Chương 16

98 6 0
                                    

30.

Giang trừng tự lần trước náo loạn vừa ra lúc sau, cam chịu đem Lam Vong Cơ lưu tại chính mình trong phòng.

"Tê...... Ai u ta thiên......"

Bên người người phiên động đem Lam Vong Cơ đánh thức, hắn ánh mắt còn có chút mê mang, chống đứng dậy hỏi: "Vãn ngâm, làm sao vậy?"

Chỉ thấy giang trừng đầy đầu mồ hôi lạnh, gắt gao cắn môi. Lam Vong Cơ thanh minh không ít, cúi người sờ sờ đầu của hắn, không năng.

"Ngô...... Chân, cẳng chân đau."

Giang trừng xem vẫn là đem Lam Vong Cơ nháo tỉnh, dứt khoát bắt lấy chăn một hiên. Lam Vong Cơ nhớ tới cái gì, chuyển qua giường đuôi trảo ra hắn chân vừa thấy, cơ bắp run rẩy đến kỳ cục.

"Rút gân, đừng sợ."

Lam Vong Cơ ngón tay lực độ cũng đủ, xoa ấn dưới, giang trừng cẳng chân khoan khoái không ít.

Hắn ôm chăn nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ động tác, nghĩ thầm chính mình như thế nào sẽ sợ, nhìn trong chốc lát, nghĩ đến hôm nay thấy Lam Vong Cơ với trên bàn sách viết thư, vốn là không nghĩ hỏi, có lẽ là đau đớn cùng ban đêm yên lặng làm hắn thay đổi tâm tư, xuất khẩu nói: "Ngươi sáng nay có phải hay không nhận được trạch vu quân tin?"

"Ân." Lam Vong Cơ liếc hắn một cái, cặp kia mắt hạnh trung để lộ ra một tia tò mò cùng hỏi ý, hắn liền trả lời: "Huynh trưởng cùng thúc phụ quan tâm ngươi, hỏi vài câu."

Giang trừng bĩu môi: "Là thác ' hắn ' phúc."

Lam Vong Cơ mặt mày nhu hòa, mang ra một mạt cười tới. Giang trừng có chút xem ngốc, phản ứng lại đây sau nghiêng đầu nhìn về phía một khác sườn, hỏi: "Bọn họ...... Có hay không nói làm ngươi nguyên giờ Thìn trở về?"

Hẳn là có đi, một năm tân thủy, toàn gia đoàn viên ngày, Hàm Quang Quân nào có không ở vân thâm không biết chỗ đạo lý.

Hắn nghĩ năm nay ăn tết lại là chính hắn một người, đảo so dĩ vãng hảo, trong bụng nhiều một cái tiểu nhân, lầm bầm lầu bầu cũng có cái "Người" nghe.

Lam Vong Cơ cấp giang trừng kéo duỗi hảo chân, đắp lên chăn sau nằm trở về, tiến đến người bên cạnh bẻ quá đầu của hắn nói nhỏ: "Ngươi muốn cho ta trở về sao?"

"Ta?" Giang trừng xoá sạch hắn tay hừ nói: "Này cùng ta có quan hệ gì? Ta không cho ngươi hồi ngươi liền không trở về?"

"Ân, ta sẽ lưu lại."

Lam Vong Cơ lại bắt lấy hắn tay đem người khoanh lại, hôn môi lỗ tai hắn, truy vấn: "Vãn ngâm, muốn hay không ta lưu lại?"

Giang trừng nửa khuôn mặt đều chôn ở gối mềm trung, hàm răng cắn chặt không nói lời nào, cẳng chân gợi lên, liền ngón chân đều ở cọ xát chăn đơn, vành tai đỏ một vòng.

Hỏi ta làm cái gì? Ta như thế nào trả lời? Ta......

Cuối cùng là hồi cầm Lam Vong Cơ tay.

Lam Vong Cơ vui sướng mãn đến muốn tràn ra tới, ấm áp QuTi dán giang trừng, nghe hắn phát đỉnh phát ra u hương, nói: "Huynh trưởng cùng thúc phụ làm ta lưu tại Liên Hoa Ổ, bồi ngươi ăn tết."

[ trạm trừng QT ] giang tông chủ hôm nay lật xe saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ