24.
Giang trừng trừng mắt nhìn mắt duỗi tay lại đây đỡ chính mình Lam Vong Cơ, một liêu vạt áo, ở Lam Vong Cơ lộ ra mất mát trong ánh mắt, ngồi xếp bằng ngồi ở lam hi thần cùng Lam Khải Nhân đối diện.
"Khụ khụ...... Quên cơ, ngươi cũng mau ngồi xuống." Lam hi thần thấy Lam Khải Nhân xem Lam Vong Cơ ánh mắt rất là không tốt, vội tiếp đón đệ đệ, sợ giây tiếp theo thúc phụ liền phải nhảy lên nói "Lễ nghĩa liêm sỉ".
Cùng lần trước dùng bữa khi giống nhau vị trí, chẳng qua lúc này đây, giang trừng không "Ngốc". Hắn uống lên khẩu trà xanh, thấy Lam gia ba người đều đã nhập tòa, thở sâu, lấy dáng ngồi được rồi một cái bái lễ, nói: "Lam tiên sinh, trạch vu quân, này đó thời gian giang mỗ nhiều lần mạo phạm, đắc tội."
Hắn này động tác đè nặng bụng, thoạt nhìn cực kỳ không thoải mái. Lam Vong Cơ nhìn liền phải đứng dậy kéo hắn, lại bị trừng mắt nhìn liếc mắt một cái mới thành thật.
Lam Khải Nhân cùng lam hi thần thấy hắn bụng nhỏ cố lấy, nào dám làm hắn bồi tội, thúc thúc cấp chất nhi đưa mắt ra hiệu, lam hi thần lập tức liền nói: "Giang tông chủ nói được nơi nào lời nói, sự ra có nguyên nhân, nếu thật tính lên, là ta nên phạt quên cơ mới đúng."
Giang trừng cũng không kiên trì, chống bàn duyên thẳng khởi eo, nhìn lam hi thần, cũng không cùng hắn khách khí, nói: "Nếu trạch vu quân nói như vậy...... Nếu thật muốn phạt Hàm Quang Quân, chi bằng làm giang mỗ tới."
Lam hi thần trong lòng căng thẳng, giới cười nói: "Này...... Giang tông chủ tưởng như thế nào phạt?"
Hắn nguyên bản là nghĩ bồi tiền bồi thôn trang bồi mà tới làm giang trừng nguôi giận, hiện tại xem ra, giang trừng chính là một lòng hướng về phía người tới.
Nhưng đừng là trừu cái mấy chục roi hả giận a, mặt khác muốn đánh vào trên người cũng không được! Liền tính chính mình có thể đồng ý, thúc phụ cũng sẽ không đồng ý -- làm cái "Người ngoài" phạt tính sao lại thế này.
Nhưng hắn thấy đệ đệ cất giấu ba quang đôi mắt, rất là vô lực mà tưởng: Giang vãn ngâm liền tính là muốn cạo vỏ trừu cốt, quên cơ cũng sẽ một ngụm đáp ứng đi?
Giang trừng thấy đối diện hai người thần sắc khẩn trương, cười nói: "Thật cũng không phải cái gì huyết tinh phạt pháp, giang mỗ biết các ngươi luyến tiếc. Chỉ là sau này ta tháng lớn, còn không biết muốn xuất hiện tình huống như thế nào. Ta là muốn đãi ở Liên Hoa Ổ, nếu thật là lại cùng lần này giống nhau nháo ra cái gì chuyện xấu, tổng không thể lại để cho ta tới Cô Tô tìm Hàm Quang Quân đi, nếu là ra chuyện gì, kia nhưng không tốt lắm."
Lam hi thần mở to hai mắt, chần chờ mà nói: "Kia giang tông chủ là muốn cho quên cơ đi vân mộng?"
Này thật đúng là ngoài dự đoán mọi người, nguyên tưởng rằng giang vãn ngâm bình thường lúc sau, liền tính không tấu quên cơ mấy quyền, cũng nên là rất dài một đoạn thời gian không muốn thấy hắn mới đúng. Mà làm quên cơ đi Liên Hoa Ổ, nói là khen thưởng còn kém không nhiều lắm.
"Đúng là như thế." Giang trừng làm trò ba người mặt sờ sờ bụng, nhíu mày nói: "Tiền căn hậu quả tin tưởng Lam tiên sinh cùng trạch vu quân cũng rõ ràng, không có hắn tin hương, quá mức gian nan. Ta không có chịu ngược thói quen, cùng với chính mình ngạnh kháng, không bằng làm hắn theo bên người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ trạm trừng QT ] giang tông chủ hôm nay lật xe sao
FanfictionTác giả: pangqiuc.lofter.com Trạm Trừng, Trạm Trừng, Trạm Trừng, vui lòng không KY Truyện chuỷen ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không đăng nơi khác. ABOE giả thiết, thiên Càn ( A ) mà Khôn ( O ) trung dung ( B ) Càn đế ( E ), không hiểu...