Chương 11

137 12 0
                                    

20.

Lam Vong Cơ ôm giang trừng ngồi trên mép giường, hôn hắn gò má, chạm vào hắn cái trán khi, cảm giác được ướt dầm dề một mảnh.

Giang trừng nhiệt độ cơ thể hơi cao, nhưng hắn như là không cảm giác được giống nhau, thiên đầu hướng Lam Vong Cơ trong lòng ngực toản, nắm Lam Vong Cơ áo ngoài, đem thuận lợi vải dệt xoa đến nhăn dúm dó.

Lam Vong Cơ thối lui một chút, vén lên hắn tóc dài vuốt ve sau cổ, xúc tua ẩm ướt, một sờ kia cổ áo, đều bị mồ hôi lây dính đến thấu ướt.

Như vậy không được, thiên tiệc tối lạnh.

"Vãn ngâm, ta đi đánh bồn thủy tới." Lam Vong Cơ ở giang trừng bên tai nói nhỏ, giang trừng cọ cọ ngực hắn, nhỏ giọng ứng một câu, ở bị Lam Vong Cơ ôm đến trên giường khi có chút ngốc, còn không đợi hắn làm chút cái gì, Lam Vong Cơ đã đẩy cửa đi ra ngoài.

Ly tĩnh thất gần nhất lau mình chỗ, chính là suối nước lạnh, nhưng Lam Vong Cơ tuyệt không sẽ dùng lạnh băng đến xương nước suối vì giang trừng lau, mà là đi xa hơn một chút một ít thủy phòng.

Thủy trong phòng nhiệt khí bốc hơi, Lam Vong Cơ tiếp nửa cái bồn gỗ, lại hỏi thủ tại chỗ này đệ tử đánh chút nước lạnh. Đệ tử nhất nhất làm theo, lại nhịn không được đánh giá hắn, trong lòng tràn ngập tò mò.

Hàm Quang Quân trước nay đều là đi suối nước lạnh lau mình, hôm nay nghĩ như thế nào khởi đánh nước ấm tới?

Đệ tử nhìn xem này còn chưa hoàn toàn đêm đen tới sắc trời, càng là khó hiểu, nhưng hắn cũng không dám hỏi Lam Vong Cơ, chỉ là nhìn đối phương bưng bồn gỗ rời xa, não bổ ra chút chuyện xưa tới.

Lam Vong Cơ đi được không chậm, trở lại tĩnh thất khi ánh trăng chỉ là vừa mới lộ diện, chỉ là hắn mới vừa vừa vào cửa, liền cảm giác được một tia không thích hợp, lắng nghe dưới, có người ở nghẹn ngào, làm người nghe có chút đau lòng.

Không xong!

Hắn vội vàng đi vào phòng ngủ, quả thực thấy chăn cao cao phồng lên, giang trừng đem chính mình toàn bộ tráo lên, súc ở tàn lưu có bạch đàn hương vị vải dệt trung, ủy khuất, khổ sở thật sự.

"Vãn ngâm!"

Lam Vong Cơ vội vàng đem hắn vớt ra tới, giang trừng đầu tiên là túm chăn không chịu, nhưng Lam Vong Cơ tin hương đối hắn lực hấp dẫn pha đại, giằng co không một lát liền nhịn không được phác ra tới, khụt khịt nói: "Ngươi không cần ta."

Lam Vong Cơ sờ sờ đầu của hắn, giải thích nói: "Không có, chỉ là đi vì ngươi múc nước."

Nhưng thượng ở xây tổ kỳ giang trừng căn bản không nghe, vẫn luôn nói Lam Vong Cơ không cần hắn, Lam Vong Cơ bị nháo cũng rất là vui sướng, tiến đến hắn bên tai gặm cắn hắn vành tai, hống: "Ta như thế nào sẽ không cần ngươi? Chỉ sợ ngươi không cần ta."

Giang trừng hít hít cái mũi, hảo một ít. Có lẽ là nghe Lam Vong Cơ tin hương khôi phục một chút ngày xưa bộ dáng, hắn hừ một tiếng, miệng lưỡi lanh lợi nói: "Ngươi sợ cái gì? Chính là ta không cần ngươi, ngươi cũng có thể đem ta cuốn lấy không thể không thu ngươi!" Nói xong lại ỷ lại mà hồi cọ Lam Vong Cơ cằm, hoàn toàn không có "Giang tông chủ" bộ dáng.

[ trạm trừng QT ] giang tông chủ hôm nay lật xe saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ