Tổng kết lên chính là! Giang tông chủ bị hầu hạ buông cảnh giác, sau đó lật xe chuyện xưa (•̀⌄•́)
6.
Giang trừng ban ngày ban mặt ngâm mình ở nước ấm, dựng lỗ tai nghe một phiến bình phong chi cách một khác chỗ tắm gian động tĩnh.
Rầm...... Rầm......
Tẩy đến thời gian còn rất lâu, không phải là chính mình ở làm khuếch trương đi, biết điều như vậy? Giang trừng vén lên phiêu ở trong nước sợi tóc, cười chính mình ý nghĩ kỳ lạ. Làm Lam thị cũ kỹ trung người xuất sắc, Lam Vong Cơ có thể biết được "Khuếch trương" mới có quỷ, sợ là liền phong nguyệt nơi cũng chưa đi vào.
Còn phải ta giang vãn ngâm làm hắn thể hội thể hội cái gì là nhân gian cực lạc.
Hắn tả hữu hoạt động cổ, bắt một phen đã hơi hơi ngẩng đầu côn thịt, nghĩ đến lập tức là có thể vừa xem Lam Vong Cơ thân thể, âu yếm hắn toàn thân, đầu đều sắp thiêu cháy.
Kia sương Lam Vong Cơ tựa hồ đã từ bể tắm trung ra tới, chân trần đạp lên đá phiến "Lộc cộc" thanh bạn tí tách lịch dòng nước thanh kích thích giang trừng thần kinh. Hắn trong cổ họng phát ra đại biểu cho hưng phấn lộc cộc thanh, đợi một lát, thẳng đến bên kia lại không tiếng động vang khi mới đứng dậy.
Đầu hạ thời tiết phao xong nước ấm, chỉ có gió lạnh mang đến thoải mái thanh tân. Nhiệt khí hun đúc đến giang trừng khóe mắt ửng hồng, hắn vô dụng khăn chà lau vệt nước, tùy ý phủ thêm tơ lụa chế trường bào, bị thủy dính ướt chỗ vựng nhiễm một mảnh thâm sắc, theo hắn đi lại dán trên da, câu họa ra kiện mỹ cơ bắp hình dạng.
Từ tắm phòng đến phòng ngủ bất quá một đoạn đường, hắn thế nhưng còn ngại trường —— nên ở trong nước đem Lam Vong Cơ làm!
Hắn bước chân mại đến so bình thường đại chút, may mắn là sớm vẫy lui hạ nhân, bằng không xác định vững chắc bị nhìn lại quang áo choàng hạ cảnh đẹp. Trên đường hắn thuận tiện dùng linh lực chưng làm tóc dài, chờ đến vòng qua phòng ngủ trung cách trở trước sau thính bình phong, vừa vặn thấy Lam Vong Cơ gỡ xuống chính mình đai buộc trán, tùy ý ném ở bàn tròn thượng.
"...... Hàm Quang Quân đây là gấp đến độ liền quý trọng chi vật cũng không cần?"
Lam Vong Cơ nghiêng đầu nhìn qua, lúc này hắn ngay ngắn mà ngồi ở bên cửa sổ quý phi sụp thượng, một thân bạch y khinh bạc, mơ hồ có thể thấy được phía dưới câu nhân tiếng lòng thân hình.
Thao, dáng người hảo đến bạo.
Giang trừng nuốt một ngụm nảy lên khẩu dịch, đi đến hắn bên người gợi lên một mạt cười, trên cao nhìn xuống mà nhìn hắn. Quý phi sụp so giống nhau ghế dựa muốn lùn, Lam Vong Cơ ngửa đầu, nếu là nhìn thẳng, vừa vặn đối với giang trừng bụng nhỏ.
Hai người đối diện một lát, là giang trừng trước không chịu nổi tính tình, duỗi tay ở Lam Vong Cơ trên má mềm nhẹ cọ cọ, sóng mắt đầy nước, lời nói uyển chuyển lại câu nhân: "Yêu cầu ta dạy cho ngươi sao?"
Lam Vong Cơ ánh mắt chợt lóe, ở giang trừng lời còn chưa dứt là lúc, cúi đầu dán sát vào hắn bụng. Giang trừng trong lòng kinh ngạc, cảm giác được mềm mại đồ vật ở bụng chạm chạm, lập tức nắm Lam Vong Cơ tác dụng chậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ trạm trừng QT ] giang tông chủ hôm nay lật xe sao
FanfictionTác giả: pangqiuc.lofter.com Trạm Trừng, Trạm Trừng, Trạm Trừng, vui lòng không KY Truyện chuỷen ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không đăng nơi khác. ABOE giả thiết, thiên Càn ( A ) mà Khôn ( O ) trung dung ( B ) Càn đế ( E ), không hiểu...