28.
Giang trừng ngâm mình ở thùng gỗ, vừa động giảo đến dòng nước đụng phải làn da, kích đến hắn run lên.
Hắn hôm nay khác thường mà không làm Lam Vong Cơ theo vào tới.
"Vãn ngâm, hảo sao?"
Lam Vong Cơ đứng bên ngoài đầu, nghiêng tai nghe bên trong động tĩnh. Chỉ nghe dòng nước thanh thưa thớt, không giống như là ở tắm rửa bộ dáng.
Hắn có chút lo lắng.
"Vãn ngâm, yêu cầu hỗ trợ sao?"
Mẹ nó! Giang trừng nắm tay tạp vào nước trung, bắn khởi bọt nước sái một mảnh.
"Lam Vong Cơ! Ngươi ở bên ngoài bức bức lải nhải cái gì?!"
Lam Vong Cơ nhẹ nhàng thở ra, nói câu "Ngươi không có việc gì liền hảo" liền lại đứng bất động.
Giang trừng lược hiện nóng nảy mà bắt lấy tóc, một tay đáp ở thùng gỗ bên cạnh, một tay lại để vào trong nước, cào nửa ngày, vẫn là nhịn không được nắm lấy đứng thẳng nửa ngày không mềm kia chỗ.
Ngạnh tạc.
"Ngô...... Ngô ân......"
Hắn hồi lâu không có chính mình lộng quá, không được kết cấu, móng tay ở lỗ nhỏ chỗ nhẹ nhàng quát cọ, bàn tay bao một vòng trên dưới loát động, lại là đau trung cất giấu một tia khoái cảm.
Thảo...... Trước kia chính mình loát cũng thực sảng a, làm cái quỷ gì......
Giang trừng hàm răng cắn hạ môi không muốn tiết lộ một tia dị thường cấp bên ngoài thủ người, nỗ lực dùng tay đi đuổi theo khoái cảm, lộng hồi lâu, cuối cùng là tìm được pháp môn, theo gân xanh loát đi xuống khi, thiếu chút nữa sảng đến kiều suyễn ra tiếng.
Hắn động tác cực nhanh, dùng nhàn rỗi tay che lại miệng mũi, phần lưng chống thùng gỗ về phía sau nằm, phảng phất chết đuối người giống nhau há mồm thở dốc, bị xương cùng lan tràn mà thượng tê dại bức cho hốc mắt mang hồng, đầu óc phát ngốc.
Ta rốt cuộc là đang làm gì a......
Dưới nước động tác càng thêm kịch liệt, ở nhiệt khí cùng tình dục nướng nướng hạ, giang trừng mồ hôi chảy không ngừng, cùng mồ hôi cùng toát ra tới, là nồng đậm hoa sen tin hương, chậm rãi tràn đầy nội thất.
Nếu không phải có hơi nước lây dính, ngăn cản, sợ là sớm bị Lam Vong Cơ bắt giữ đến, đánh vỡ hắn một người tình sự.
"Tê...... Ta thao......"
Giang trừng nhịn không được lẩm bẩm hai câu thô tục, cực kỳ phóng đãng mà đem một tay kia cũng duỗi vào nước trung, hai tay cùng xoa nắn cán cùng hai viên cầu.
Hắn bụng vừa vặn ngăn trở hắn tầm mắt, đôi mắt nhìn không tới, hắn liền nhắm mắt tưởng tượng, tưởng tượng thấy ở chọc ghẹo hắn chính là Lam Vong Cơ cặp kia khớp xương rõ ràng tay.
"Hô...... Lam trạm......"
Nghe thấy chính mình kêu gọi ra tên, hắn vội vàng nhấp môi, lại ngăn không được tràn ra giọng mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ trạm trừng QT ] giang tông chủ hôm nay lật xe sao
FanficTác giả: pangqiuc.lofter.com Trạm Trừng, Trạm Trừng, Trạm Trừng, vui lòng không KY Truyện chuỷen ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không đăng nơi khác. ABOE giả thiết, thiên Càn ( A ) mà Khôn ( O ) trung dung ( B ) Càn đế ( E ), không hiểu...