Chương 6

146 10 0
                                    

Tiến vào nào đó không nên tiến vào địa phương

11.

Giang trừng lúc này cảm thụ, chính là hối hận, phi thường hối hận.

"Ngô a! Ngươi nhẹ điểm...... Ngô......"

Làn da thượng thấm mồ hôi, không biết là chính hắn vẫn là Lam Vong Cơ mồ hôi chảy xuôi ở eo bụng khe rãnh thượng. Hắn lúc này hai chân mở ra quấn quanh ở Lam Vong Cơ bên hông, trước ngực dán Lam Vong Cơ trước ngực, đôi tay vô lực bàn ở Lam Vong Cơ vai rộng thượng, theo đối phương động tác trên dưới xóc nảy.

Tư thế này thao đến sâu đậm.

Giang trừng mơ mơ màng màng nghĩ Lam Vong Cơ rõ ràng đáp ứng rồi chính mình ở mặt trên, cắn chặt răng, rầm rì nói: "Mệt ta còn tin Hàm Quang Quân là chính nhân quân tử, cũng không nuốt lời......"

Lam Vong Cơ liếm hắn xương quai xanh, nghe xong cười ra tiếng tới, hỏi: "Ta khi nào nuốt lời?"

Hắn nói một cái thâm đỉnh, đỉnh đến giang trừng nức nở một tiếng, mông thịt run rẩy rơi xuống hãn tới.

Giang trừng ôm chặt bờ vai của hắn nhịn xuống này một đợt dâng lên khoái cảm, cắn răng nói: 

"Ngươi không phải đáp ứng rồi làm ta ở mặt trên?! Hiện tại, hiện tại ách a!"

"Ngươi có thể ở mặt trên." Lam Vong Cơ nói đột nhiên tăng lớn ôm hắn động tác biên độ, biên cắm huyệt nội tao thịt biên cắn cắn hắn vành tai, ở bên tai hắn nhẹ giọng nói: "Nhưng ta muốn ở ngươi bên trong."

...... Lam Vong Cơ! Ngươi mẹ nó có xấu hổ hay không!

Giang trừng bị hắn trầm thấp lời nói nhỏ nhẹ làm cho mặt đỏ, không biết là khí là xấu hổ. Lam Vong Cơ ở giang trừng chửi ầm lên phía trước, đột nhiên về phía sau đảo, lại cưỡng chế làm hắn trở mình nằm ngửa ở trên người mình, tiếp tục chín thâm một thiển làm đã toát ra bọt mép tao huyệt.

"Ngô a ~ ngươi, ngươi chậm...... Chậm một chút......"

Giang trừng một trận choáng váng, rũ đầu giương miệng phun ra hoặc cao hoặc thấp dâm kêu, ngực cao cao dựng thẳng, phương tiện Lam Vong Cơ duỗi tay xoa nắn hai điểm đỏ bừng.

Hắn tiểu huyệt co rút lại càng ngày càng cường liệt, thượng một lần cao trào dư vị vẫn luôn liên tục đến bây giờ, sợ là lại cắm cái mấy chục hạ, hắn liền lại muốn cao giọng kêu to bắn ra tới.

Lam Vong Cơ cảm giác được cái miệng nhỏ hút đến vui mừng, há mồm cắn giang trừng bả vai, eo bụng cùng cái mông động tác càng mãnh càng dữ dội hơn, từ xoang mũi bài trừ hừ thanh, nghe được giang trừng lỗ tai, không khác xuân dược.

"Ngươi, ngươi lần này sẽ không còn không có lần trước lâu đi?"

Giang trừng bị thao đến cả người nhũn ra, trong miệng cũng không quên trào phúng Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ nghe xong, ánh mắt tối sầm lại, ôm hắn trở mình đem hắn đè ở dưới thân, thật lớn cảm giác áp bách làm cho giang trừng cao cao giơ lên cổ, Lam Vong Cơ khởi động thượng thân, thuần túy dùng thân thể lực lượng triều ép xuống, thật mạnh làm đến tao thịt thượng, thao đến giang trừng nước mắt ứa ra, trong miệng thẳng kêu: "A ~ a ô...... Lam, Lam Vong Cơ...... 

[ trạm trừng QT ] giang tông chủ hôm nay lật xe saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ