trái tim thình thịch nhảy.

Vãn ngâm mang theo trong bụng tiểu sinh mệnh, ngủ ở hắn trên giường.

Lam Vong Cơ hốc mắt nóng lên, cúi người xác nhận hắn ngủ say sau, đứng dậy đi gọi người múc nước tới. Hắn không dám lại rời đi giang trừng nửa bước, lại sợ đem người đánh thức, liền đi ngoại thính, kia vốn không nên bị dùng để rửa mặt địa phương, tắm gội lau mình.

Nước lạnh làm hắn kích động đến nóng lên thân hình bình phục xuống dưới, hắn chống đầu, thấy vốn nên không chút cẩu thả trong nhà bị chính mình làm cho vẩy đầy vết nước, lại là cười ra tiếng tới, cũng không nghĩ quét tước thu thập, mặc tốt áo trong lý thật dài phát, liền hướng phòng ngủ đi.

Hắn chỉ nghĩ đãi ở vãn ngâm bên người, cùng với cộng miên.

Phòng ngủ giường không nhỏ, giang trừng đã lăn đến tận cùng bên trong. Lam Vong Cơ đứng nhìn trong chốc lát, xoay người lên giường, dắt chăn một góc, tiến đến giang trừng bên người đi.

Hắn chống nửa người trên, cúi đầu nhìn chăm chú vào giang trừng ngủ nhan, tóc dài rũ xuống quét đến giang trừng cái trán, làm người đi xuống rụt rụt.

Ngủ rồi cũng làm người thích. Lam Vong Cơ xem đủ rồi mới nằm xuống, một tay đáp ở giang trừng trên bụng, khẽ vuốt xúc cảm thật tốt bụng nhỏ, toàn bộ thân hình giãn ra, cằm đáp ở giang trừng phát đỉnh, dùng thân thể đem hắn "Bao" lên.

[ trạm trừng QT ] giang tông chủ hôm nay lật xe saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ